Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng "gôn" 2k mà như U30

Vốn sở hữu gương mặt tươi trẻ nhưng chỉ vì chọn nhầm kiểu makeup nên loạt mỹ nhân như Ngọc Trinh hay bạn gái Bùi Tiến Dũng đều bỗng hóa "già chát", tự cộng thêm cho mình chục tuổi.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova - bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng (hay còn gọi là Dũng "gôn") được biết đến là một người mẫu quốc tế, hiện đang hoạt động tại TP. HCM. Cô nàng này được đánh giá là trong những nàng WAGS nổi bật nhất nhờ sở hữu gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng bốc lửa. Chưa kể, Dianka Zakhidova còn ghi điểm với phong cách biến hóa đa dạng, chịu khó làm mới hình ảnh.

Tuy nhiên, nếu nói Dianka Zakhidova chỉ mới 21 tuổi thì ai nấy đều phải bất ngờ. Lý do là vì phần lớn hình ảnh của Dianka Zakhidova đều đi theo xu hướng makeup tông nude, đánh mắt đậm, vô tình khiến nhan sắc bị cộng thêm vài tuổi. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng, Dianka Zakhidova khi trang điểm đậm nhìn cứ như chị gái của Bùi Tiến Dũng. Đổi lại, với những hình ảnh makeup nhẹ nhàng, sương sương thì nhan sắc của cô lại được khen đúng chuẩn thiên thần. 

Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Bạn gái Bùi Tiến Dũng lúc trang điểm sương sương và khi makeup đậm như biến thành hai người hoàn toàn khác. Ảnh: FB Dianka Zakhidova
Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Cô nàng sinh năm 2000 trở về đúng lứa tuổi khi chọn phong cách kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: FB Dianka Zakhidova

Ngọc Trinh

Tương tự trường hợp của Dianka Zakhidova, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần thử nghiệm phong cách trang điểm đậm, chuẩn Âu Mỹ. Kết quả, gương mặt nổi tiếng "búng ra sữa" của Ngọc Trinh bỗng chốc hóa "bà cô", mất điểm toàn tập trong mắt người hâm mộ. Chưa kể, một số lần vì tô trát quá mạnh tay nên Ngọc Trinh trở nên "quê kiểng" thấy rõ. Và tất nhiên, chỉ cần hóa phép nhan sắc với tông trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Trinh sẽ lập tức lấy lại phong độ nhan sắc không tuổi. 

Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Ngọc Trinh được cho là chỉ phù hợp với những tông makeup nhẹ nhàng. Còn với những lần tô trát mạnh tay, nhan sắc của cô trông "dừ" thấy rõ. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Nhan sắc của "nữ hoàng nội y" thăng hạng và tụt hạng thấy rõ chỉ vì chọn nhầm style makeup. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu gương mặt đậm chất thời trang, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ có thể thoải mái biến hóa phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng đến sắc sảo. Tuy nhiên, nếu tô trát quá mạnh tay, Hồ Ngọc Hà cũng rơi vào tình cảnh bị dìm hàng nhan sắc tương tự Ngọc Trinh và Dianka Zakhidova. Còn khi gỡ bỏ lớp makeup dày cộm, bà mẹ 3 con trở nên rạng rỡ, xinh đẹp và trẻ ra vài tuổi. 

Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Hồ Ngọc Hà trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn hẳn lúc makeup chỉn chu. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà
Mỹ nhân Việt già chát vì makeup đậm: Bạn gái Dũng gôn 2k mà như U30
Phải nói rằng, son phấn quá đà chính là kẻ thù lớn nhất của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, phong cách trang điểm tác động rất lớn đến nhan sắc của mỗi người. Nếu như có người thăng hạng nhan sắc nhờ kiểu trang điểm đậm, thì cũng có những người chỉ phù hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng, ngọt ngào. Và mặc dù hiểu, các ngôi sao phải liên tục biến hóa phong cách, thay đổi kiểu makeup cho đỡ nhàm chán nhưng đôi khi chọn lựa những gì phù hợp vẫn là bước đi thông minh nhất để đảm bảo hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Còn bạn, bạn thấy sao về nhan sắc của dàn mỹ nhân trên lúc makeup đậm? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Xu hướng makeup Âu Mỹ đã trở thành trend thịnh hành được rất nhiều năm. Song song với đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng cũng được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Song, giống như đã nói dù là trend thịnh hành nhưng không phải mỹ nhân nào cũng theo trend hiệu quả.

Minh chứng là dàn sao nữ kể trên đều từng nhiều lần lên bờ xuống ruộng vì đi theo phong cách trang điểm thịnh hành. Nhưng nói như thế không có nghĩa là không có mỹ nhân nào chinh phục được tông makeup này. Trong đó, dàn sao nữ như Minh Tú, H'Hen Niê, Chi Pu... đều ghi điểm khi thử nghiệm phong cách trang điểm này.