Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý

Sau nhiều năm ròng rã chung sống với bệnh lý viêm đại tràng co thắt, nhờ sự tư vấn của chuyên gia, bác Nguyễn Quang Thụ (xã Sơn Hà, Thái Thụy, Thái Bình) đã tìm ra giải pháp thoát căn bệnh dai dẳng này.

Bác Thụ khi còn trẻ đã từng bươn chải với rất nhiều nghề. Từ năm 1966 đến 1982, bác làm ở Công ty tại Thái Bình. Quãng thời gian ấy, do ăn uống không được điều độ nên đường ruột của bác kém đi nhiều. 

Vài năm sau, bác chuyển công tác về làm thuyền cát tại quê nhà. Công việc mới cũng rất vất vả, lại áp lực kinh tế, việc ăn uống trên thuyền không đảm bảo vệ sinh, uống nước thì nước sông nên cũng chính từ đây bác mắc phải căn bệnh Viêm đại tràng co thắt.

Cứ đau quặn bụng là buồn đi ngoài không kìm lại được

“Lúc đầu, tôi đau vùng bụng trái. Sau đó, lại lan sang phải. Khi bụng đau quặn lên là tôi phải đi ngoài ngay, không kìm lại được. Một ngày đi nhiều lắm, 4-5 lần, phân sống, lỏng, có ngày đi đến cả chục lần. Đến bữa ăn thì lại phải kiêng, chỉ ăn thịt nạc, chứ ăn mấy thứ chua cay, tanh, trứng là đầy bụng, đau bụng. Đêm thì ngủ được rất ít, cứ gần sáng là mất ngủ. Chính vì thế sức khỏe tôi kém đi nhiều, chỉ còn 45-46 cân thôi." - Bác Thụ buồn bã kể.

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 1

Thế rồi bác Thụ ròng rã suốt nhiều năm chung sống với bệnh lý Viêm đại tràng co thắt. Mặc dù đã đi thăm khám, điều trị nhiều nơi, dùng đủ thứ thuốc nhưng bệnh tình của bác vẫn không thuyên giảm khiến người thân không khỏi lo lắng.

Bác Lẫm (vợ bác Thụ) chia sẻ với chúng tôi: "Cứ ai họ mách cái gì là tôi lại mua về cho ông ấy, ai bảo ở đâu cũng cố gắng đến chữa để khỏi cái bệnh này. Vậy mà uống bao nhiêu thứ cũng không khỏi được, thế nên càng bi quan, càng chán. Tôi chỉ mong có cái loại thuốc gì chữa được bệnh của ông ấy. Chứ bây giờ không ăn uống được cái gì, sắp mâm cơm ra người ăn tí rau, người ăn tí cá thì tôi cũng không đành".

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 2

Lời khuyên từ chuyên gia tiêu hóa

Trao đổi với PGS.TS.BS Nguyễn Duy Thắng - Viện trưởng Viện nghiên cứu và đào tạo Tiêu hóa Gan mật về trường hợp của bác Thụ, BS Thắng cho biết:

“Để điều trị Viêm đại tràng co thắt (hay còn gọi là Hội chứng ruột kích thích) thì phải tuân thủ quan điểm điều trị toàn diện. Trong đó:

Thứ nhất, phải đảm bảo vấn đề tinh thần bởi vì rất nhiều trường hợp bị Hội chứng ruột kích thích do trước đó bị căng thẳng thần kinh, lo âu quá mức hoặc mất ngủ kéo dài. Chính điều này dẫn đến rối loạn co thắt của đại tràng, và từ đó gây ra bệnh. Như trường hợp của ông Thụ cũng vậy, do áp lực về kinh tế, mất ngủ kéo dài khiến cho bệnh càng nặng hơn.

Thứ hai, cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế bia rượu. Đồng thời nên ăn uống thăm dò, nếu ăn gì vào mà triệu chứng tăng lên thì cần tránh hoặc hạn chế ăn.

Thứ ba là vấn đề về dùng thuốc. Các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu và tìm ra hoạt chất 5-HTP (5-hydroxytryptophan) có tác dụng điều tiết lại vấn đề căng thẳng thần kinh, điều tiết sự rối loạn co thắt của đại tràng rất tốt.

Hoạt chất này khi kết hợp cùng với ImmuneGamma và bốn vị thảo dược Bạch truật, Bạch thược, Hoàng bá, Bạch phục linh của Việt Nam mang đến tác dụng cộng hưởng giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền, vừa chống co thắt, vừa giảm các triệu chứng của Hội chứng ruột kích thích và Viêm đại tràng, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho hệ tiêu hóa.”

Thoát bệnh đại tràng nhờ hoạt chất và thảo dược quý

Qua lời tư vấn, bác Thụ tìm hiểu thêm thì được biết hai hoạt chất 5-HTP, ImmuneGamma và bốn vị thảo dược có trong Tràng Phục Linh PLUS. Không chần chừ, bác ra hiệu thuốc mua ngay sáu hộp về sử dụng.

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 3

"Hai tuần đầu sử dụng, tôi thấy tình trạng đau bụng thuyên giảm nhiều. Dùng hết 6 hộp là vừa tròn 1 tháng, cũng là lúc đi ngoài đều đặn 1 lần mỗi ngày, phân khuôn chứ không nát như trước. Chính vì vậy tôi quyết tâm sử dụng đủ liệu trình 3 tháng. Cho đến nay, tôi ăn uống thoải mái hẳn, đồ tanh, cay, chua là ăn được hết, không phải kiêng kị gì. Thích nhất là giấc ngủ của tôi đã cải thiện nhiều, mỗi đêm giờ ngủ được 6-7 tiếng. Sức khỏe ngày càng được nâng lên, từ 45-46 cân giờ tôi lên được 50 cân rồi đấy.” - Bác mừng rỡ chia sẻ.

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 4

Sau hàng chục năm chật vật với căn bệnh Đại tràng, cuối cùng bác Thụ cũng có thể vui hưởng tuổi già sum vầy bên con cháu. Bác nói: "Sau nhiều năm bị bệnh, tôi đã từ bỏ hy vọng vì nghĩ bệnh vô phương cứu chữa, nhưng giờ thì rất ổn rồi. Tôi chỉ mong những người bệnh như tôi có thể biết đến Tràng Phục Linh PLUS sớm để không còn khổ sở vì bệnh này nữa".

Điểm vượt trội của sản phẩm kết hợp 2 trong 1 như Tràng Phục Linh PLUS là nó hạn chế được tác dụng phụ không mong muốn của tân dược, đồng thời phát huy được hiệu quả của những thảo dược mà cha ông ta ngàn đời nay vẫn sử dụng. Tràng Phục Linh PLUS cũng đã được Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và đánh giá là hướng đi mới giúp khắc phục hiệu quả Hội chứng ruột kích thích cũng như Viêm đại tràng.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Tràng Phục Linh PLUS cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả.

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 5

>> Để tìm nhà thuốc gần nhất bán Tràng Phục Linh PLUS, xem TẠI ĐÂY

Mua Tràng Phục Linh PLUS ở đâu?

Cách 1:

>> Đặt mua Tràng Phục Linh PLUS, giao hàng tận nhà TẠI ĐÂY

Hoặc gọi ngay tổng đài miễn cước 18001506 để được hỗ trợ đặt hàng

Cách 2:

Mua Tràng Phục Linh PLUS tại hơn 10,000 nhà thuốc trên Toàn quốc. Để xem nhà thuốc gần bạn nhất bán Tràng Phục Linh PLUS, hãy click vào banner màu cam dưới đây, sau đó chọn tỉnh thành nơi bạn sinh sống:

Thoát bệnh đại tràng nhờ thảo dược quý - 6

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh