“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ

Trở lại với nghiệp diễn qua vai diễn chị đẹp đại gia sau nhiều năm vắng bóng, Quỳnh Hoa khiến ai nấy cũng đều “tròn mắt” trước nhan sắc xinh đẹp, thân hình “chuẩn khỏi chỉnh” hệt như thuở còn son.

Thời điểm 2010 - 2014, Quỳnh Hoa là cái tên không hề xa lạ với khán giả mê phim Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1983 chuyên trị những vai “ác nữ” với tính cách mưu mô, xảo quyệt hoặc lẳng lơ. Thế nhưng, ngay lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bất ngờ quyết định lui về “ở ẩn”, tập trung chăm lo cho tổ ấm cùng công việc kinh doanh. Hiện tại, khi mọi thứ đã dần ổn định, 8X mới quay trở lại, tiếp tục đam mê nghệ thuật dang dở giữa chừng.

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, khán giả cũng dành không ít lời khen cho nhan sắc tươi xinh mơn mởn của Quỳnh Hoa trong lần trở lại này. Lí do nào mà ở vào tuổi 37, cô vẫn giữ được làn da cũng như vóc dáng trong mơ như thế? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
U40 vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ.

Chế độ ăn ít thịt, nhiều rau

Là người đặt sức khỏe và việc giữ dáng lên hàng đầu nên nữ diễn viên khá khắt khe trong chuyện ăn uống. Chế độ ăn ít cơm, thịt và nhiều rau xanh, ngũ cốc được Quỳnh Hoa ưu tiên hơn cả. Hơn thế nữa, cô cũng ăn chay rất thường xuyên.

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
Quỳnh Hoa cũng là tín đồ của các món chay.

Ăn chay không chỉ là cách nói lời tạm biệt calo, chất béo mà còn cung cấp một lượng lớn vitamin, chất xơ giúp đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể. Nhờ đó, việc duy trì cân nặng hay vóc dáng cũng có hiệu quả hơn.

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: 

Squat 30 phút mỗi ngày

Một ngày của Quỳnh Hoa phải nói là “trăm công nghìn việc”, vừa chăm chồng chăm con vừa quản lí công việc kinh doanh. Thế nhưng, không vì thế mà người đẹp sao nhãng việc luyện tập để duy trì vóc dáng thon gọn và cân đối. Theo đó, cô dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện các động tác squat giúp giảm mỡ thừa cũng như tăng kích thước vòng 3.

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
Quỹ thời gian có hạn nên Quỳnh Hoa ưu tiên những thứ đơn giản nhất.

Bên cạnh squat, người đẹp 37 tuổi này còn “kết thân” với bộ môn khí công. Bỏ ra một chút thời gian tập luyện tại nhà là có thể khiến tâm hồn thư thái, giảm áp lực cũng như cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả.

Lựa chọn mỹ phẩm chăm da phù hợp

Nhan sắc có phần khác lạ so với thuở mới vào nghề nên không ít người đặt ra câu hỏi liệu có phải Quỳnh Hoa đã can thiệp thẩm mỹ hay không. Theo nữ diễn viên, thời gian trôi thì vẻ ngoài của mỗi người sẽ có đôi chút thay đổi. Đó là còn chưa kể đến công nghệ làm đẹp hiện đại, biết lựa chọn cho mình sản phẩm an toàn và phù hợp thì việc nhan sắc “lên hương” là lẽ hiển nhiên.

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
Xài nhiều nhưng không hợp thì cũng thành công cốc.

Yếu tố tinh thần là quan trọng nhất

Bí mật trong công cuộc giữ mãi nét thanh xuân được Quỳnh Hoa “bật mí” không gì khác ngoài yếu tố tinh thần. Đây cũng chính là phương pháp làm đẹp từ bên trong mà nhiều người hay nhắc tới.

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
10 thứ bên ngoài cũng chẳng bằng 1 thứ bên trong.

Cuộc sống không tránh khỏi những biến cố, những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng bản thân Quỳnh Hoa vẫn cố gắng giữ cho mình tâm thế an yên nhất có thể. Với cô mà nói, việc đặt nặng điều gì đó ở trong lòng chỉ khiến bản thân không thoải mái, thậm chí khiến tinh thần ngày càng tụt dốc. Người đẹp U40 luôn học cách sống mở lòng, trân quý những giá trị tinh thần bởi vẻ đẹp bên ngoài chính là biểu hiện của nét đẹp bên trong.

“Phú bà” Quỳnh Hoa bao năm vẫn đẹp mê hồn nhờ: Ăn chay, luôn vui vẻ
Tinh thần lạc quan vui vẻ, không lo âu hay phiền muộn thì tự khắc sẽ đẹp lên.

Nhan sắc 4 mỹ nhân tuổi Hợi U40 quyền lực nhất Vbiz bị thời gian lãng quên

Nhìn Quỳnh Hoa ở hiện tại, những người luôn đinh ninh rằng phụ nữ càng có tuổi thì ngoại hình sẽ càng “xuống sắc” sẽ phải thay đổi suy nghĩ mất thôi. Bạn thấy đấy, phụ nữ khi biết yêu thương, chăm sóc bản thân một cách hợp lí thì thời gian cũng chẳng còn là kẻ thù đáng sợ.

Bạn nghĩ gì về loạt bí quyết giúp giữ mãi tuổi xuân của nữ diễn này? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

Ảnh: FB Quỳnh Hoa

TĂNG VÒNG 3 CHỈ MẤT 10 PHÚT/NGÀY VỚI ĐỘNG TÁC CÂY CẦU, ĐÁ CHÂN RA SAU

Những bộ cánh ôm sát body luôn là nỗi ám ảnh của hội chị em mông lép bởi diện nó, vòng 3 mỏng dính sẽ “lồ lộ” hơn bao giờ hết. Thế nhưng, muốn mông to hơn đôi chút thì không hẳn là không có cách.

Những bài tập siêu đơn giản như squat, nằm nghiêng và nâng chân hay đá một chân ra sau…trên thực tế giúp ích rất nhiều cho công cuộc cải thiện vòng 3. Chịu khó duy trì, thực hiện trong một khoảng thời gian thì sớm thôi bạn sẽ được nói lời tạm biệt cùng phần mông lép xẹp.

>> Xem chi tiết !