N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới

Với chặng đường kinh doanh làm đẹp cho phụ nữ trong suốt 10 năm, thương hiệu N - Collagen đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để cung cấp những dòng sản phẩm mới vô cùng chất lượng. Điều này có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả những người có làn da nhạy cảm.
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian gần đây, thương hiệu N - Collagen đã có kế hoạch thực hiện triển khai những dòng sản phẩm mới với cải tiến chất lượng hơn. Qua đó, những mẫu sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ bên ngoài mà còn nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong.

N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới - 1

Với mong muốn đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, thương hiệu mỹ phẩm N - Collagen đã chính thức thực hiện tìm kiếm những nguồn nhân lực với tay nghề và chuyên môn cao. Nhờ sự tận tâm và chu đáo đến từng khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm N - Collagen đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.

Hiện tại, kế hoạch thực hiện những dòng sản phẩm mới tại N - Collagen đều dựa trên nguyên lý làm đẹp từ sâu bên trong, phù hợp với nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được quan tâm như hiện nay. Những mẫu sản phẩm này sẽ ngăn ngừa yếu tố gây lão hóa làn da với những thành phần trong tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới - 2

Đây là một trong những mong muốn của thương hiệu N - Collagen để đề cao sức khỏe của khách hàng khi thực hiện cách chăm sóc và làm đẹp từ sâu bên trong. Khi có được hệ thống đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, công ty tin rằng sẽ phát triển thương hiệu lâu dài hơn trong tương lai qua những kế hoạch và định nghĩa rõ ràng về việc chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.

N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới - 3

Nghiên cứu sản phẩm để đem lại thành phẩm tốt nhất cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức. Thương hiệu N - Collagen đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều dưỡng chất cần thiết và làm đẹp hiệu quả. Để thực hiện cho quá trình ra mắt sản phẩm với chiến lược lớn để tiếp cận khách hàng tốt nhất, thương hiệu đã liên tục triển khai các buổi họp quan trọng để tìm kiếm giải pháp cho quy trình sản xuất và giới thiệu sản phẩm được diễn ra hoàn hảo nhất.

N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới - 4

Với sự dẫn dắt của nhà phân phối hệ thống và đầu tổng của hệ thống, vị trí nhân sự trong công ty đều cố gắng thực hiện chiến lược một cách nghiêm túc. Ngoài ra, họ luôn đưa ra những ý kiến để có thể đóng góp những dự án hoạt động một cách hoàn thiện và tốt nhất.

Để có thể giúp cho nhân sự hiểu rõ về dòng sản phẩm mới này, ban lãnh đạo của thương hiệu N - Collagen đã tiến hành đưa các nhân viên đến nhà máy thăm quan để nắm rõ được chu trình sản xuất sản phẩm mình sắp thực hiện cung ứng. Theo chu trình sản xuất từ trước đến nay của thương hiệu, những sản phẩm luôn được nhập khẩu nguyên liệu từ châu Âu với nguồn gốc xuất xứ được kê khai chi tiết.

N - Collagen - Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới - 5

Với những nỗ lực to lớn mà N - Collagen mang lại, chúng ta có thể chờ đợi sự trở lại của dòng sản phẩm mới này sẽ được nhiều chị em phụ nữ đón nhận mạnh mẽ trong thị trường làm đẹp sắp tới.

Thông tin liên hệ

N - Collagen

Địa chỉ: 28 Đường lô B, Khu TĐC Cảng Sông Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 091 394 21 33

Website: https://myphamncollagen.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamncollagen.com.vn

Email: [email protected]