Bác sĩ da liễu Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ cách phòng tránh biến chứng sau cấy Meso

Hiệu quả của phương pháp cấy Meso với làn da là điều không cần phải bàn cãi bởi mức độ phủ sóng và ưa chuộng của các chị em đã chứng minh được điều đó. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp gặp tình trạng sau khi cấy Meso như sưng nề, bấm tím hay nổi u hạt. Vậy nguyên nhân do đâu? Bác sĩ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ Nguyễn Anh Tuấn sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và cách phòng tránh biến chứng sau cấy Meso cho chị em.

Những lưu ý trước khi lựa chọn cấy Meso 

Theo bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, cấy Meso là phương pháp làm đẹp bằng cách lấy các dưỡng chất thực vật và vitamin tiêm trực tiếp vào da. Khi được thực hiện đúng cách, phương pháp này sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi căng bóng và trẻ hóa cho da, giúp tái tạo cấu trúc da và loại bỏ nếp nhăn, xóa mờ sẹo, vết thâm, nám da, mụn và các vấn đề khác.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ cách phòng tránh biến chứng sau cấy Meso - 1

Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước khi điều trị

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Trước khi quyết định cấy Meso, bạn nhất định phải đến bác sĩ da liễu để được khám và tư vấn. Nếu bạn có các vấn đề về da như bệnh truyền nhiễm, viêm da cấp tính, da nhạy cảm hay mẫn cảm với các chất dịch vụ, bạn không nên cấy Meso. Việc sử dụng các chất dịch vụ không đúng cách có thể gây ra các vấn đề về da như sưng nề, bầm tím, nhiễm trùng và dị ứng. Đôi khi, nếu không được xử lý kịp thời, các biến chứng này có thể gây ra tổn thương và mất mát vĩnh viễn cho da và sức khỏe của bạn.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình cấy Meso bạn cần chú ý đến địa chỉ cấy Meso uy tín và chọn một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và có giấy phép hành nghề, hoạt chất Meso chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh những rủi ro không mong muốn.

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao Meso Extra tại Cao Kim

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa tại trường tại trường đại học Y dược Hải Phòng, bác sĩ định hướng chuyên khoa da liễu của Viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ Tuấn được biết đến là một người có chuyên môn và trình độ cao trong lĩnh vực trẻ hóa, căng bóng da bằng phương pháp Mesotherapy với hàng nghìn ca trị liệu thành công. Bác sĩ thường xuyên tham gia vào các buổi hội thảo, tọa đàm về da liễu có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế với mong muốn nâng cao trình độ và mang đến những giải pháp thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn cũng đóng góp nhiều báo cáo nghiên cứu trong lĩnh vực trẻ hóa, làm đều sắc tố da.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ cách phòng tránh biến chứng sau cấy Meso - 2

Bác sĩ đang điều trị máy Bellasonic 2X

Khi đến với bác sĩ tại Cao Kim, khách hàng sẽ được thăm khám và xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp với tình trạng, cơ địa làn da. Hoạt chất sử dụng chứa 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng da kết hợp cùng máy Bellasonic 2X siêu hút đẩy.

Phương pháp Meso Extra kết hợp cùng máy BellaSonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất tương đương tiêm cấy tân tiến hiện nay. BellaSonic 2X có thể phát ra cả sóng siêu âm tần số cao và sóng siêu âm tần số thấp. Sóng siêu âm sẽ mở ra các vi kênh mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da.

Tại sao Meso Extra tại Cao Kim được đánh giá là cực kỳ an toàn? 

Meso Extra tại Cao Kim được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả bởi: 

Các sản phẩm dưỡng chất được sử dụng trong cấy Meso Extra đều đảm bảo chất lượng về độ tinh khiết, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ châu Âu, được kiểm duyệt, bảo quản chuẩn y khoa.

Trực tiếp Bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện kết hợp với hoạt chất an toàn từ đó khách hàng không lo biến chứng, bầm tím hay nổi u hạt.

Không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không gây đau đớn, bởi Meso Extra kết hợp với máy Bellasonic 2X ứng dụng nguyên lý ảo kim, khả năng thẩm thấu gấp nhiều lần bôi thoa thông thường. Meso Extra được dẫn truyền hoạt chất vào các tầng da thông qua đầu máy chuyên dụng.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ cách phòng tránh biến chứng sau cấy Meso - 3

Bác sĩ tham gia sự kiện IMCAS Châu Á 2023 tại Bangkok Thái Lan

Ngoài ra, để phòng tránh các biến chứng sau cấy Meso, bạn cũng cần tuân thủ theo các hướng dẫn của bác sĩ sau khi cấy. Sau khi thực hiện cấy Meso, bạn cần giữ vùng da cấy sạch sẽ bằng cách sử dụng nước tinh khiết để vệ sinh da. Bạn cũng cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cứng nhắc trong thời gian đầu sau cấy. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào của biến chứng sau cấy Meso như sưng, đỏ, viêm hoặc nhiễm trùng, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Như vậy, phòng tránh biến chứng sau cấy Meso là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Hãy luôn tìm kiếm tư vấn đến từ bác sĩ ngay từ khi quyết định sử dụng phương pháp này, và tuân thủ theo các hướng dẫn và lời khuyên của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da của bạn.