​Diễn viên Minh Trang chia sẻ bí quyết làm đẹp

Diễn viên Minh Trang chia sẻ bản thân “không muốn hành xác để đẹp”, chú trọng giữ tinh thần thoải mái, chăm sóc cơ thể và làn da mỗi ngày.

Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" cho biết, sau khi phim đóng máy, TP HCM giãn cách xã hội, cô cũng sợ buồn chán nhưng đã sớm thích nghi với cuộc sống mới. Cô chăm chút bản thân và gia đình nhiều hơn. Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi trong nhà, nữ diễn viên cảm nhận sức khỏe như "được nhân lên 200%", sẵn sàng thừa thắng xông lên nếu có dự án mới.

"Nghề diễn viên nhiều gian nan vất vả lắm, đôi khi, làm việc không kể ngày đêm. Chưa kể áp lực diễn xuất phải đạt, thuộc thoại để không làm mất thời gian của đoàn. Đặc biệt, dù mệt cỡ nào, nhan sắc và thần thái nhất định không được xuống dốc", cô nói thêm.

​Diễn viên Minh Trang chia sẻ bí quyết làm đẹp - 1

Minh Trang luôn chú trọng sức khỏe và lắng nghe cơ thể.

Về cách giữ sức khỏe dẻo dai và tràn đầy năng lượng tích cực, Minh Trang luôn kết hợp kế hoạch tập luyện thể dục một tiếng mỗi ngày và ăn uống khoa học. Cô duy trì chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh và trái cây. Tuy nhiên, nữ diễn viên ăn uống thiên về sở thích nhiều hơn, thay vì quá khắt khe. Nữ diễn viên quan niệm muốn một sức khỏe tốt, đầu tiên tinh thần phải vui vẻ, thoải mái.

Minh Trang cho biết bản thân luôn giữ gìn nhan sắc bố mẹ đã trao cho mình. Quy luật lão hóa không bỏ quên một ai nên cô chú ý chăm sóc da mỗi ngày. Nữ diễn viên ưa thích vẻ đẹp thuần túy và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên. Lúc đi học, Minh Trang còn hay làm các loại mặt nạ trái cây, yến mạch, sữa chua... để dưỡng da. Tuy nhiên, từ khi đi diễn nhiều, cô không có điều kiện và thời gian tự làm nên đã tìm các loại serum dưỡng trắng chống lão hóa có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: vitamin C, vitamin E, cúc la mã... Cô cảm nhận được làn da trắng mịn, trong trẻo hơn mỗi ngày và giúp hạn chế bắt nắng.

Người đẹp sử dụng serum NNO Vite để làn da luôn trắng khỏe.

Với Trang, làn da đẹp rất quý, giúp bản thân trẻ trung, ưa nhìn hơn. "Nhưng chỉ vì muốn da đẹp mà quá khắt khe với bản thân thì Trang lại thấy nó không còn là niềm vui niềm tự hào của bản thân nữa. Trang mong mọi người sẽ chọn được cho mình một phương pháp chăm sóc da đơn giản và mang lại hiệu quả như mong muốn", cô nói.

Hiện tại, người đẹp sử dụng serum NNO Vite với hệ dưỡng trắng chuyên sâu "3 in 1". Dẫn xuất vitamin C trong sản phẩm giúp ức chế hắc tố melanin, mang lại làn da sáng mịn đều màu. Vitamin E với khả năng chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, nuôi dưỡng da mềm mịn khỏe khoắn. Chiết xuất Bisabolol từ cúc La Mã giúp giảm kích ứng và làm dịu da.

​Diễn viên Minh Trang chia sẻ bí quyết làm đẹp - 2

Sản phẩm nuôi dưỡng da mềm mại, tươi trẻ.

Sản phẩm đã được bán tại các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc. Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường là Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam), tại tòa nhà E-town, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình. Website: www.nnovite.com.vn.

Serum dưỡng trắng NNO Vite dạng vỉ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em:

- Tinh chất serum chứa trong những viên nang mềm, đặt trong vỉ kín giúp bảo quản tốt hơn, hạn chế tình trạng oxy hóa nhanh.

- Tiện lợi, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu.

- Mỗi viên serum chia liều đủ dùng cho một lần cả vùng mặt và cổ cực tiết kiệm.

- Dễ dàng sử dụng và thấm nhanh, ráo mịn, không gây nhờn rít, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.​


 

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).