Tuyệt chiêu cho nàng cắt mí mắt, không sợ sưng đau, bầm tím

Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản và dễ thực hiện, bởi các bác sĩ chỉ cần dùng chỉ sinh học để cố định lại một vài điểm trên mắt, cắt bỏ phần da thừa mỡ thừa để định hình nếp gấp mí mắt mới. Thao tác thực hiện này tuy được cho là tiểu phẫu nhỏ nhưng nó cũng tác động đến cấu trúc tế bào vùng mắt. Vì vậy, ngay sau khi nếp cắt được khâu lại, hiện tượng sưng nề, bầm tím sẽ xuất hiện.
Chia sẻ

Khi cắt mí mắt một số vấn đề phổ biến nhất chị em có thể gặp như:

- Nếp mí nhìn chưa được tự nhiên khi vừa mới phẫu thuật xong.

- Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhấn mí sẽ có cảm giác hơi cộm trong mắt, một chút tê nhẹ, có thể hơi nhói đau khu vực xung quanh mắt.

- Xuất hiện phù nề và bắt đầu tụ máu gây bầm tím (do các mạch máu chưa phục hồi và máu dư tồn đọng lại dưới da) khiến khó đóng hay mở mắt.

- Có thể có hiện tượng chảy nước mắt, rỉ dịch vàng ở khu vực vết thương.

Tuyệt chiêu cho nàng cắt mí mắt, không sợ sưng đau, bầm tím - 1

Việc sưng đau, tụ máu sau khi cắt mí là hiện tượng bình thường

Tùy thuộc vào cơ địa riêng của từng người mà mắt có thể bị sưng hay có máu bầm với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Bạn đừng lo lắng nếu tình trạng này tăng lên trong 48 giờ đầu sau phẫu thuật, sưng nhiều hơn vào buổi sáng và kéo dài khoảng 7 đến 10 ngày vì đây là điều hoàn toàn bình thường. Hiện tượng bầm tím, sưng sau cắt mí mắt sẽ không đáng lo ngại nếu biết cách chăm sóc và sử dụng thuốc thảo dược chính hãng bào chế từ vị thuốc huyết giác ngay từ sau khi cắt mí xong. Chúng có thể tan nhanh trong vòng vài ngày, trung bình từ 3 - 5 ngày. Rất hiếm các trường hợp sưng kéo dài qua 10 ngày liền.

Tuy nhiên nếu sau 1 tháng mà tình trạng sưng đau, chảy dịch vẫn xảy ra, đường cắt mí không hiện rõ ràng rất có khả năng bạn đã bị nhiễm trùng tại vùng cắt mí. Cách duy nhất lúc này là bạn cần đến ngay các chuyên khoa thẩm mỹ uy tín tại bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra những giải pháp khắc phục ngay từ sớm, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Chăm sóc giảm sưng, tan bầm tím sau cắt mí đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài phụ thuộc yếu tố tay nghề của bác sĩ, việc chăm sóc sau cắt mí đúng cách là cực kỳ cần thiết đối với các chị em bởi điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cắt mí thẩm mỹ.

Các lưu ý khi chăm sóc sau hậu phẫu gồm: Giữ cho đôi mắt luôn khô ráo; kê cao đầu khi ngủ; hạn chế vận động, điều tiết mắt; kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp, món tanh, hải sản,... và uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ.

Một loại thảo dược được cho là “bảo bối” chống sưng, giảm đau, tan bầm đầu tay của các chuyên gia thẩm mỹ, đặc biệt là các chuyên gia phẫu thuật cắt mí, đó là thuốc thảo dược chính hãng bào chế từ vị thuốc huyết giác. Lý do thuốc thảo dược này được gọi là “bảo bối đầu tay” bởi thành phần vị thuốc duy nhất có trong sản phẩm này là vị thuốc quý huyết giác có tác dụng giúp tan bầm tím, giảm phù nề, sưng đau, mau lành vết thương, rất thích hợp dùng cho các triệu chứng đặc trưng của người sau cắt mí.

- Tác dụng tan bầm tím: Vị thuốc huyết giác, thành phần chính duy nhất của thuốc thảo dược này có tác dụng giúp tan cục máu đông bằng cách ức chế kết tập tiểu cầu, giúp tan bầm tím, phòng ngừa khối máu đông.

- Tác dụng giảm phù nề, sưng đau: Theo nhiều nghiên cứu, thành phần huyết giác có tác dụng chống viêm cấp và mạn tính, giảm phù, giảm đau tương đương với Indomethacin và Aspirin.

- Tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm cấp và mạn tính: Trong thành phần huyết giác có nhiều hợp chất như Phenol, Saponin Steroid, Flavonoid,… có hoạt tính mạnh kháng trực khuẩn mủ xanh, kháng tụ cầu vàng và kháng nấm sợi.

- Tác dụng giúp mau lành vết thương: Huyết giác có tính hoạt huyết, giúp tăng tuần hoàn máu đến vết thương; cung cấp chất dinh dưỡng giúp tăng tái tạo biểu mô, thúc đẩy lên da non, giúp vết thương nhanh lành... Ngoài ra, Loureirin A, B giúp ức chế sự tăng sinh quá mức của chất nền ngoại bào; giúp sắp xếp các sợi collagen một cách có trật tự, thúc đẩy quá trình lành vết thương,...

Giải pháp giúp tan nhanh bầm tím, giảm sưng đau, mau lành vết thương.

Với nhiều hoạt chất có đặc tính sinh học cao, cơ chế tác động toàn diện như vậy nên huyết giác là một vị thuốc quý cần thiết và được ứng dụng vô cùng rộng rãi cho người phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật cắt mí mắt.

Áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, sản phẩm thảo dược chứa thành phần từ vị thuốc quý huyết giác này đã được BỘ y tế công nhận là thuốc điều trị an toàn và hiệu quả, sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới GMP – WHO.

Xem thêm thông tin về thuốc thảo dược chính hãng được bào chế từ huyết giác (Sản phẩm này là thuốc, không phải thực phẩm chức năng):

Thuốc thảo dược

Long Huyết P/H

Tan bầm tím – Giảm phù nề - Mau lành chấn thương

Tuyệt chiêu cho nàng cắt mí mắt, không sợ sưng đau, bầm tím - 2

Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng của Long huyết P/H:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.

Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da, phù nề, sưng đau do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn giao thông, lao động, thể thao hoặc sau phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng”.

Cách dùng - Liều dùng của Long huyết P/H:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

Công ty TNHH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

https://longhuyetph.vn/

https://www.facebook.com/longhuyetph

Hotline (Miễn cước): 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Lưu ý: Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, vui lòng chọn tìm mua đúng tên thuốc Long huyết P/H - Liên hệ tổng đài bác sĩ tư vấn chăm sóc 1800 5454 35 để biết thêm chi tiết. Website: https://longhuyetph.vn/