5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3

Kết hợp các sản phẩm chống lão hoá với một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh từ sớm là cách hiệu quả để làm chậm “dấu chân” thời gian.

Ngày 8/3 này, các nàng hãy tự thưởng cho mình những “bảo bối” chăm sóc da đến từ các thương hiệu đình đám dưới đây để hướng đến một làn da không tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm này đang có mức ưu đãi cực hấp dẫn từ ví ShopeePay. Xem đến cuối bài để khám phá các đặc quyền này nhé!

Tinh chất giúp săn chắc da Kiehl’s

Với các tín đồ làm đẹp, Kiehl’s - thương hiệu 165 năm tuổi đời này sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt lành tính và cải thiện tình trạng da rõ rệt. Trong số đó phải kể đến Tinh chất Retinol Micro Dose giúp tái tạo và cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của da. Ngoài thành phần Retinol giúp tăng sinh collagen, cải thiện nếp nhăn, tinh chất này còn sở hữu phức hợp Niacinamide, Peptides và Ceramides giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da, hạn chế tình trạng bong tróc, mẩn đỏ. Để tăng hiệu quả của “bảo bối” này, các nàng có thể kết hợp với các loại serum làm mờ đốm nâu và đừng quên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 1

Tinh chất Retinol Micro Dose là bước đột phá trong việc giữ gìn nét thanh xuân, là must-have item của không ít beauty blogger đình đám khắp thế giới. (Nguồn ảnh: @lindsaysilberman)

Kem dưỡng mắt trẻ hoá da Lancôme

Không còn nghi ngờ gì, Lancôme là một trong những “cao thủ” giữ gìn thanh xuân mà bất cứ nàng nào cũng từng nghe qua. Thông thường, những dấu hiệu lão hoá đầu tiên sẽ xuất hiện quanh vùng mắt. Vì vậy, để nói về bí quyết sở hữu làn da không tuổi thì kem dưỡng mắt Advanced Génifique Yeux Eye Cream của Lancôme là lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm độc đáo của loại kem mắt này là nó chứa hàng triệu lợi khuẩn (probiotics fractions), giúp tăng cường dưỡng chất và tạo nên hàng rào bảo vệ vùng mắt. Sử dụng ngón áp út bôi và táp nhẹ lên vùng da quanh mắt trong 7 ngày sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt cho các nàng.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 2

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi cần tập trung giữ gìn ngay từ khi bước vào tuổi 30. (Nguồn ảnh: Lancôme)

Kem dưỡng ẩm Hoa lan tím Innisfree

Dòng kem dưỡng Jeju Orchid Enriched Cream của Innisfree xứng đáng là “bảo bối” mà các nàng vừa chạm ngưỡng 25 tuổi nên sở hữu. Bí quyết níu giữ thanh xuân của sản phẩm này nằm ở thành phần Orchid Elixir 2.0™ đậm đặc, có tác dụng chống oxy hoá, cải thiện tình trạng da kém đàn hồi, thiếu ẩm và lỗ chân lông to. Để “em nó” phát huy tối đa hiệu quả, các nàng đừng quên thoa cho cả phần cổ và thêm một lớp kem mỏng nữa nếu cảm thấy da quá khô, nhất là khi ngủ trong phòng máy lạnh.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 3

Ngăn ngừa sớm dấu hiệu thời gian trên da với kem dưỡng Hoa lan tím của Innisfree (Nguồn ảnh: @kherblog)

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Đôi môi hồng hào, căng mọng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khuôn mặt thêm bừng sáng, trẻ trung. Một hũ mặt nạ ngủ dành cho môi của Laneige là “bí mật” tươi trẻ mà các nàng nên chuẩn bị càng sớm càng tốt. Không chỉ cấp ẩm cho môi, Laneige Lip Sleeping Mask còn nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, cung cấp vitamin C để làm sáng màu môi ngay trong lúc ngủ. Đây là bí kíp để đánh son luôn mướt và lên đúng màu đơn giản nhất. Sản phẩm này có đến 4 mùi gồm dâu, bưởi, táo, vanilla để các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 4

Laneige Lip Sleeping Mask là bí quyết giúp môi mướt mọng ngay trong khi ngủ. (Nguồn ảnh: @sunkissedblush)

Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

“Bảo bối” cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để có một làn da không tuổi chính là chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Dù bận đến mấy, mỗi ngày hãy dành từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ để vận động. Việc đổ mồ hôi sẽ gián tiếp đào thải độc tố ra khỏi lỗ chân lông, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá của tế bào. Ngoài ra, một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin C cũng góp phần giúp làn da sáng khỏe ngay từ bên trong. Nếu có thể, hãy sắp xếp đi ngủ sớm và đừng xem điện thoại quá nhiều vào ban đêm, làn da của bạn sẽ biết ơn vì sự chăm sóc này đấy!

Ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví ShopeePay

Để “trợ lực” cho quá trình yêu chiều bản thân của các nàng trong ngày 8/3, ví ShopeePay đã tinh ý tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 1 - 13/3, ví điện tử này sẽ triển khai loạt e-voucher trị giá 50.000 đồng với giá mua chỉ 1.000 đồng, từ các thương hiệu danh tiếng trong mảng làm đẹp như: Kiehl’s, Lancôme, Laneige, Innisfree, The Face Shop, ClubClio,... Để mua và sử dụng các voucher này, các nàng hãy truy cập tại đây, lựa chọn voucher yêu thích. Sau đó trực tiếp đến cửa hàng để mua sắm và thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee nha.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 5

Nhanh tay săn hết voucher mỹ phẩm siêu “xịn sò” để nâng cấp chu trình dưỡng da, sẵn sàng đón 8/3 thật tươi trẻ!

Ngoài ra, đừng quên rằng ví ShopeePay vẫn còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, phủ sóng khắp các ngành hàng khác nhau như mua sắm, thời trang, đồ ăn, thức uống. Hãy truy cập mục “ShopeePay Gần bạn - Chỉ từ 1K” trên ứng dụng Shopee thường xuyên để lưu ngay ưu đãi giúp việc chi tiêu trở nên tiết kiệm nhất.

5 “bảo bối” cho làn da không tuổi, xứng đáng để nàng tự thưởng bản thân dịp 8/3 - 6

Shopee Scan & Pay sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp nàng mua sắm, chi tiêu tiết kiệm và nhiều niềm vui hơn

Ngoài ra dịp này nàng hãy tạm quên chỉ số calo đi và tự thưởng cho mình những món ngon yêu thích tại sự kiện ShopeeFood “8.3 - Deal Yêu, Chiều Phái Đẹp". Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt là cơ hội nhận thêm voucher giảm giá lên đến 100.000 đồng khi đặt ShopeeFood trên ứng dụng Shopee trong 2 khung giờ vàng là 10H và 16H ngày 8.3.

Bạn không thể ngăn bước thời gian nhưng hoàn toàn có thể từ chối “dấu vết" của nó in trên làn da bằng những bảo bối thiết thực kể trên. Hãy luôn yêu thương bản thân, bất kể hôm nay có phải ngày 8/3 hay không, bởi mỗi người phụ nữ đều xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Thông tin ưu đãi:

Ngoài ưu đãi nhân dịp 8.3, Shopee cũng sẵn sàng cho "Siêu Sale đầu tiên của năm", 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, mang đến cho người dùng hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn xu đến 50%, lên đến 15 tỷ Xu và voucher. Người dùng cũng thỏa sức tiết kiệm cùng ShopeePay với mã giảm giá đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng Shopee, giảm ngay 50% khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet bằng ví ShopeePay, hoàn xu đến 50% khi thanh toán bằng hình thức quét QR Scan & Pay. ShopeeFood cũng tung nhiều ưu đãi: giảm giá đến 50% cho các bộ sưu tập 0 đồng, deal nửa giá, freeship. Chi tiết truy cập tại đây.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).