Nam giới lâu không "xuất tinh" rất dễ gặp phải 3 vấn đề lớn đối với sức khỏe sinh sản

Không làm "chuyện ấy" thường xuyên cũng dễ gây ảnh hưởng xấu cho "cậu bé" đó nam giới nhé!

Đối với nam giới, tần suất giao hợp quá nhiều trong 1 tuần có thể gây ảnh hưởng đến cả số lượng và chất lượng tinh trùng. Mỗi chàng trai đều sẽ có một khả năng tình dục riêng nhưng nếu lại gặp vấn đề trong quá trình giao hợp thì không nên chủ quan bỏ qua.

Quan hệ tình dục đúng cách rất tốt cho sức khỏe, bởi nó vừa giúp tăng nội tiết tố nam khỏe mà còn cải thiện thể chất nam giới tốt hơn. Tuy nhiên, nếu không quan hệ tình dục hợp lý lại rất dễ gây ảnh hưởng đến việc tiết hormone trong cơ thể, làm tăng nguy cơ bị rối loạn nội tiết. Đặc biệt, nếu nam giới quá lâu không "xuất tinh" được thì nên cẩn thận với nguy cơ gặp 3 vấn đề về sức khỏe sinh sản sau đây.

1. Gây viêm tuyến tiền liệt

Lâu ngày không xuất tinh được, ham muốn tình dục không được giải tỏa cũng sẽ dễ làm tuyến tiền liệt luôn trong tình trạng sung huyết. Về lâu dài, thói quen này sẽ sinh ra bệnh viêm tuyến tiền liệt nên nam giới cần duy trì đời sống tình dục khoảng 2 - 3 lần/ tuần là hợp lý.

Nam giới lâu không xuất tinh rất dễ gặp phải 3 vấn đề lớn đối với sức khỏe sinh sản - Ảnh 1.

2. Giảm khả năng di chuyển của tinh trùng

Hàng ngày, vùng bìu của nam giới sẽ liên tục sản xuất tinh trùng, nhưng nếu lâu ngày không xuất ra tinh dịch được thì tinh trùng mới sẽ khó được sản xuất ra. Điều này dễ khiến chất lượng tinh trùng giảm sút đi nhiều và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Nam giới lâu không xuất tinh rất dễ gặp phải 3 vấn đề lớn đối với sức khỏe sinh sản - Ảnh 2.

3. Giảm ham muốn tình dục

Lâu ngày không xuất tinh đồng nghĩa với việc quá lâu rồi bạn không làm "chuyện ấy". Điều này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nội tiết tố nam trong cơ thể, từ đó làm giảm khả năng cương cứng, gây suy giảm ham muốn và khiến bạn không còn mặn nồng khi giao hợp nữa.

Nam giới lâu không xuất tinh rất dễ gặp phải 3 vấn đề lớn đối với sức khỏe sinh sản - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/nam-gioi-lau-khong-xuat-tinh-rat-de-gap-phai-3-van-de-lon-doi-voi-suc-khoe-sinh-san-20220304153307798.chn