Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy!

Việc sử dụng app Kenh14 - một ứng dụng đọc tin được phát triển tối ưu cho trải nghiệm đọc - chính là cách để bạn tiếp cận tin tức mỗi ngày một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ở thời đại mà cứ 5-10 phút mọi chuyện lại thay đổi xoành xoạch chóng hết cả mặt như hiện nay, "thông tin" chính là kiểu không khí thứ 2. Giới trẻ thì muốn biết thêm về chuyện showbiz, drama. Người lớn lại quan tâm đến những chủ đề nhức nhối, thời sự. Từ già đến trẻ, từ những cụ bà tóc đã lấm tấm hai màu muối tiêu cho đến những cô cậu sinh viên tràn đầy năng lượng, ai cũng cần được tiếp nhận tin tức mới mỗi ngày.

Có thể thấy rõ một điều, thông tin và các thiết bị di động đang trở thành hai thứ quan trọng bậc nhất của chúng ta mỗi ngày. Vậy nên, việc sử dụng một ứng dụng đọc tin được phát triển tối ưu cho trải nghiệm đọc - chính là cách để bạn tiếp cận tin tức mỗi ngày một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 1.
Tải app Kenh14 ngay tại đây

Để mà nói về tin nhanh, tin nóng và hóng drama thì Kenh14.vn luôn là cái tên được "tin dùng" suốt 14 năm nay. Cần tìm những sản phẩm giải trí, những diễn biến nóng hổi của drama đình đám showbiz, lên ngay Kenh14! Muốn biết tình hình xã hội, đời sống có gì mới, có gì cần chú ý, cần đề phòng cảnh giác, Kenh14 dọn sẵn chỉ chờ bạn "xơi"! Từ những tin nhanh vài trăm chữ đọc phát hiểu ngay cho đến những quả bài sâu sắc thấm đượm chuyên môn cần cả ngày mới "tiêu hoá" hết - nơi đây có đủ cả!

Nhưng cái gì nhiều quá cũng dễ khiến con người ta hoang mang. Dù có là dân lướt mạng chuyên nghiệp, trên tay luôn lăm lăm chiếc smartphone cả ngày đi chăng nữa thì cũng hiếm ai dám khẳng định mình đã đọc tuốt tuồn tuột tất cả tin tức trên mạng, nắm rõ mọi diễn biến trong lòng bàn tay.

Nắm rõ xu thế tất yếu cũng như hiểu được tâm tư của hội săn tin và những thành viên nòng cốt của đội hóng hớt 24/7, ứng dụng (app) Kenh14 đã được chúng tôi đầu tư phát triển trong suốt cả thời gian vừa qua. Từ việc tải trang nhanh hơn, cho đến việc di chuyển qua lại giữa các bài viết,... từng thao tác nhỏ nhất đã được đội ngũ phát triển app tối ưu bằng công nghệ mới nhất, cũng như bổ sung liên tục các tính năng để đem tới cho bạn đọc trải nghiệm dễ chịu nhất khi sử dụng; đọc tin nhanh nhất, "sướng" nhất, thuận tiện nhất.

Đọc đến đây chắc nhiều bạn sẽ hỏi: thế đọc trên cái app ấy khác gì đọc trên điện thoại, laptop?

Khác, khác chứ, khác nhiều!

Nếu như bình thường, cứ truy cập vào website Kenh14 là bạn sẽ hoa mắt chóng mặt vì có tận gần 20 mục với 300-400 tin bài, sau mỗi cú nhấn refresh là lại có bài mới, tin mới trôi nhanh tuồn tuột, sểnh ra có khi đã trượt mất một vụ hot hòn họt hay một diễn biến quan trọng của sự kiện đang được quan tâm, thì giờ đảm bảo là bạn hóng không sót chuyện gì với app Kenh14, lại còn hóng cực nhanh. Tại sao á? Tại vì ở đây chúng tôi có chức năng gửi thông báo (notification) nhanh gấp 100 lần tốc độ mà crush trả lời tin nhắn "Chào buổi sáng" của bạn!

Những gì mà bạn nhận được đều là những tin tức nổi bật, những diễn biến quan trọng nhất, những lát cắt chạm được đến số đông mọi người. Từ đời sống xã hội đến các tin giải trí drama - cứ cái gì hot hit và khiến đội ngũ thực hiện chúng tôi "ố á", "trời ơi thật à", "không thể tin được", "điên rồi", "phải lên bài gấp"... thì bạn sẽ đều nhận được. Ngay, luôn, không chậm dù chỉ 1 giây!

Để hiểu rõ hơn vì sao tính năng notification này lại quan trọng, hãy cứ thử đặt bản thân vào một số tình huống như sau:

1. Muốn biết rõ về những diễn biến phức tạp của dịch bệnh để còn thông báo, cập nhật cho ba mẹ trong group chat gia đình nhưng số lượng thông tin nhiều như mò kim đáy bể. Không sao, để app Kenh14 lo!

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 3.

2. Muốn update các điểm phong tỏa, các tin khẩn của Bộ Y tế, hay số bệnh nhân mới mỗi ngày - Bạn không phải tìm, app Kenh14 sẽ gửi về tận điện thoại, ngay-lập-tức!

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 4.

3. Bơ phờ sau một ngày dài ngoài đường, về nhà mở Facebook lên thì thấy quá nửa newsfeed đang nói về một cái drama gì đó, lướt mãi vẫn thấy mình như người tối cổ. Ting, app Kenh14 vừa gửi notification cập nhật toàn cảnh!

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 5.

4. Về ra mắt nhà bạn gái, bố vợ tương lai toàn nói chuyện thời sự xã hội. Ahihi may quá, lén vô nhà vệ sinh 5 - 10 phút là được.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 6.

5. Vừa thấy biến trên mạng, đang còn hoang mang tìm hiểu thực hư, thì app Kenh14 đã “ping” ngay cho một chiếc tin xác minh nóng hôi hổi.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 7.

Chẳng cần phải cắm mặt vào smartphone/ laptop đến thâm cả mắt, với tính năng hữu ích này của app Kenh14, bạn vẫn vừa có thể tập thể dục vừa cập nhật tin tức, vừa nấu ăn vừa không bỏ lỡ những tình tiết của một drama nóng bỏng tay, vừa đi hẹn hò với crush mà vẫn kịp liếc mắt qua chiếc điện thoại để nắm trọn những headline đang được dân tình chia sẻ ầm ầm.

Quan trọng hơn cả, khi sống trong "thời đại" Covid-19, khối lượng thông tin khổng lồ mỗi ngày có thể là thứ khiến bạn bị ngợp. Mỗi đợt bùng dịch, tin tức mới, diễn biến gấp, ca nhiễm mới, lịch trình, địa điểm phong tỏa… cứ thế liên tục thay đổi hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Vậy nên, sở hữu một ứng dụng có thể gửi ngay cho bạn Thông báo về những tin tức không chỉ mới nhất, mà còn là hữu ích và cần kíp nhất về tình hình dịch bệnh - sẽ giúp bạn không phải bơi trong bể thông tin khổng lồ mà không biết cái nào là đúng, cái nào là fake news. Trong lúc dân tình còn đang "Ê, có ca nhiễm mới ở sân bay hay sao ấy nhỉ ôi lo quá, đọc ở đâu bây giờ", thì điện thoại bạn đã ting ting "Ngày 8/2, TP. A ghi nhận 24 ca nghi nhiễm Covid-19 liên quan đến sân bay, thành phố họp khẩn". Rồi tiếp đến, sẽ là update liên tục cho bạn về việc truy vết thần tốc, những biện pháp - những quyết định quan trọng của Ban chỉ đạo phòng chống dịch, của thành phố… Bạn sẽ chẳng bị sót một thông tin nóng, quan trọng và cần thiết nào, chỉ qua việc theo dõi notification từ app Kenh14.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 9.

Hướng dẫn cài đặt app Kenh14 và bật Noti, cực kì đơn giản.

Ngoài việc báo ngay tin nóng và "xoà mù drama", ứng dụng Kenh14 còn quan tâm, đồng hành với nhu cầu thông tin, chia sẻ cảm xúc của bạn vào những thời điểm đặc biệt. Hãy thử tưởng tượng, Noel đang định đi chơi, chúng tôi sẽ "bắn" ngay cho bạn biết nơi nào đang kẹt xe dữ dội, không khí đêm Giáng sinh ra sao, những chỗ nào không có cảnh đoàn người chen chúc. Đến Tết, những gì bạn nhận được sẽ là những tin bài "đỏ thắm" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nào là thời tiết Tết này ra sao - nóng hay lạnh, cần thiết quá đi chứ. Nào là lịch đóng mở quán xá, không khí Tết mọi miền, Hà Nội có bắn pháo hoa hay không…

Tương tự như phiên bản web truyền thống, ở phần trên cùng của ứng dụng Kenh14 sẽ luôn hiển thị những hashtag hot nhất, đang được quan tâm nhất trên mạng xã hội, tất cả những diễn biến chính, cũng như câu chuyện bên lề sẽ nằm gọn ở đấy, nhưng cẩn thận, nhiều quá thì đọc không hết đâu.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 10.

Nếu là độc giả trung thành, bạn sẽ biết giao diện thông thường của Kênh14.vn sẽ chia trang tin thành nhiều chuyên mục tương ứng với các nội dung khác nhau, hướng đến các đối tượng có những mối quan tâm khác nhau như Star, Cine, Esports, 2-Tek... Nhưng trên ứng dụng, chúng ta lại có một kiểu chia tab rất thông minh khác bao gồm trang chủ, nơi người đọc có thể tìm thấy những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất, đây cũng là nơi hiển thị phần hashtag thịnh hành. Kế đến là mục tin mới nhất dành cho những người chơi hệ hóng hớt.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 11.

Phần tab video trên ứng dụng Kenh14 là một tính năng rất mới, không chỉ là nói riêng Kenh14. Ở đây, người đọc có thể xem các video dạng Mutex siêu trực quan và có thể nói đây là thiên đường dành cho những kẻ "lười đọc". Video sẽ được sản xuất dưới hình thức dọc hoặc vuông phù hợp với từng nội dung đem đến trải nghiệm đọc dễ chịu nhất. Những video này sẽ nối đuôi nhau chạy đến vô cùng, không phải thao tác gì quá nhiều cả.

Video Mutex có các định dạng dọc - ngang - vuông phù hợp với từng nội dung chuyên biệt

Cuối cùng mới là đến phần chuyên mục như trên phiên bản web. Đây là nơi người đọc có thể đào bới hàng trăm chủ đề, bài viết khác nhau về gần như mọi chủ đề trong cuộc sống. Ở ứng dụng Kenh14, chúng tôi tìm cách để tối ưu các trải nghiệm đọc của bạn trên thiết bị di động. Vậy nên việc tìm kiếm, theo dõi và đọc các tin tức sẽ mượt mà, liền mạch hơn lúc bạn đọc tin tức trên trình duyệt của điện thoại.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 13.

Thao tác chia sẻ trên ứng dụng Kenh14 cũng được đơn giản hoá đi nhiều nếu so với các nền tảng còn lại, chỉ với vài thao tác dễ ợt, người đọc đã hoàn toàn có thể share nó cho bạn bè, người thân ở rất nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Zalo…

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 14.

Nếu bạn là người trẻ, ứng dụng Kenh14 sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng và không vô tình lướt ngang qua những gì thời sự nhất, hay nhất, đẹp nhất, thú vị nhất. Nếu bạn là dân văn phòng, là những người làm việc không ngừng nghỉ - ứng dụng Kenh14 sẽ giống một người trợ lí, một người bạn thân, cho bạn biết nhanh những gì đang xảy ra trong khi bạn vẫn đang tất bật với những lo toan của mình. Còn nếu "bạn" là một độc giả đặc biệt đã bước vào tuổi trung niên, đã có con, có cháu - ứng dụng Kenh14 sẽ là một niềm vui mới mang đầy hơi thở của tuổi trẻ, tạo điều kiện để xoá nhoà khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình.

Dù đây là bài "lăng xê" cho app thật, nhưng chúng tôi xin hứa mọi lời nói ra đều là sự thật, và đội ngũ đứng sau vẫn đang cố gắng hoàn thiện nó từng giây từng phút. Để mỗi ngày mở mắt ra, thứ bạn tìm đầu tiên là những dòng thông báo của Kenh14, và sau một ngày dài, thứ cuối cùng mà bạn muốn đọc ngoài tin nhắn của crush cũng là những tin bài nóng hổi, những chiếc notification mà chúng tôi chỉn chu lựa chọn để gửi đến điện thoại của bạn.

Tải app mất có "phút mốt" mà cất công đọc đến đây cũng hơn 2000 chữ rồi, thì tải ngay đi chờ chi! Hiện tại, ứng dụng Kenh14.vn đã và đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên 2 chợ ứng dụng lớn nhất thế giới là App Store và CH Play, tải về để trải nghiệm ngay nhé, còn nhiều thứ hay ho lắm mà chúng tôi sẽ dần dần update cho bạn.

Tải app Kenh14 - Tin hot từng giây, báo ngay về máy! - Ảnh 15.