Mẹo làm lành vết loét da hoạt tử vì đái tháo đường chỉ sau 1 tuần của con dâu khiến mẹ chồng tấm tắc

Cô Trần Thị Mai Hương, sống và làm việc tại Hàm Tân, Bình Thuận là mẫu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ở tuổi ngoài 50 cô vẫn giữ chức vụ quan trọng trong một cơ quan nhà nước được nhiều người nể trọng; Khi về nhà, cô được chồng con, hàng xóm hết sức thương yêu nhờ sự đảm đang, chu đáo và chân tình. Ai ai cũng khâm phục khi biết cô đã mày mò tìm đủ cách giúp chữa lành hoàn toàn các vết loét da hoại tử của má chồng 90 tuổi do nằm liệt và biến chứng tiểu đường.

Hành trình gian nan tìm cách chữa loét cho má chồng...

“Năm ngoái bà chẳng may té ngã gẫy xương khớp háng nên phải nằm liệt trên giường. Má chồng cô cao tuổi, già yếu, bị tiểu đường lâu năm rồi, nay lại nằm liệt nên vùng xương cụt nhanh chóng bị lở loét ra” Cô Mai Hương tâm sự.

Cô Mai Hương tìm đến các dược sỹ tư vấn tại nhà thuốc và kinh nghiệm của bạn bè, xóm giềng để học cách chăm sóc vết loét cho má chồng. “Nghe chủ hiệu thuốc hướng dẫn, cô cũng lật trở bà nằm nghiêng phải, nghiêng trái,  tuy nhiên,  khi nằm nghiêng bà lại bị phù, tím mắt, thành ra phải để bà nằm ngửa, vết loét xương cụt vì thế mà cứ ngày càng ăn sâu và lan rộng cháu ạ”.  

Mẹo làm lành vết loét da hoạt tử vì đái tháo đường chỉ sau 1 tuần của con dâu khiến mẹ chồng tấm tắc - 1

Có Nacurgo, cô Trần Thị Mai Hương và chồng đều thấy việc chăm sóc má nằm liệt nhẹ nhàng hơn rất nhiều

Sau đó bạn cô mách dùng thuốc Nam của ông lang rắc lên “Không những chẳng tiến triển, mà tình trạng tệ hơn, bên trên thì đông cứng không vệ sinh nổi, bên dưới thì nhũn nhũn. Hoảng quá, cô phải gọi điện chia sẻ với con trai ở Sài Gòn”. Con trai cô không cho dùng thuốc ông lang, và đã lùng tìm gửi về cho cụ 1 tuýp kem bôi của Mỹ và mấy miếng gạc to đắp vết loét. “Tình trạng loét cải thiện không đáng kể, nếu cứ dùng cũng không lành, mà chi phí lại cao quá, trên 1 triệu/tuýp bôi được 1 tuần, gạc to thì hơn 100 ngàn/ miếng phải thay hàng ngày, cô quyết tâm tìm ra cách khác!”

May mắn gặp thầy gặp thuốc nhờ mạng xã hội

Cô Mai Hương cho biết: “Lúc này vết loét của bà đã ăn sâu vào trong xương, cả nhà toàn mùi tanh hôi đặc trưng. Đưa bà đến viện, bác sĩ còn bảo, cụ nằm liệt lại bị tiểu đường lâu năm, loét da là không tránh khỏi và khó mà lành được nữa, cả nhà cô buồn lắm!” 

Tưởng chừng đã hết hẳn hy vọng thì qua mạng xã hội, cô Mai Hương biết đến trường hợp cô Thúy ở phố Nguyễn Ngọc Nại tại Hà Nội, nhờ chai dung dịch xịt Nacurgo màng sinh học mà đã chữa lành hoàn toàn vết loét cho mẹ ngoài 80 tuổi, liền mua về dùng thử. “Thực ra lúc đầu cô cũng nửa tin nửa ngờ nên chỉ mua chai Nacurgo loại nhỏ giá 119.000 về dùng thử. Theo hướng dẫn của dược sỹ tổng đài tư vấn 18006626,  cô mời y tá đến nhà  cắt bỏ hết những phần hang hốc, hoại tử. Bề mặt vết loét to và lộ hết ra tất cả các tổn thương. Những ngày sau đó, chỉ cần rửa vết loét 1 lần/ngày bằng nước muối sinh lý, sau đó xịt Nacurgo lên toàn bộ bề mặt. Mỗi 4 – 5 tiếng lại xịt thêm một lần nữa mà không cần rửa lại vết thương hay băng bó rườm rà”.

Dùng Nacurgo thấy có tín hiệu tốt nên cô Hương chuyển sang mua loại chai to giá 220.000 về dùng cho tiết kiệm. 5 ngày sau khi xịt Nacurgo cô Mai thấy bề mặt vết thương khô ráo từ trong ra ngoài. Dịch mô không còn chảy và mùi hôi tanh gần như không còn. Vết loét thì cứ mỗi ngày lại thu hẹp miệng lại, đầy hy vọng. “Sau hơn nửa tháng, hết chỉ khoảng 4-5 chai Nacurgo, vết loét của má chồng cô khỏi được chừng 80%, đúng như diễn biến mà cô Thúy ở Hà Nội đã chia sẻ với cô, mừng hết biết luôn! Đọc thông tin thì hiểu Nacurgo hiệu quả là nhờ cái màng sinh học được ví như màng da nhân tạo giúp bảo vệ với tái tạo da cháu ạ!”

Trước đây, cô Mai Hương từng phải học hỏi khắp nơi cách trị vết loét cho má chồng, nay cô mong muốn trở thành sứ giả mang đến hy vọng cho các gia đình có hoàn cảnh giống như nhà cô: “Thế là cố gắng của cô cũng được đền đáp, không ngờ chai xịt Nacurgo lại tốt đến vậy với mức giá rất vừa phải, cách dùng lại đơn giản, gọn nhẹ, sạch sẽ”. Cô tin rằng còn nhiều gia đình chưa biết đến chai xịt Nacurgo màng sinh học này nên đang vất vả trong quá trình chăm sóc người bệnh nằm một chỗ. Cô Mai Hương muốn chia sẻ thông tin rộng rãi hơn nữa trong cộng đồng để mọi người, mọi nhà đều biết đến và dùng Nacurgo.

Công nghệ màng sinh học Polyesteramide  - Thành tựu y học làm lành vết loét

Màng sinh học Polyesteramide có trong Nacurgo là một trong những thành tựu của y học thế giới  trong xử lí vết thương, vết loét được tin dùng tại các nước tiên tiến. Polyesteramide được ví như một màng da nhân tạo ngăn chặn quá trình nhiễm khuẩn và thấm nước, ngăn sự mất hơi nước trên da. Đặc biệt, màng sinh học Polyesteramide được y học ứng dụng trong phục hồi vết loét chính nhờ khả năng thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn, giúp vết loét đặc biệt nhanh lành.

Mẹo làm lành vết loét da hoạt tử vì đái tháo đường chỉ sau 1 tuần của con dâu khiến mẹ chồng tấm tắc - 2

Nacurgo màng sinh học là thành tựu mới của y học thế giới trong việc chăm sóc vết thương

Ngoài ra, Nacurgo còn chứa tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin sinh khả dụng gấp 40 lần tinh nghệ thường và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis là giải pháp toàn diện giúp sát khuẩn, chống viêm, giúp tổn thương da nhanh lành và hạn chế để lại sẹo.

Lần đầu tiên, công nghệ băng vết thương dạng xịt tạo màng sinh học Polyesteramide đã xuất hiện tại Việt Nam trong sản phẩm Nacurgo của công ty dược phẩm Newtech Pharm mang đến niềm hy vọng cho bệnh nhân bị loét da khó lành do tai biến nằm liệt, người già hoặc người bệnh nằm lâu một chỗ, người bị lở loét do suy giãn tĩnh mạch chân, đái tháo đường... Nacurgo đã và đang được hàng ngàn bệnh nhân và người nhà tin dùng không chỉ nhờ công dụng hiệu quả thực sự mà còn là giải pháp đơn giản, tiện lợi, sạch sẽ và dễ sử dụng.

Để tìm mua dung dịch Nacurgo màng sinh học, xem nhà thuốc có bán tại đây

Để được tư vấn về chăm sóc người bệnh lở loét da và đặt giao Nacurgo tận nhà, gọi ngay tổng đài miễn phí 18006626

Mẹo làm lành vết loét da hoạt tử vì đái tháo đường chỉ sau 1 tuần của con dâu khiến mẹ chồng tấm tắc - 3

Mẹo làm lành vết loét da hoạt tử vì đái tháo đường chỉ sau 1 tuần của con dâu khiến mẹ chồng tấm tắc - 4