Sử dụng collagen mà mãi không thấy hiệu quả, chắc chắn bạn đã bỏ qua điều này

Bổ sung collagen mỗi ngày nhưng tình trạng sức khỏe, sắc vóc không được cải thiện. Rất có thể chị em đã mắc phải một số sai lầm trong việc lựa chọn sản phẩm và sử dụng chưa đúng cách.
Chia sẻ

Sử dụng collagen mà mãi không thấy hiệu quả, chắc chắn bạn đã bỏ qua điều này - 1

Collagen Top Premium 10.000mg

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bước qua độ tuổi 25, mỗi năm cơ thể chúng ta sẽ mất đi khoảng 1 - 1.5% collagen. Điều này khiến cơ thể bị lão hóa một cách nhanh chóng, trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da cũng bắt đầu khô sần và chảy xệ.

Để lưu giữ nét đẹp và hạn chế tình trạng lão hóa, rất nhiều chị em đã bổ sung collagen vào chu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng ngày. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại chưa có một công thức hay chỉ dẫn nào cụ thể về việc bổ sung collagen.

Những lưu ý khi bổ sung collagen

Sử dụng collagen mà mãi không thấy hiệu quả, chắc chắn bạn đã bỏ qua điều này - 2

Collagen Top Premium 10.000mg

Mặc dù collagen rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da, tuy nhiên không phải vì thế mà bổ sung collagen càng nhiều sẽ càng tốt. Thông thường cơ thể con người chỉ hấp thu được một lượng collagen nhất định, vì vậy nếu bổ sung không hợp lý đều sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu bổ sung ít sẽ không thấy hiệu quả, nhưng nếu vượt quá ngưỡng này thì collagen sẽ bị đào thải ngay lập tức ra bên ngoài, gây ra sự lãng phí, thậm chí có thể gây ra các tác dụng phụ như nóng trong, nổi mụn…

Theo chỉ dẫn của một số nhà sản xuất, hàm lượng bổ sung collagen tương ứng với từng độ tuổi sẽ như sau:

- Độ tuổi 25 - 30 cần bổ sung 5.000 - 10.000mg/ ngày

- Độ tuổi 30 - 40 cần bổ sung 10.000 - 20.000mg/ ngày

- Độ tuổi trên 40 cần bổ sung 10.000 - 20.000mg/ ngày

Bên cạnh đó, cần có kế hoạch bổ sung collagen một cách khoa học, không “tiện đâu thì dùng đấy” sẽ làm giảm khả năng hấp thụ collagen của cơ thể. Có 2 thời điểm được các bác sĩ và chuyên gia khuyến cáo sử dụng collagen để mang lại hiệu quả tốt nhất, đó là:

- Cách 30 phút trước hoặc sau khi ăn sáng: Bổ sung collagen cho toàn bộ cơ thể suốt cả ngày dài.

- Trước khi ngủ 30 phút: Đây là khoảng thời gian lý tưởng để collagen hấp thụ, sản sinh tối ưu nhất và thúc đẩy quá trình, phục hồi của cơ thể.

- Ngoài ra, chị em cũng nên bỏ qua suy nghĩ: phải uống loại thật đắt mới hiệu quả, mới tốt. Điều quan trọng nhất là chúng ta tìm được loại collagen phù hợp với thể trạng của mình và phù hợp sử dụng trong điều kiện môi trường mà mình đang sinh sống.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, Collagen Top đang được giới làm đẹp truyền tai nhau bởi hàm lượng, mùi vị rất phù hợp với khẩu vị của phụ nữ châu Á.

Cụ thể, mỗi ống Collagen Top có chứa tới với 10.000mg với chi phí vô cùng hợp lý: Chỉ từ 9k/ 1.000mg.

Chị H.A (Hà Nội), cho biết: “Trước đây, mình có sử dụng qua một số loại collagen đắt có, rẻ có nhưng không thấy hoặc hiệu quả rất chậm. Sau khi được một người bạn đi Nhật về tặng Collagen Top, mình dùng thử thì thấy rất dễ uống mà hiệu quả rõ rệt. Từ đó đến giờ, mình là fan trung thành của Collagen Top đã được hơn 4 năm”.

Tại sao Collagen Top lại được mọi người tin dùng?

Sử dụng collagen mà mãi không thấy hiệu quả, chắc chắn bạn đã bỏ qua điều này - 3

Collagen Top Premium 10.000mg với thành phần vượt trội

Nghe tên thì có vẻ “xa lạ” nhưng Collagen Top đã có mặt tại Nhật Bản và được phụ nữ xứ Phù Tang yêu mến suốt nhiều năm nay. Đặc biệt, với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm collagen, sức hút của Collagen Top vẫn không hề giảm.

Ngoài hàm lượng cao, Collagen Top bao gồm các thành phần: Collagen thuỷ phân, HA, Vitamin C từ nước ép dứa, Vitamin P, sữa ong chúa, chiết xuất hoa dâm bụt… được chứng minh mang lại hiệu quả tối ưu với làn da và tóc, rất phù hợp với thể trạng của người châu Á.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo chuẩn GMP, Collagen Top mang lại hiệu quả nhanh chóng sau 4 tuần và rõ rệt hơn sau 8 tuần, giúp da cải thiện, ngừa lão hóa.

Đặc biệt, sản phẩm còn có vị ngọt thanh tự nhiên rất dễ uống với lượng calo thấp chỉ 33kcal - không lo béo hay ảnh hưởng tới sức khỏe nếu duy trì thói quen uống vào ban đêm.