Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này

28 năm đứng trên bục giảng cộng thêm 9 năm làm người lính cụ Hồ đủ để bác Nguyễn Đình Hợi (Huyện Đại Từ, Thái Nguyên) cảm thấy tự hào vì những gì mình đã cống hiến. Thế nhưng nghề nghiệp cũng lấy đi phần nhiều sức khoẻ, để rồi bác phải sống chung với chứng ho mạn tính, đau rát họng mấy chục năm nay.

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 1

Bác Hợi – Thái Nguyên

Khám chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm

Bác Hợi là thế hệ thầy giáo đầu tiên dạy tiếng Anh cho học sinh phổ thông. “Trong ngoại ngữ phát âm là điều quan trọng số một. Nên tôi phải nói nhiều, nói to. Cả hệ thống phổi, cuống họng phải làm việc nhiều quá! Chính ra nói nhiều họng mới hỏng nhanh. Ngày xưa viết bảng gỗ, phấn thì tự nặn, chưa ai nghĩ là đeo khẩu trang cả. Hít bụi phấn tôi cho rằng nó cũng độc hại. Thời gian đi lính thì có hút cả thuốc lá thuốc lào. Khi ra quân bệnh trở nặng thì tôi mới bỏ thuốc” – bác bộc bạch.

Bệnh tình trở nặng từ những năm 1984 khiến bác Hợi liên tục bị những đợt ho đến mất tiếng. Có những thời điểm bác phải đi bệnh viện để điều trị, từ tuyến huyện đến tuyến tỉnh.

Sức khoẻ suy kiệt vì những cơn ho

“Quả thật ai không ho thì không thể hiểu, bệnh này hại vô cùng. Tôi ho sặc sụa, không ăn không ngủ được. Ho đến nỗi không thở nổi, nhiều lúc thấy đầu óc choáng váng một lúc mới hồi lại. Có những đêm phải dựng chăn lên tựa vào để ho, rồi cứ như vậy mà thức trắng. Bệnh càng về già càng phát ác”. Nỗi ám ảnh của bác là mỗi khi trái gió trở trời, thay đổi thời tiết là cơn ho lại dữ dội hơn.

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 2

Bệnh tình đeo bám từ năm này qua năm khác nên về sau bác Hợi phải lui về làm công tác quản lý chứ không đủ sức trực tiếp giảng dạy. Sống chung với những cơn ho gần 30 năm khiến bác Hợi vô cùng mệt mỏi.

Thoát bệnh mạn tính dai dẳng nhờ tư vấn của chuyên gia

Trong một lần xem chương trình sức khoẻ trên VTC14, bác Hợi có gọi điện trực tiếp nhờ bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn – Nguyên trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Quân đội 108 tư vấn. Bác sĩ giải thích tình trạng viêm họng, ho đờm mạn tính của bác Hợi xuất phát từ việc quá trình viêm diễn ra dai dẳng nhiều năm khiến niêm mạc đường hô hấp đã bị tổn thương. Điều này dẫn đến hàng rào bảo vệ trở nên lỏng lẻo, dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài như vi khuẩn, vi rút, khói bụi hoặc thay đổi thời tiết. Hậu quả là các đợt viêm nhiễm nối tiếp nhau.

Đồng thời bác sĩ Toàn cũng giới thiệu thành tựu nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đó là S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành. Đây là chất kháng viêm thực vật có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ, tác động trực tiếp vào ổ viêm, từ đó tạo điều kiện giúp tái tạo niêm mạc họng, tránh tái phát.

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 3

Hoạt chất S3-Elebosin đã được các nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kết hợp với các thảo dược như Xuyên bối mẫu, Xạ can, Cát cánh, Cam thảo, Mạch môn tạo nên sản phẩm Heviho (đọc là He-vi-ho).

Điểm đặc biệt của Heviho là ngoài giảm nhanh các triệu chứng đau rát họng, ho đờm còn giúp hồi phục tổn thương niêm mạc họng, tránh tái phát hiệu quả.

Quả đúng như kết quả của nghiên cứu từ Viện Hàn lâm. Sau 1 tháng sử dụng Heviho, các triệu chứng ho, đờm, rát họng của bác Hợi giảm rõ rệt. Thấy đây là tín hiệu tốt, bác Hợi dùng đủ liệu trình 3 tháng như chuyên gia khuyến cáo để niêm mạc họng được hồi phục.

Heviho hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tìm nhà thuốc gần bạn nhất có bán Heviho TẠI ĐÂY.

Lý do Heviho dùng tốt trong các trường hợp viêm họng, ho đờm mạn tính, hay tái đi tái lại

1. Heviho giúp giảm đau rát họng, giảm ho, long đờm, tăng cường sức khoẻ vòm họng, tránh tái phát

Heviho giúp giải quyết vấn đề then chốt khi hỗ trợ điều trị viêm họng mạn tính là chống viêm mạnh mẽ, tác động trực tiếp vào ổ viêm, tạo điều kiện giúp hồi phục các tổn thương ở niêm mạc đường hô hấp, tránh tái phát hiệu quả.

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 4

2. Chứa chất kháng viêm thực vật, giúp giảm triệu chứng hiệu quả

Heviho là sản phẩm chứa S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành – mang lại tác dụng kháng viêm mạnh mẽ trên đường hô hấp. Hoạt chất này đã được Bộ Khoa học cấp bằng sáng chế độc quyền về khả năng kháng viêm.

Heviho tác động theo cơ chế 4 tác động toàn diện: Kháng viêm - Kháng khuẩn - Giảm ho - Long đờm. Sản phẩm giúp giảm nhanh chóng triệu chứng của viêm đường hô hấp. Heviho dùng tốt trong các trường hợp viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, người thường xuyên đau rát họng, ho đờm.

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 5

Tìm nhà thuốc gần bạn nhất có bán Heviho TẠI ĐÂY.

Thời gian đáp ứng của Heviho và cách dùng để đạt hiệu quả tốt với người bị viêm đường hô hấp mạn tính

- Sau khoảng 3-4 tuần: Tình trạng đau rát họng, ho, đờm được cải thiện rõ rệt.

- Sau khoảng 4-6 tuần: Các triệu chứng giảm hẳn, cổ họng thông thoáng, dễ chịu.

- Sau 2-3 tháng: Ổ viêm đã được ức chế, niêm mạc đường hô hấp hồi phục, hạn chế các đợt ho đờm, đau họng tái phát. Mọi sinh hoạt trở lại bình thường, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất có bán Heviho của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, bạn hãy bấm vào nút dưới đây:

Nhiều người Việt không biết đến cách cải thiện ho mạn tính, đau rát họng nhiều năm này - 6

Nếu như bạn đang bị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, hay bị đau rát họng, ho đờm, hãy nhấc máy gọi ngay tới tổng đài miễn cước 18001208 để được tư vấn nhé!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.