Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long

Đây là sự kiện lớn bậc nhất của Casmara nhằm tri ân đại lý - tôn vinh đối tác trên du thuyền 6 sao Ambassador Cruise trên vịnh Hạ Long. Chương trình chỉ dành cho đại lý chính thức của Casmara diễn ra trong 2 ngày 1 đêm.
Chia sẻ

Tri ân đối tác đồng hành cùng dược mỹ phẩm Casmara

Với mục đích kết nối, gặp gỡ và giao lưu, Casmara chơi lớn tổ chức một đại tiệc tri ân quý đại lý đã đồng hành cùng Casmara trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, ngày 25 - 26/10 Casmara mở đại tiệc trên du thuyền lớn nhất Hạ Long - du thuyền Ambassador Cruise. Đây là tour nghĩ dưỡng 6 sao sang trọng.

Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long - 1

Không gian hòanh tráng trên du thuyền 6 sao lớn nhật vịnh Hạ Long

Sự kiện quy tụ 100 chủ spa lớn trên toàn quốc và nhiều bác sĩ da liễu. Chương trình này là dịp để hội ngộ cùng các chuyên gia hãng Casmara tại Tây Ban Nha.

Một tour nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng được Casmara đầu tư, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tại sao Casmara lại chọn du thuyền Ambassador Cruise là điểm đến?

Du thuyền Ambassador được mệnh danh là "Đại sứ dẫn dắt hành trình gắn kết con người và thiên nhiên" trùng với thông điệp mà Casmara muốn nhắn gửi tới quý khách hàng. Hơn hết trải nghiệm nghĩ dưỡng trên biển sẽ là một kì nghỉ đáng nhớ mà quý đối tác ai cũng hào hứng tham gia.

Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long - 2

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng trong nước, nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Nơi đây quy tụ nhiều sự kiện lớn trong nước và ai cũng ao ước được đến và khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Chính vì vậy, Casmara đã lựa chọn du thuyền Ambassador là điểm đến. Một tour nghỉ dưỡng 6 sao sẽ được diễn ra vào tháng 10 với nhiều chương trình đặc sắc:

- Gala Dinner sang trọng, nhiều tiết mục đặc sắc

- Trải nghiệm ngủ đêm trên du thuyền 6 sao

- Thưởng thức tiệc buffet hải sản cao cấp

- Tham quan thắng cảnh nổi tiếng

- Hòa mình với nhiều trò chơi: chèo thuyền kayak, bể bơi bốn mùa, check in cầu kính, ...

Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long - 3

Tiệc gala dinner sang trọng trên du thuyền

Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long - 4

Trải nghiệm chèo thuyền kayak

Quả là hút hồn bởi event này của Casmara. Nếu bạn đang là đối tác của thương hiệu dược mỹ phẩm Casmara thì hãy nhanh đăng ký bởi số lượng có hạn.

Không chỉ là một chuyến nghỉ dưỡng mà quý khách còn được ẵm nhiều phần quà và giá trị mang về

Thấu hiếu tâm trí khách hàng, Casmara không chỉ tạo chương trình tri ân mà còn kết hợp đưa kiến thức mới nhất với các công nghệ châu Âu đến các chủ spa để mở đường giúp spa tìm ra chiến lược bùng nổ doanh số cuối năm.

Đây như một sợi dây kết nối giúp Casmara đến gần hơn với khách hàng. Đặc biệt phần chia sẻ của các chuyên gia trong nước và quốc tế rất lôi cuốn làm khách hàng thích thú.

Chúng tôi tin rằng công nghệ Smart Q10 GPS sẽ giúp spa giải quyết nỗi đau của những làn da 4x, tìm lại sự rạng ngời và tươi mới, làn da hồi xuân để khách đón tết.

Đêm tiệc Gala Dinner với nhiều tiết mục đặc sắc, các phần thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân với các phần quà lớn: 1 chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 125 triệu, voucher mua hàng trị giá 10 triệu, 20 triệu, …

Casmara tung event tri ân đối tác trên du thuyền lớn tại vịnh Hạ Long - 5

Trao bằng và tặng quà cho đối tác tham gia sự kiện

Nếu bạn muốn gia nhập ngôi nhà chung Casmara để bứt phá doanh số cuối năm cho ngành làm đẹp thì kết nối ngay nhé!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Casmara

Fanpage: https://www.facebook.com/casmara.com.vn

Website: https://casmara.com.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Số 4B, ngách 68/88 Cầu Giấy, tổ 10, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.