3 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da body

Kem dưỡng trắng da body từ lâu đã quá quen thuộc với hội chị em chúng ta. Tuy nhiên, có 3 lý do tuyệt vời nên sử dụng loại mỹ phẩm này có thể bạn chưa biết.
Chia sẻ

Kem dưỡng trắng da body và cách sử dụng

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về loại mỹ phẩm này nhé!

Kem body trắng da là gì?

Kem dưỡng trắng da body hay còn gọi là body lotion, sữa dưỡng thể trắng da. Đây là một loại mỹ phẩm dành cho da toàn thân có kết cấu dạng lỏng cùng khả năng thẩm thấu nhanh trên da.

3 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da body - 1

Loại mỹ phẩm này có thành phần chính là nước và dầu. Một số loại chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên như bột ngọc trai, lô hội, sữa… Và một số loại vitamin có tác dụng làm sáng, đẹp da như vitamin A, vitamin C….

Với xu hướng sử dụng các sản phẩm có thành phần thiên nhiên thì kem body trắng da Hàn Quốc đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích.

Cách sử dụng

Để dùng kem trắng da body tốt nhất, với đa số các loại sữa dưỡng thể thì trước tiên bạn nên làm sạch rồi lau khô cơ thể. Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ nhàng lên da. Bạn nên thoa theo chuyển động xoay tròn massage trên da để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.

3 lý do tuyệt vời khi bạn sở hữu làn da trắng sáng

Dễ dàng phối đồ

Người Châu Á thường chuộng làn da sáng màu hơn phương Tây. Bên cạnh đó, nước da trắng sáng chúng ta cũng dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc khác nhau. Các loại phụ kiện trên làn da cũng nổi bật và thu hút.

Do đó, khi có làn da trắng sáng, bạn sẽ dễ dàng “mix” các item quần áo, phụ kiện với nhau. Tiện lợi như vậy nên việc sử dụng kem dưỡng trắng da body là điều rất nên cân nhắc.

Nổi bật với mọi ánh nhìn

Làn da trắng sáng sẽ giúp chúng ta trông nổi bật hơn trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu nước da trắng sứ, mịn màng cũng tạo cảm giác sạch sẽ và quyến rũ hơn.

Đó thực sự là một ưu điểm lớn mà không phải ai cũng có. Và kem dưỡng trắng da body sẽ làm tốt điều này.

3 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da body - 2

“Hack” tuổi đỉnh cao

Có thể bạn đã biết, người phương Tây chuộng làn da ngăm khỏe mạnh cùng phong cách trang điểm đậm. So với “gu” của người châu Á, nước da trắng mịn trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Với những lợi thế của một làn da trắng sáng, các loại kem body siêu trắng cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Tuy nhiên, lựa chọn kem dưỡng trắng da body không cẩn thận sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Bạn cần đọc kỹ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm… Để tránh “tiền mất tật mang”.

Bạn muốn tìm kiếm sản phẩm top kem dưỡng trắng da body? Sữa dưỡng thể trắng da nâng tông Snow White Milky Lotion là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm đến từ Secret Key. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi bật với dòng sản phẩm Snow White được rất nhiều “tín đồ” làm đẹp ưa chuộng.

3 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da body - 3

Dòng sản phẩm Snow White

Snow White Milky Lotion - sữa dưỡng thể cho làn da trắng đẹp rạng ngời

3 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da body - 4

Kem dưỡng trắng da body Snow White Milky Lotion

Snow White Milky Lotion với thành phần chính là Niacinamide. Loại kem dưỡng trắng da body này với công dụng nổi bật là dưỡng da trắng sáng. Bên cạnh đó làm đều màu các vùng dạ bị sạm nám, tàn nhang và tăng độ đàn hồi cho da. 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh vào da. Đem lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng kéo dài lên tới 10 tiếng. Sản phẩm không gây cảm giác bết dính khó chịu cho da.

Ngoài ra, Snow White Milky Lotion còn có các thành phần thiên nhiên lành tính cho da. Điển hình là chiết xuất lô hội, trà xanh giúp làm dịu da chống kích ứng… Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn khoẻ mạnh và ẩm mượt.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.