Bộ đôi "sếp nhớn" ACB mặc gì để "đậy lại" body siêu cấp mlem: Thích suit thì anh chiều nhưng tạp dề anh cũng không thiếu

Người đâu mà diện gì cũng khiến chị em nức nở! Đẹp trai - tài giỏi - "mlem", cho hỏi điều gì hai anh còn thiếu?

Tài giỏi, đẹp trai, body 6 múi "mlem mlem" lại bao trọn combo style khí chất tổng tài thế này, ai làm lại bộ đôi Chủ tịch - Giám đốc nhân sự ACB? Cùng soi nhanh style của Trần Hùng Huy - sếp yêu nhà ACBer và "cánh tay đắc lực" của anh - Nguyễn Khắc Nguyện, Giám đốc nhân sự ACB.

Thời trang của các tổng tài

Dường như hiểu rõ thế mạnh của thân hình "mlem", Trần Hùng Huy thường ưu tiên chọn cho mình những bộ suit lịch lãm, gam màu trung tính như đen, xanh đen với điểm nhấn cà vạt cùng tông. Thậm chí, ngay cả khi không đeo cà vạt và chỉ mix nhẹ nhàng combo basic sơ mi trắng - quần âu, khí chất tổng tài vẫn ngút ngàn. Mái tóc ngắn để ngôi 3-7 giản dị nhưng giờ đã điểm chút hoa râm.

Nguyễn Khắc Nguyện cũng thường xuyên đụng style tổng tài của Chủ tịch với suit, sơ mi. Trang phục anh chọn thường có màu sắc trung tính như trắng, xanh navy, đen... ngày xưa phục vụ việc lên hình làm MC còn bây giờ liên quan tới tác phong công sở. Giám đốc nhân sự nhà ACB sở hữu dáng người đậm, vòng ngực và bờ vai rộng nên mặc suit rất tôn phom dáng. Mái tóc luôn được chải chuốt, vuốt gel bóng bẩy chỉn chu.

Thời trang đời thường của những người đàn ông U45 còn độc thân

"Tổng tài" Trần Hùng Huy khi không "dính líu" gì đến công việc thường ưu ái thưởng cho mình những trang phục basic, phom dáng thoải mái như áo thun bóng chày, sơ mi oversized sáng màu khoác ngoài phông kiểu bụi bặm. Khoảnh khắc anh lên hình với áo dài nam cách tân và nụ cười toả nắng cũng khiến bao cô u mê!

Nguyễn Khắc Nguyện lại khá kín tiếng đời sống riêng và có vẻ ít khi chụp hình, nhưng liếc nhanh những khoảnh khắc hiếm hoi, có thể thấy từ trẻ tới nay anh luôn trung thành với những item có cổ . Nước da rám nắng đi cùng sơ mi, polo nam tính thật biết cách trêu đùa trái tim chị em. Giám đốc đẹp trai của ACB có vẻ rất yêu thích các loại phụ kiện đeo tay, nhất là đồng hồ luôn kè kè trong mọi khoảnh khắc.

Thời trang của "vận động viên"

Trần Hùng Huy đặc biệt yêu thích thể thao, từ bắn cung, xe đạp, gym cho tới các hoạt động teamwork ngoài trời như kéo co, anh đều "xử" ngon ơ. Body 6 múi có khác, áo phông trơn màu siêu đơn giản hay tank top body anh đều cân hết, khoe trọn múi cơ cuồn cuộn đầy nam tính.

Nguyễn Khắc Nguyện không chia sẻ nhiều khoảnh khắc tập luyện nhưng vóc dáng khoẻ khoắn săn chắc của anh chắc hẳn cũng trải qua những bài vận động hàng ngày. Làn da rám nắng, phông đen "lấp ló" cơ bắp cuồn cuộn khoẻ khoắn và nam tính cỡ này mà!

Không ít lần lấp ló body "mlem mlem"

Trần Hùng Huy khá chăm chỉ khoe body "mlem". Cũng phải thôi, nức nở nhường này cơ mà! Mọi khoảnh khắc từ hoạt động thể thao, nấu ăn cho tới khoảnh khắc thư giãn bình dị, thật khó để khiến hội chị em ngưng trầm trồ mỗi lần múi cơ săn chắc được hé lộ.

So với chủ tịch, Nguyễn Khắc Nguyện có phần kín đáo hơn. Ánh ít khi phô trương sạch sành sanh múi cơ chắc nịch, nhưng khoảnh khắc "lấp ló" sau lớp áo tank top hay sơ mi trắng mỏng manh cũng đủ khiến tim ai đó đập "bịch bịch bịch" rộn ràng.

Ảnh: Sưu tầm