ABCSport giảm đến 48% quà tặng sức khỏe, dễ dàng tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan

Chống dịch căng thẳng nhưng đừng quên bày tỏ yêu thương với bố mẹ, ông bà bằng những món quà sức khỏe ý nghĩa.

Mùa Vu Lan năm nay là những ngày giãn cách không thể ra ngoài tổ chức tiệc tùng, cũng khó lòng mua sắm quà tặng vì lệnh cấm vận chuyển hàng hóa không thiết yếu. Nhưng, hiếu hạnh thì lúc nào cũng cần được bày tỏ dù là trong hoàn cảnh “không bình thường” như hiện nay!

Thấu hiểu nhu cầu đó cũng như những khó khăn tài chính trong giai đoạn này, ABCSport giảm giá cực sâu, cực nhiều đến 48% để ai ai cũng có thể gửi trao yêu thương đến đấng sinh thành một cách trọn vẹn nhất. ABCSport đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn và miễn phí trên toàn quốc.

ABCSport giảm đến 48% quà tặng sức khỏe, dễ dàng tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan - 1

Chương trình ưu đãi mùa Vu Lan của thương hiệu ABCSport áp dụng từ nay đến hết ngày 19/9.

Mang lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe người dùng đặc biệt đối với người cao tuổi, ghế massage ABCSport là món quà tối ưu dành tặng cho các bậc cao niên thường xuyên gặp các vấn đề đau mỏi cơ - xương khớp, căng thẳng tinh thần. Hỗ trợ tuần hoàn và lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ, giữ ấm cho cơ thể,... Sở hữu sản phẩm ghế massage đến từ ABCSport, bạn sẽ không còn trăn trở và lắng lo về các cơn đau nhức do khí hậu thất thường hay tuổi tác gây nên cho ông bà, cha mẹ.

ABCSport giảm đến 48% quà tặng sức khỏe, dễ dàng tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan - 2

Chỉ từ 14,79 triệu đồng là bạn đã sắm được chiếc ghế massage để tặng bố mẹ, ông bà.

Ở một “diễn biến” khác thì máy chạy bộ sẽ phù hợp với những “phụ huynh” trẻ trung hơn và yêu thích vận động nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe tại nhà thời điểm giãn cách xã hội không thể chạy bộ ở công viên.

Được trang bị nhiều tính năng thích hợp với các đối tượng từ trẻ tuổi đến cao niên, đây không chỉ là món quà thiết thực dành tặng cho mẹ bố mà còn là thiết bị rèn luyện sức khỏe hiệu quả dành cho mọi thành viên trong gia đình.

ABCSport giảm đến 48% quà tặng sức khỏe, dễ dàng tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan - 3

ABCSport khuyến khích bạn và người thân cùng rèn luyện sức khỏe, vừa chống dịch vừa tăng thêm gắn kết cho tất cả thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, mùa báo hiếu năm nay, ABCSport còn mang đến cho gia đình của bạn 3 gợi ý tuyệt vời cho sức khỏe, đi kèm với mức ưu đãi “chạm sàn”: Xe đạp tập giảm đến 40%, giàn tạ giảm sâu 31%, máy rung siêu giảm đến 22%.

Giá đã tốt, giảm đã sâu nhưng đâu dừng ở đó, hàng trăm quà tặng thiết thực như xe đạp tập, máy đo huyết áp, máy xay sinh tố, bóng và thảm tập yoga, thanh đòn, tạ,... đã được ABCSport chuẩn bị cho gia đình bạn khi tham gia mua sắm mùa Vu Lan này.

ABCSport giảm đến 48% quà tặng sức khỏe, dễ dàng tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan - 4

ABCSport hiện có hệ thống showroom trên toàn quốc với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao.

ABCSport là thương hiệu “anh em” duy nhất của Kingsport, thuộc Tập đoàn Đông Dương, chuyên bán, cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với triết lý kinh doanh là xây dựng lối sống tích cực tạo nền tảng cho thành công, ABCSport luôn nỗ lực tiên phong mang đến khách hàng những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, hướng đến sứ mệnh thúc đẩy và truyền cảm hứng trong xây dựng lối sống vận động tích cực, giúp cộng đồng sống lâu trong khỏe mạnh, hạnh phúc bền vững.

ABCSport - Câu chuyện thành công

Website: https://abcsport.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/abcsportvietnam

Tổng đài miễn cước: 1800 6852