Acos White - xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021

Không chỉ đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội Acos White còn đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống nắng, chất kem mỏng mịn không trôi lem, có thể thay thế lớp kem nền.

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, bởi dưới tác động của ánh nắng mặt trời 40 độ và những tác nhân từ bên ngoài khiến cho làn da dễ bị đen sạm, xỉn màu và có nguy cơ mắc các bệnh lý về da.

Để giữ gìn cho da luôn khoẻ mạnh và trắng hồng nhiều chị em đã tìm đến nhiều phương pháp bảo vệ và dưỡng trắng làn da. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da cầu kỳ. Đặc biệt, với phụ nữ hiện đại họ luôn bận bịu với công việc, gia đình, con cái quỹ thời gian chăm sóc cho bản thân cũng eo hẹp.

Để tiết kiệm thời gian, chị em mong muốn có một sản phẩm dưỡng da đa công dụng. Vừa mới ra đời, Acos White đã trở thành siêu phẩm dưỡng trắng được nhiều chị em lựa chọn và trở thành xu hướng dưỡng trắng 2021.

Acos White dưỡng trắng 3 trong 1

Acos White đem đến “làn gió mới” trên thị trường mỹ phẩm. Lần đầu tiên trên thị trường làm đẹp có một sản phẩm đem lại hiệu quả làm đẹp đa năng, tích hợp 3 công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống nắng. Acos White hướng đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.

Acos White - xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021 - 1

Các chuyên gia tại ACOS đã dày công nghiên cứu và cho ra đời Acos White - mỹ phẩm dưỡng trắng đa năng

Với chiết xuất Centella Asiatica Extract (rau má) và các dưỡng chất độc đáo giúp bảo vệ làn da như các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, Acos White giúp cho da trở nên căng mướt, mịn màng, bật tone trắng hồng.

Chị Nguyễn Tú Anh (31 tuổi, Hà Nội) đã từng mất rất nhiều thời gian để cải thiện làn da của mình. Vốn có làn da xỉn màu, rất khó để có thể lựa chọn trang phục để phù hợp, chị Tú Anh tìm đến tắm trắng và một số sản phẩm khác nhưng hiệu quả cải thiện không đáng kể.

Acos White - xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021 - 2

Làn da chị Tú Anh bật tone trắng hồng sau trải nghiệm Acos White

Sau khi trải nghiệm Acos White, chị Tú Anh bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Chị Tú Anh cho biết: “Lâu lắm rồi tôi mới tìm được một sản phẩm dưỡng da ưng ý đến như vậy. Ngay từ khi apply sản phẩm lên da thì tôi đã cảm nhận được làn da trắng hồng rất tự nhiên. Sau khi sử dụng em ấy một thời gian vào mỗi buổi sáng tôi thấy da của mình bật tone trắng hồng rõ rệt, thậm chí da còn mướt mát, tươi tắn hẳn lên”.

Bên cạnh hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, Acos White còn cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong, giúp tái tạo các tế bào da, ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang.

Acos White thúc đẩy xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021

Acos White sản xuất với công nghệ “Oil in Aqua” tân tiến đến từ Hàn Quốc. Kết cấu gồm các hạt dầu siêu nhỏ, giúp kem thẩm thấu nhanh, sâu vào trong da như các dạng lotion nước. Từ đó đem đến cảm giác khô thoáng, không gây bết dính, nâng tone da ngay sau khi sử dụng.

Acos White - xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021 - 3

Acos White - “siêu phẩm” dưỡng trắng tích hợp dưỡng ẩm, chống nắng

Chính bởi những ưu điểm vượt trội đó, Acos White đã trở thành sản phẩm thúc đẩy xu hướng dưỡng trắng 2021, được nhiều chị em lựa chọn.

Chị Lan Vy (29 tuổi, Hà Nội) nhờ có Acos White đã có được làn da mong ước. Nói về Acos White chị Vy cho hay: “Buổi sáng không có nhiều thời gian chăm sóc da nhưng kể từ khi có Acos White này giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn có một làn da trắng hồng mềm mịn. Acos White có 3 công dụng chính là dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống nắng. Đầu tiên tôi cũng hơi băn khoăn vì không biết sản phẩm này có tác dụng như thế không. Nhưng mà sử dụng thì thấy đây là một sản phẩm trên cả tuyệt vời, da tôi giờ đây mềm mịn trắng sáng, không còn tình trạng sạm nám, khô như trước nữa. Sờ vào da thấy da mình mịn màng trông thấy.”

Acos White - xu hướng dưỡng trắng mùa hè 2021 - 4

Chị Lan Vy luôn mang bên mình Acos White

Các chuyên gia từ Acos cho biết, Acos White còn có hiệu quả làm đồng đều sắc tố da, đem lại độ che phủ cao như các sản phẩm make up chuyên dụng. Một điểm cộng của sản phẩm này đó chính là khả năng kháng nước tốt, rất lâu trôi. Chính vì vậy sản phẩm này được đông đảo chị em lựa chọn trong mùa hè này.

Có Acos White, chị em sẽ không phải đau đầu với những biện pháp che chắn, chống nắng rườm rà nữa, thay vào đó mất chưa đầy 5 phút mỗi ngày chị em đã có thể tự tin thách thức nắng hè với làn da trắng hồng tươi tắn, mịn màng.