Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ

Tròn sao cho trọn, chọn cách mình tròn để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống này trở nên tròn đầy đáng nhớ. Cùng chiêm nghiệm một tháng 10 thật khác, thật nhiều thông điệp tích cực dưới định nghĩa đầy độc đáo, sáng tạo của Hệ thống làm đẹp Zema thông qua chuỗi sự kiện khủng nối tiếp nhau.
Chia sẻ

Tròn tâm - “1000 chiếc bánh xinh - Gửi trọn tâm tình”

Trung thu luôn xa vời với những người có hoàn cảnh khó khăn. Có chăng cả cuộc đời họ còn chưa từng nếm trải vị bánh trung thu mặn ngọt ra sao. Nhưng mùa trung thu năm nay lại có triệu mảnh đời cơ nhỡ được thưởng thức những chiếc bánh trung thu mềm thơm, ấm nóng được làm nên bởi khách hàng và tập thể nhân viên của hệ thống làm đẹp Zema.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 1

Ngoài những chiếc bánh thơm nóng được gửi trao, đội ngũ Zema còn gửi thêm những cái ôm thân tình đến những người già, khó khăn.

Những quầy phát bánh hồng xinh với dòng thông điệp “Bánh trung thu miễn phí Zema tặng bạn Tết đoàn viên”, được trải dài ở 17 chi nhánh từ Bắc vào Nam. Mỗi chiếc bánh sau khi được gói chỉn chu và trao tận tay những mảnh đời khó khăn. Hoạt động ý nghĩa này của Zema đã góp phần làm tròn đầy mùa đoàn viên của bao mảnh đời, lan tỏa cái tâm cái tình một cách trọn vẹn.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 2

Tròn hương cùng “Sáng tạo nước hoa cá nhân”

Sau sự kiện cộng đồng ý nghĩa, Zema tiếp tục làm fan nhan sắc xôn xao khi bất ngờ tổ chức buổi workshop nước hòa. Với thông điệp “Hương sắc vẹn trọn”, buổi workshop sáng tạo nước hoa cá nhân đã thu hút vô số chị em phái đẹp cũng như KOLs đình đám như: Chang Shu Gờ, Tiktoker Trân Nguyễn, hot Instagram Lê Bảo Nghi.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 3

Những KOLs đình đám như Chang Shu Gờ, tiktoker Trân Nguyễn, hot Instagram Lê Bảo Nghi hội tụ tại workshop “Hương sắc vẹn tròn” của Zema Việt Nam.

Không gian sang chảnh, những lọ nước hoa đẳng cấp thơm hương được chính tay khách hàng tạo nên. Mỗi mùi thơm tượng trưng cho một tính cách, một khí chất riêng biệt. Sự kiện độc đáo lần này cũng là món quà Zema dành tặng phái đẹp nhân dịp tháng 10, và lan tỏa tinh thần dù bạn là ai, bạn vẫn luôn mang đến cuộc sống này nét riêng đặc biệt và xứng đáng tận hưởng những điều tốt nhất.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 4

Hot Instagram Hạnh Nguyên - khách hàng thân thuộc của Zema hạnh phúc khi tìm được mùi hương mình yêu thích tại buổi workshop.

Tròn cảm xúc với chuỗi talkshow tâm tình lắng đọng

“Cơn địa chấn” mới thực sự bắt đầu khi Zema lần đầu tiên tổ chức chuỗi talkshow tâm tình với 2 gương mặt khách mời đình đám là diễn viên Ốc Thanh Vân và MC Liêu Hà Trinh.

Từ câu chuyện quyết định lui khỏi sân khấu, dành trọn tâm huyết cho gia đình nhỏ của diễn viên Ốc Thanh Vân, hay câu chuyện không ngừng thay đổi bản thân mỗi ngày, hoàn thiện để tốt hơn của MC Liêu Hà Trinh. Với thông điệp tích cực được lan tỏa một cách khéo léo: “Khuyết điểm này để làm tròn cho điểm khác, nhưng dù là thời điểm nào đừng quên sống trọn vẹn cho thanh xuân nhan sắc của mình”, Zema khiến cho nhiều khách mời tại talkshow như tìm thấy chính mình trong câu chuyện.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 5

Nữ MC - diễn viên đình đám Ốc Thanh Vân chia sề về tâm huyết dành trọn cho gia đình nhỏ của mình tại buổi talkshow “Tròn từ điểm khuyết”.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 6

Những chia sẻ, trải lòng của cô dâu mới - Liêu Hà Trinh đã mở rộng thông điệp “Tròn từ điểm khuyết” và lan tỏa đến cộng đồng.

Tròn sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt

Điểm tròn cuối cùng cũng là sứ mệnh Zema theo đuổi suốt hành trình 4 năm vừa qua - sự kiện ra mắt 2 công nghệ cao cấp hàng đầu được Zema dồn lực đầu tư, “Tái sinh nguyên bào gốc Cotra Gold” và “Hủy mỡ chân không đa cực Hyper Diode”.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 7

TGĐ Thái Phương chia sẻ về những hai công nghệ cao cấp được ra mắt với hơn 2000 giờ nghiên cứu.

Dựa trên cơ địa, cấu trúc làn da của hơn 98% phụ nữ Việt, công nghệ “Tái sinh nguyên bào gốc Cotra Gold” tập trung phá vỡ lớp da già cỗi, giữ trọn vẹn đường nét gương mặt. TGĐ Thái Phương Kiều chia sẻ: “Ứng dụng đột phá của Cotra nằm ở đầu típ được bao bọc bởi hạt nano vàng 24K, tạo ra các xung lực ánh sáng tác động vào vùng da lão hóa kích hoạt nguyên bào tái sinh”. Đặc biệt, Zema còn nghiên cứu kết hợp cùng tinh chất lựu đỏ Jeju chiết tách lạnh nhằm trẻ hóa, dưỡng trắng, cấp ẩm chuyên sâu cho làn da. Giúp làn da phẳng mịn, tươi trẻ, căng bóng. Tinh chất lựu đỏ Jeju cũng được diễn viên Ốc Thanh Vân đánh giá cao về giá trị trẻ hóa.

Khi được hỏi công nghệ giảm mỡ lần này có gì đặc biệt, TGĐ Thái Phương Kiều nhấn mạnh: “Hủy mỡ chân không đa cực Hyper Diode” là tâm quyết của đội ngũ chuyên gia Zema, mong muốn mang đến công nghệ giảm mỡ cấp tốc không xâm lấn, không gây nóng rát. Điểm mạnh của công nghệ là 4 đầu Diode nano tác độc cùng lúc, với cơ chế đảo nhiệt liên tục tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái khi giảm mỡ”.

Zema chiếm sóng tháng 10 - lan tỏa thông điệp “tròn khuyết” cực mới lạ - 8

TGĐ Thái Phương Kiều hé lộ những dự định vươn tầm Zema ra quốc tế.

Mỗi thông điệp, mỗi sự kiện được Zema khéo léo lồng ghép tạo nên bản giao hưởng cảm xúc trọn vẹn trong tháng 10 - tháng của triệu câu chuyện về nhan sắc. Được biết sắp tới đây, Zema ấp ủ nhiều dự án về công nghệ cao khủng hơn để tiếp nối chuỗi công nghệ làm đẹp đình đám của mình. TGĐ Thái Phương Kiều cũng hé lộ nhiều dự định về việc sẽ vươn tầm Zema ra quốc tế, chuyển giao thêm nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền đến phái đẹp Việt.

Hệ thống làm đẹp Zema thành công tô điểm tháng 10 bằng chuỗi sự kiện khủng, ý nghĩa liên tiếp nhau. Mong muốn lan tỏa thông điệp dù tròn hay khuyết bạn luôn là bản thể tuyệt vời và duy nhất. Ngoài ra Zema còn chính thức cho ra mắt thêm 2 công nghệ cao cấp, và công bố nhiều dự án làm đẹp có quy mô. Thông tin chi tiết tại https://zema.com.vn/.