15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc Sport là một trong những kiểu tóc nam đẹp mang đến cho bạn phong cách vô cùng trẻ trung năng động và nam tính. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc Sport đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc sport là gì?

Tóc Sport nam là một trong những kiểu tóc nam có tạo kiểu gọn gàng, được cắt ngắn 2 bên, phần tóc sau gáy được hớt cao và cắt theo sở thích của mỗi người. Kiểu tóc này mang đến cho các bạn vẻ ngoài lịch lãm mà không kém phần trẻ trung năng động.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

1 Tóc sport nam

Tóc Sport nam đang được các bạn nam rất thịnh hành và ưa chuộng. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn hai bên và phần mái sẽ được cắt tỉa dài hơn. Thêm nữa phần tóc sau gáy cũng sẽ được hớt cao lên.

Đặc điểm khác biệt của kiểu tóc này là nó ngắn gọn hơn so với các kiểu tóc thời thượng khác. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi lứa tuổi. Sở hữu kiểu tóc này mang lại cho các bạn nam sự trẻ trung và năng  động.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

2 Kiểu tóc Sport Quiff

Đây là kiểu tóc phù hợp với những anh chàng ưa thích kiểu tóc ngắn gọn gàng, nam tính, phong cách thể thao. Kiểu tóc này tuy xuất hiện đã lâu nhưng vẫn chưa hề lỗi mốt.

Để thêm phần thời trang và phong cách, bạn có thể để thêm vài sợi tóc dài hơn một chút buông xõa trước trán, chắc chắn bạn sẽ hơn nhiều so với tuổi thực.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

3 Kiểu tóc sport ngắn

Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai yêu thích thể thao, muốn thay đổi diện mạo của mình theo hướng thời trang và cá tính hơn. Đặc biệt, khi sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

4 Tóc sport Sơn Tùng

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ đình đám với nhiều bài hát hot hit gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Không chỉ có tài năng ca hát, phong cách ăn mặc đến mái tóc của anh đều được người hâm mộ chú ý và học theo.

Với tạo kiểu được cắt sát 2 bên, phần mái chừa dài và vuốt về phía trước. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông thêm cá tính, lãng tử và trẻ trung.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

5 Kiểu tóc sport dài

Đây là một trong những kiểu tóc đang rất thịnh hành và phù hợp cho những bạn nào đang tìm kiếm cho mình một mái tóc có thể giúp mình toát lên vẻ nam tính. Với đặc điểm hai bên để mái được cạo sát, giúp thoải mái hơn trong những ngày hè ôi bức. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi cùng với đôi giày tây là đã có một ngoại hình chuẩn soái ca.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

6 Kiểu tóc sport nam mặt tròn

Với những bạn nam mặt tròn thì đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng giúp bạn che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét thanh tú nam tính của gương mặt.

Kiểu tóc này có tạo kiểu khá đơn giản không quá cầu kỳ, không cần những chi tiết như uốn hay kẻ đường sẽ càng lộ những khuyết điểm trên gương mặt. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn thêm cuốn hút nổi bật.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

7 Tóc sport không vuốt

Kiểu tóc này khá ấn tượng và cá tính với tạo kiểu toàn bộ phần tóc được cắt với độ dài vừa phải, kết hợp với để rủ nhẹ nhàng để tạo sự bồng bềnh cho mái tóc. Sở hữu mẫu tóc này, bạn sẽ trở nên thật cool ngầu và cá tính đấy. Chính vì thế, hãy thử ngay kiểu tóc này để thay đổi diện mạo cho mình anh em nhé.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

8 Tóc sport xoăn

Với kiểu tóc sport xoăn bạn sẽ càng trở nên ấn tượng và thu hút bởi sự mới lạ, trẻ trung, khỏe khoắn, đầy nam tính. Với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp làm xoăn vừa phải giúp khoe trọn vầng trán rộng, cân đối của bạn nam đồng thời tôn lên sự tươi trẻ, đậm chất lãng tử.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

9 Tóc sport uốn xoăn

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn nam nào đang tìm kiếm cho mình thanh lịch, lãng tử. Những lọn tóc được uốn cong bồng bềnh ôm lấy gương mặt tôn lên nét nam tính là đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này.

Bạn có thể chọn kết hợp với việc nhuộm một màu tóc phù hợp nữa sẽ giúp các bạn trở nên cực kỳ thu hút.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

10 Kiểu tóc sport Hàn Quốc

Kiểu tóc sport Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc có sức lan tỏa cực kỳ lớn đến giới trẻ. Kiểu tóc này khá gọn gàng với phần mái vuốt ngược hoặc uốn xoăn, tạo nên vẻ năng động và không kém phần cá tính cho các chàng trai.

Ngoài ra còn có một ưu điểm đối với kiểu tóc này chính là bạn sẽ không tốn quá quá nhiều thời gian chăm sóc.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

11 Tóc sport uốn

Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi chất tóc dày, mỏng khác nhau, đồng thời cũng thích hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp toát lên vẻ đẹp nam tính nhưng vẫn quyến rũ gợi cảm.

Các bạn có thể kết hợp phần mái với những loại keo vuốt để tạo cho mình một phong cách riêng biệt. Với kiểu tóc này bạn còn rất dễ kết hợp với quần áo phụ kiện.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

12 Tóc sport vuốt dựng

Đây là một trong những kiểu tóc vô cùng nam tính giúp cho gương mặt của bạn trở nên sáng sủa và cá tính hơn rất nhiều.Việc tạo hình nó cũng khá đơn giản bạn chỉ cần có một chai keo vuốt tóc để chỉnh lại phần tóc ở giữa là đã có ngay một mái tóc undercut thời thượng.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

13 Tóc sport mặt dài

Những bạn nam sở hữu gương mặt dài thì kiểu tóc sport là lựa chọn lý tưởng để bạn thêm cá tính. Với hai phần bên tóc được cắt cao và phần mái để dài. Bạn có thể vuốt phần mái lên để tạo cho khuôn mặt cân đối hơn. Việc như vậy sẽ khiến bạn trở lên nam tính năng động hơn rất nhiều và có sức quyến rũ hơn.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

14 Tóc sport nam với mặt vuông

Với những bạn sở hữu mặt vuông thì đây là kiểu tóc vô cùng lý tưởng để lựa chọn. Người sở hữu khuôn mặt vuông thường mang nét mạnh mẽ, nam tính.

Điểm nổi bật nhất của kiểu mặt này là đường nét gò má hài hòa với phần cằm tương đối rộng và góc cạnh. Với tạo kiểu phần mái vuốt cao và hai bên cắt gọn sẽ càng tôn lên được góc cạnh mặt của bạn. Sở hữu kiểu tóc này trông bạn sẽ càng nam tính và cuốn hút.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

15 Tóc sport vạch kẻ đường viền

Vạch kẻ trên kiểu tóc sport giúp tạo nên cá tính và sự hấp dẫn riêng cho phái mạnh. Với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc, bạn sẽ có những đường kẻ trên tóc khác nhau tôn lên được vẻ đẹp riêng của bạn. Về phần mái bạn nên vuốt lên cao tạo độ phồng để tôn lên được đường kẻ viền ấy.

15 Kiểu tóc sport đẹp trẻ trung nam tính dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc sport đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

10 kiểu tóc nam ngắn mặt tròn nam tính phong cách hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)