4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần

Không chỉ nhẹ mặt, những loại kem dưỡng ẩm này còn có khả năng thẩm thấu siêu nhanh, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian. Đặc biệt là sản phẩm thứ 4 đấy bạn nhé!

Dưỡng ẩm là bước cực quan trọng trong mỗi chu trình skincare, nó giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, đồng thời giúp da luôn giữ được vẻ tươi trẻ, căng mọng đầy sức sống. Có điều, nhiều người vì sợ lớp skincare bị dày nên thường bỏ qua bước này. Vậy thì bạn hãy thử cân nhắc 4 loại kem dưỡng ẩm thấm nhanh, nhẹ mặt được các tạp chí làm đẹp danh tiếng như Vogue, Elle… khen nhiều nhất năm 2022 xem sao nhé.

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 1.

1. Glow Recipe Plum Plump Hyaluronic Acid Moisturizer (~915K/50ml)

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 2.

Không chỉ là một trong các sản phẩm bán chạy nhất trên Sephora, Glow Recipe Plum Plump Hyaluronic Acid Moisturizer còn được tạp chí Vogue khen ngợi hết lời bởi khả năng dưỡng ẩm tốt. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Polyglutamic Acid, Hyaluronic Acid và chiết xuất quả mận, cây liễu băng nhờ đó nó sẽ giúp cấp nước, cấp ẩm cho da, đồng thời giúp làm dịu, dưỡng sáng cho da nữa. Ngoài ra, kem dưỡng của nhà Glow Recipe cũng thấm nhanh, tạo cảm giác nhẹ mặt do có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ. Điểm khiến người ta lăn tăn nhất có lẽ là giá thành cao (khoảng 915K/50ml) và "em nó" chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

2. Tatcha Water Cream Oil-Free Pore Minimizing Moisturizer (~1600K/50ml)

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 3.

Thêm một "chiến thần" dưỡng ẩm, thấm nhanh khác cũng nổi đình nổi đám trong năm 2022 là Tatcha Water Cream Oil-Free Pore Minimizing Moisturizer. Nhìn tưởng là rất đặc nhưng thực tế, chất kem của sản phẩm này lại nhẹ vô cùng, thấm rất nhanh và được Tatcha tự tin khẳng định sẽ khiến những ai có da hỗn hợp thiên dầu hay da dầu đều hài lòng. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm vừa đủ, sản phẩm còn giúp da sáng dần theo thời gian và thu nhỏ lỗ chân lông nữa đấy.

3. Skinfix Barrier+ Skin Barrier Niacinamide Restoring Gel Cream (~1100K/50ml)

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 4.

Nhận được hơn 38 nghìn lượt thả tim trên Sephora là Skinfix Barrier+ Skin Barrier Niacinamide Restoring Gel Cream. Tuy có vẻ ngoài khá giản dị nhưng chất lượng của sản phẩm này thực sự khiến nhiều tín đồ làm đẹp bất ngờ. Bên cạnh khả năng dưỡng sáng với thành phần chủ chốt là Niacinamide, em nó còn giúp dưỡng ẩm, bảo vệ hàng rào da rất tốt, lại hợp với mọi loại da, kể cả da mụn. Có điều, sản phẩm có giá thành khá cao và chưa bán chính hãng tại Việt Nam, bạn chỉ có thể mua được qua các cửa hàng bán đồ xách tay mà thôi.

4. Neutrogena Hydro Boost Water Gel (370K/50g)

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 5.

Nếu muốn tìm một loại kem có khả năng dưỡng ẩm tốt, thấm nhanh, nhẹ mặt không kém 3 đại diện kể trên mà có giá mềm hơn, dễ mua tại Việt Nam thì Neutrogena Hydro Boost Water Gel là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Được bổ sung thêm 20% Hyaluronic Acid so với phiên bản cũ, sao sáng nhà Neutrogena sẽ giúp da đủ ẩm, căng mọng hơn suốt 72h. Ngoài ra, các acid amin sẽ có nhiệm vụ củng cố hàng rào bảo vệ da, các chất điện giải sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, còn Glycerin cùng chiết xuất sẽ giúp da luôn căng bóng, mượt mà. Đặc biệt, chất gel mỏng mịn thấm siêu nhanh, tạo cảm giác nhẹ tênh trên mặt cũng là điểm cộng không nhỏ. Đây đích thị là loại kem dưỡng chân ái dành cho mọi nhà.

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.

4 loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng nhẹ mà ai cũng nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 7.