Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm

Màn giảm cân ngoạn mục của Nes Chetragull (đến từ Bangkok, Thái Lan) nhận nhiều lời khen ngợi từ dân mạng các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar…

Theo chia sẻ của Nes Chetragull, anh đã phải vật lộn với chứng béo phì ngay từ nhỏ. Có thời điểm cân nặng của Nes lên đến 156kg, khiến chàng trai trẻ thường xuyên bị mất ngủ vào ban đêm và việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Khi đã quá mệt mỏi chuyện ngoại hình, đặc biệt là lo lắng cho sức khỏe nên Nes hạ quyết tâm phải giảm cân.

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Nes Chetragull từng khổ sở vì ngoại hình quá khổ. Ảnh: Asia One

>> Xem thêm: 

Chỉ sau 1 năm kiên trì, Nes có màn “lột xác” ấn tượng khi giảm xuống còn 75kg. Trong bức hình đăng lên trang cá nhân vào ngày 6/6, anh chàng người Thái Lan khiến dân mạng "không thể tin được" khi đứng lọt thỏm trong một ống quần jeans cũ của mình. Ở một bài đăng khác, Nes khoe dáng thanh mảnh phía sau chiếc áo khoác "khổng lồ".

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Màn giảm cân của anh chàng gây kinh ngạc cho nhiều người. Ảnh: Asia One

Để có được kết quả mỹ mãn như vậy không phải là chuyện dễ dàng, bắt đầu từ tháng 8/2019, Nes phải từ bỏ hết các món ăn yêu thích như đồ chiên, bánh ngọt và những món tráng miệng kiểu Thái Lan. Thay vào đó, anh chàng tuân thủ chế độ ăn lành mạnh với khẩu phần hạn chế. Bữa sáng thường là 150gr cơm trắng và 300gr ức gà băm.

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Đường nét gương mặt của Nes cũng trở nên thon gọn, điển trai hơn trước. Ảnh: Asia One

Đồng thời, Nes cũng tích cực tập thể dục mỗi ngày, bằng các bài tập như đi bộ khoảng 1 - 2 tiếng/ngày, sau đó chuyển sang đạp xe đạp chuyên dụng trong phòng gym. Đến tháng 7/2020, Nes nới lỏng bớt một số nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt khi đã đạt số cân nặng như ý, tuy nhiên anh chàng vẫn tích cực tập thể dục và theo đuổi chế độ ăn eat clean.

Sau màn "dậy thì thành công", Nes có thân hình gọn gàng, cơ bắp, gương mặt trở nên điển trai hơn. Anh cũng thêm phần tự tin và thoải mái khi lựa chọn trang phục. Chàng trai trẻ tỏ ra bất ngờ vì bỗng dưng nhận được sự chú ý lớn của dân mạng khắp châu Á, anh nhận hàng nghìn tin nhắn chúc mừng, khen ngợi và hỏi xin bí quyết ăn uống, tập luyện.

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Anh chàng giờ là nguồn cảm hứng của nhiều người muốn giảm cân khác. Ảnh: Asia One

"Ai cũng có thể giảm cân thành công, chỉ cần đủ quyết tâm và sự kiên trì. Tôi mong mọi người sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, sức khỏe luôn là điều quý giá", anh bày tỏ. Nes khuyến khích mọi người nên thường xuyên tập thể dục, tùy thuộc vào thói quen và phù hợp với nhịp sống của mình.

Trước trường hợp của anh chàng Nes Chetragull, mạng xã hội cũng từng chao đảo với nhiều câu chuyện giảm cân ngoạn mục khác. Tiêu biểu là trường hợp của hai cô nàng xứ Trung dưới đây. Mỗi người đều gặp những khó khăn khác nhau nhưng họ đã nỗ lực hết mình để cải thiện cân nặng, đặc biệt ngoại hình hoàn toàn cách biệt một trời một vực với hình ảnh trước khi giảm cân của họ chính là điều gây sốc nhất.

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Đây là hình ảnh của cô nàng tên M, với chiều cao 1m63 nhưng nặng tới 75kg. Cô cho biết đây là hình chụp lén, vì thời điểm này bản thân chẳng thiết tha selfie gì cả. Ảnh: Sina
Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Và đây là hình ảnh hiện tại của M, sau khi cô nàng giảm 27,5kg, nếu không nói chắc chẳng ai biết 2 bức ảnh này đều cùng một người đâu nhỉ. Ảnh: Magnum

Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
Một cô nàng khác tên Tiểu Uyển cũng có hành trình giảm cân ấn tượng không kém. Được biết Tiểu Uyển từng nặng hơn 80kg, cũng vì vẻ ngoài quá khổ mà cô từng bị bạn trai đá không thương tiếc. Sau cú shock này, Tiểu Uyển quyết tâm giảm cân trong vòng 4 tháng và đã giảm được hơn 30kg. Ảnh: Sina
Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì giảm 80kg trong 1 năm
"Giảm cân giúp cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn. Chưa bao giờ tôi thấy mình tràn trề năng lượng đến thế. Đặc biệt, giảm cân xong cũng là lúc tôi hoàn toàn quên được người cũ", Tiểu Uyển chia sẻ. Hiện cô nàng đã nên duyên với cậu bạn thân – người luôn ở bên mình lúc khó khăn nhất. Ảnh: Sina
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Có thể thấy vấn đề cân nặng ảnh hưởng lớn như thế nào đến vẻ ngoài và nhất là sức khỏe của chúng ta. Nếu cũng đang đau đầu vì giảm cân mãi không thành công thì bạn hãy tham khảo ngay phương pháp ăn kiêng kết hợp tập luyện điều độ của anh chàng Thái Lan trên đây nhé.

BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG XINH MƠN MỞN CỦA DÀN "NGƯỜI ĐẸP KHÔNG TUỔI" VBIZ

Ngoài các trường hợp giảm cân ngoạn mục nói trên thì khi đề cập đến bí quyết giữ dáng sẽ khó ai bì kịp với các mỹ nhân trong giới giải trí. Dù đã bước sang tuổi U50 - U60 nhưng nhiều người đẹp Vbiz vẫn luôn cuốn hút bởi “nhan sắc không tuổi” làm các cô gái tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị.

Hoa hậu Giáng My: Dùng một tô trái cây "siêu to" mỗi ngày. Không chỉ được công chúng biết đến là người được giữ vương miện Hoa hậu Đền Hùng mãi mãi, người đẹp Giáng My còn nổi tiếng với vẻ đẹp bất chấp thời gian. Có thể thấy, dù đã trải qua gần 3 thập kỉ đăng quang nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn giữ được sắc vóc lẫn sự tươi trẻ của mình khó ai cùng tranh lứa có thể sánh bằng.

Xem thông tin chi tiết