Bất ngờ với nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da

Tìm ra được nguyên nhân hàng đầu gây nên lão hóa giúp các chị em có biện pháp bảo vệ da cũng như tìm kiếm các sản phẩm phục hồi, chống lão hóa phù hợp nhất.
Chia sẻ

Khi dùng Smartphone cũng gây lão hóa cho da

Bước sang độ tuổi 25, phái đẹp đã dần cảm nhận được những sự thay đổi của làn da khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ rệt. Trong đó, các tia UV có trong ánh nắng mặt trời được xem là tác nhân gây hại số 1 cho làn da như UVA, UVB, UVC.

Tia UVA gây nên các hiện tượng sạm da, phá hủy cấu trúc Collagen và Elastin trong các lớp biểu bì khiến da trở nên kém săn chắc, hình thành các nếp nhăn và các vùng da bị chảy xệ.

Bất ngờ với nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da - 1

Ngoài ra, tia UVB khiến làn da bị khô, gây tình trạng nám da và tàn nhang. Tia UVC là kẻ tàn phá “nặng ký” nhất khi không chỉ gây hại cho da mà còn tác động tiêu cực đến mắt và vùng da quanh mắt, tạo nên nếp nhăn ở vùng khóe mắt.

Tuy nhiên, tia UV có trong ánh nắng mặt trời không phải mà mối nguy hại duy nhất cho da. Thực tế ánh sáng xanh từ các thiết bị điện như đèn LED, màn hình TV, Laptop và cả chiếc smartphone tưởng chừng vô hại cũng đang “âm thầm” quấy rối, góp phần gây ra các dấu hiệu lão hóa.

Khám phá bộ sản phẩm chuyên chống lão hóa da do ánh sáng

Để chiến đấu và làm chậm quá trình lão hóa của làn da, phái đẹp luôn cần lưu ý đến 3 vấn đề chính là chống nhăn, tăng độ đàn hồi và cấp ẩm cho da. Bên cạnh đó là chống nắng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Dược mỹ phẩm vừa mang các đặc tính của mỹ phẩm, vừa có công dụng điều trị, phục hồi của dược phẩm. Các sản phẩm này được nghiên cứu và điều chế để đạt được hiệu quả chăm sóc chuyên sâu cho từng tình trạng da. Sự lên ngôi của làm đẹp an toàn và lành tính đã giúp dòng dược mỹ phẩm chiếm nhanh chóng được nhiều cảm tình từ các chị em.

DermEden là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên chống lão hóa da do ánh sáng đến từ Pháp. Theo đó, các thành phần và hoạt chất trong sản phẩm đều được nghiên cứu dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về dược mỹ phẩm da liễu châu Âu.

Bất ngờ với nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da - 2

Bộ sản phẩm chăm sóc da ban đêm của DermEden được giới Beauty Blogger và phái đẹp săn đón và tin dùng gồm DermEden Night Protocole Intense Serum; kem mắt DermEden Night Protocole Intense Eye Contour và kem dưỡng DermEden Night Protocole Intense Night Cream.

Bất ngờ với nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da - 3

Sau các bước làm sạch da cơ bản, DermEden Night Protocole Intense Night Cream là sản phẩm sử dụng đầu tiên trong routine chăm sóc da chống lão hóa ban đêm. Sở hữu công thức kết hợp ấn tượng cùng 3 loại Hydroxy Acid, Retinol, Hyaluronic Acid, Niacinamide, sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và sửa chữa các cấu trúc da bị hư tổn, cấp ẩm và chống nếp nhăn.

DermEden Night Protocole Intense Serum tác động sâu vào các lớp da, làm mờ đi các hắc sắc tố nhờ vào ba hoạt chất Dioic Acid, Retinol liposome, Niacinamide. Tinh chất Serum thẩm thấu nhanh vào da giúp tăng cường sản sinh Collagen, Elastin tự nhiên thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Ngoài ra thành phần Peptides có trong Serum còn có khả năng làm căng mịn, đàn hồi và săn chắc da.

Bất ngờ với nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da - 4

Cuối cùng, DermEden Night Protocole Intense Eye Contour tạo nên một kết cấu mịn màng, giải quyết được các vấn đề ở vùng da quanh mắt như vùng da mất nước, vết chân chim, mí mắt chảy xệ, nếp nhăn quanh khóe mắt. Sản phẩm là sự kết hợp đột phá giữa các thành phần Glycolic Acid, Dioic Acid, Retinal, Hyaluronic Acid, Niacinamide, Stabilized Vitamin C.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra ban đêm luôn là khoảng thời gian “vàng” cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Khi cơ thể nghỉ ngơi là lúc làn da hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất và đẩy mạnh gấp đôi quá trình tái tạo các tế bào da, sản xuất Collagen và phục hồi các vùng da bị tổn thương do tia UV, khói bụi, ô nhiễm vào ban ngày. Vì vậy, việc kết hợp bộ sản phẩm chuyên dành cho da lão hóa DermEden vào ban đêm dễ dàng mang đến được hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất cho chị em.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại:

Shopee : https://shp.ee/n7c9jfd

Lazada Mall : https://t.ecomobi.com/k40jbns

Website: dermeden.vn