8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc nam vuốt ngược là kiểu tóc cổ điển xuất hiện đã lâu mang đến cho bạn nam vẻ ngoài điển trai lịch lãm và vô cùng thu hút. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nam vuốt ngược phù hợp với mọi gương mặt đang thịnh hành nhất hiện nay.

Kiểu tóc nam vuốt ngược là gì?

Tóc nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc nam đẹp được tạo kiểu bằng phương pháp vuốt ngược ra phía sau. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu khá đa dạng để phù hợp với mọi gương mặt cũng như độ tuổi khác nhau. Kiểu tóc này được tạo kiểu từ cổ điển đến hiện đại, tóc nam vuốt ngược là lựa chọn của hầu hết nam giới hiện nay. Đặc biệt, sự kết hợp của những mái tóc nam vuốt ngược với cách cắt tóc Undercut hiện đại đã tạo ra vô số kiểu tóc nam đẹp mới và hot trong năm 2021. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

Những kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp nhất 

1. Kiểu tóc nam vuốt ngược ra sau

Kiểu tóc nam vuốt ngược ra sau là một trong những kiểu tóc giúp làm tăng vẻ ngoài cá tính, tạo sức hút ấn tượng cho các chàng trai. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn lột xác ngoạn mục và trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút. 

Kiểu tóc undercut vuốt ngược ra phía sau có nhiều biến tấu đa dạng phụ thuộc vào phần mái và tóc ở đỉnh đầu, từ độ ngắn dài, cách vuốt ngược, ngang hay để mái xéo sẽ tạo thành một kiểu. Sở hữu kiểu tóc nam vuốt ngược ra sau sẽ giúp phái mạnh tạo được phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ và không kém phần nam tính.

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

2. Tóc nam vuốt ngược Hàn Quốc

Tóc nam vuốt ngược Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc thời thượng phù hợp với mọi khuôn mặt và độ tuổi, làm tăng vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh. Với phần tóc trên đỉnh được đánh rối, vẻ đẹp của kiểu tóc này là không thể cưỡng lại. Các bạn nam có mái tóc dài từ trung bình đến dài nên chọn kiểu tóc này để phát huy hết vẻ đẹp của nó.

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

3. Tóc nam vuốt ngược ngắn

Tóc nam vuốt ngược ngắn là một trong những kiểu tóc khá hiện đại và đậm chất phương Tây. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự linh hoạt và năng động khi được tạo kiểu cắt ngắn 2 bên và phần mái để độ dài vừa phải và cắt tỉa gọn gàng vuốt ngược tạo nếp. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt và độ tuổi khác nhau. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

4. Tóc nam Undercut vuốt ngược

Tóc undercut nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc khá năng động trẻ trung và cá tính. Kiểu tóc này được tạo kiểu bồng bềnh, cắt tỉa ngắn gọn để che đi khuyết điểm khéo léo cho gương mặt. 

Sở hữu kiểu tóc này bạn chỉ cần màu nhuộm thời trang sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài vô cùng nam tính và thời thượng. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

5. Kiểu tóc undercut vuốt ngược dạng quiff

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược dạng quiff là một trong những kiểu tóc khá mới lạ và vô cùng trẻ trung được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này sở hữu những ưu điểm nổi bật giúp tôn lên nét cá tính mạnh mẽ cho bất kỳ ai sở hữu. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

6. Tóc nam vuốt ngược lệch

Tóc nam vuốt ngược lệch là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nam vừa có vẻ bề ngoài nam tính mà vô cùng mát mẻ. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp tạo nên cảm giác thoải mái và năng động. Với tạo kiểu độc đáo, phần mái vuốt ngược ra sau lệch về bên trái hoặc phải tùy ý, một đường kẻ vạch sẽ giúp mái tóc có điểm nhấn hơn. ercut một bên là kiểu tóc thể hiện rõ từng đường nét trên khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp với những bộ vest sang trọng thì sẽ tạo được hiệu ứng cực kỳ ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

7.  Kiểu tóc vuốt ngược ngọn tóc tỉa nhọn

Kiểu tóc vuốt ngược ngọn tóc tỉa nhọn là một trong những kiểu tóc nam có cách cắt tương tự như undercut nhưng chỉ riêng phần ngọn tóc được tỉa nhọn một cách tỉ mỉ hơn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét năng động trẻ trung lại pha chút cổ điển mà lại không tốn thời gian tạo kiểu tóc nhiều không quá khó hiểu khi mà kiểu tóc này được nhiều chàng trai yêu thích. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

8. Kiểu tóc vuốt ngược ra sau cột lại

Kiểu tóc vuốt ngược ra sau cột lại là một trong những kiểu tóc cá tính mạnh mẽ và cool ngầu. Kiểu tóc được tạo kiểu khá đơn giản với việc cắt ngắn 2 bên, phần mái để dài kết hợp vuốt ngược và cột lại ra phía sau. Kiểu tóc này kết hợp với một số màu nhuộm thời trang để thêm nam tính và trẻ trung. 

8 kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp trẻ trung thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc nam vuốt ngược đẹp phù hợp với sở thích và phong cách của mỗi người. 

20 kiểu tóc nam ngắn đẹp cực chất dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)