12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay

Tóc vàng tuy là màu tóc khá nổi bật nhưng vẫn được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn vì màu tóc này mang đến cho bạn diện mạo nổi bật dễ dàng phù hợp với mọi làn da. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc vàng đẹp tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc vàng khói 

Tóc vàng khói là một trong những màu tóc giúp bạn có diện mạo bề ngoài rực rỡ  và nổi bật khi xuất hiện ngoài ánh sáng. Màu tóc này giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Màu tóc này bạn có thể thoải mái kết hợp với các tạo kiểu tóc ngắn, tóc xù hoặc tóc dài lượn sóng để phù hợp với sở thích phong cách của riêng mình.

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 1

2. Tóc vàng hoe 

Tóc vàng hoe là một trong những phối màu độc đáo tạo hiệu ứng lạ mắt giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sở hữu màu tóc này giúp bạn thể hiện cá tính và tạo nên phong cách năng động trẻ trung. Màu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi làn da với các biến tấu mới lạ. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 3

3. Tóc vàng tự nhiên

Tóc vàng tự nhiên là một trong những màu tóc đẹp được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung cá tính năng động. Màu tóc này bạn có thể tha hồ lựa chọn các kiểu tóc như tóc ngắn, xoăn, uốn, … để làm mới diện mạo bề ngoài.

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 4

4. Tóc vàng nâu 

Tóc vàng nâu là một trong những màu tóc nhuộm phổ biến mang lại sức hút cực mạnh mẽ. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng cũng không quá trầm giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân. Sự hòa trộn giữa sắc nâu và vàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà màu tóc này mang lại. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 5

5. Tóc vàng rêu 

Tóc vàng rêu là một trong những màu tóc sở hữu nhiều ưu điểm được các chị em ưu ái lựa chọn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc vàng và màu rêu mang đến màu tóc hoàn hảo giúp tôn lên nét huyền ảo trong sáng và trẻ trung. Màu tóc này cực phù hợp với những chị em sở hữu làn da trắng và tạo nên sự quyến rũ cuốn hút với bất kỳ phái mạnh nào trong lần gặp đầu tiên. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 6

6. Tóc vàng dập xù 

Tóc vàng dập xù là một trong những kiểu tóc cá tính và mới lạ. Kiểu tóc này có đặc điểm được cắt ngắn nhuộm vàng và dập xù mang đến cho bạn phong cách hiện đại trẻ trung và có phần nổi loạn. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 7

7. Tóc vàng hạt dẻ 

Tóc vàng hạt dẻ là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu vàng và hạt dẻ tạo nên màu tóc đẹp tôn lên sự trẻ trung pha chút nét lạnh lùng. Màu tóc này tuy không quá nổi bật nên giúp bạn tôn lên nét đẹp dịu dàng trong sáng hồn nhiên của tuổi trẻ. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 8

8. Tóc vàng Highlight 

Tóc vàng Highlight là một trong những màu tóc đẹp giúp tạo điểm nhấn trên mái tóc bằng những đường phẩy highlight. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện sự cá tính và tôn lên phong thái tuyệt vời của những người phụ nữ hiện đại. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 9

9.  Tóc vàng hồng 

Tóc vàng hồng tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại đang nhận được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Sở hữu màu tóc vàng hồng này bạn sẽ trở nên cực cá tính cùng một chút lạnh lùng, quý phái.

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 10

10. Tóc vàng mật ong

Tóc vàng mật ong là một trong những màu tóc đẹp được lấy ý tưởng từ thiên nhiên. Màu tóc này giúp bạn có diện mạo nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu màu tóc này bạn có thể tha hồ kết hợp với các tạo kiểu tóc ngắn, tóc dài hay tóc xù…

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 11

11. Tóc vàng ánh xanh rêu 

Tóc vàng ánh xanh rêu là một trong những màu tóc mới mới và nằm trong top những màu tóc hot nhất năm nay. Sở hữu màu tóc vàng ánh xanh rêu sẽ giúp mang đến sự cá tính, trẻ trung và năng động cho các bạn trẻ. 

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 12

12. Tóc vàng xám khói 

Tóc vàng xám khói là một trong những màu tóc đẹp hấp dẫn nhiều phái nữ. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa 3 sắc màu vàng, xám khói để tạo nên màu tóc huyền ảo kỳ bí mà vẫn luôn giữ được nét trẻ trung năng động. Không quá nổi bật nhưng màu tóc vàng xám khói rất phù hợp với những người có khuôn mặt dịu dàng, đáng yêu giúp nhấn mạnh sự hồn nhiên hồn nhiên của tuổi trẻ.

12 màu tóc vàng đẹp tự nhiên nổi bật ấn tượng nhất hiện nay - 13

Trên đây là tổng hợp những màu tóc vàng đẹp ấn tượng được yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc vàng phù hợp ưng ý.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4/5
Những màu tóc nâu trầm đẹp nổi bật tôn da dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)