Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My

Mới đây, Á hậu Huyền My vừa khoe bộ ảnh bikini nóng 'bỏng mắt' khoe đường cong 'gắt' hơn đường đua đồng thời chia sẻ về bí quyết giữ dáng, dưỡng da và chống nắng giữa mùa dịch.

Trẻ trung, tươi mới và vóc dáng chuẩn từng centimet là những mỹ từ ưu ái mà nhiều khán giả dành cho nàng Á Hậu Huyền My trong suốt 7 năm qua sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Gần đây, trên trang cá nhân của mình Á Hậu Huyền My gây chú ý với hàng loạt ảnh khoe sắc vóc gợi cảm khi diện bikini nóng bỏng phối cùng chiếc áo choàng lụa, bông tai và dây chuyền ánh vàng nổi bật.

Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My - 1

Làn da khỏe khoắn với một thần thái tự tin là tinh thần được nàng Á Hậu Huyền My truyền tải thông qua bộ ảnh nóng bỏng lần này của mình. Trong trang phục bikini màu cam rực rỡ, cắt xẻ táo bạo, kết hợp phụ kiện bản to cùng tone makeup nâu cam và kiểu tóc ướt át giúp tôn lên đường cong quyến rũ cùng làn da mịn màng của người đẹp sinh năm 1995 không khỏi khiến cộng đồng mạng một phen xốn xang.

Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My - 2

Thông điệp của người đẹp tới khán giả trong mùa dịch này được truyền tải trong bức ảnh là hãy duy trì được tinh thần lạc quan, thoải mái và một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Chia sẻ về bí quyết duy trì vóc dáng trời ban, Á Hậu Huyền My tiết lộ ngoài việc tập luyện gym, yoga, boxing tại nhà để có một body săn chắc cô nàng cũng duy trì uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều loại hạt ngũ cốc và hoa quả để thải độc, giữ dáng mà vẫn đảm bảo cơ thể đầy đủ dưỡng.

Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My - 3

Tiết lộ bí quyết để bảo tồn làn da khỏe khoắn của mình trong mùa hè 2021 này, Á Hậu Huyền My cho biết bản thân vô cùng chú trọng dưỡng da kết hợp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời để tránh tác động xấu của các tia UVA, UVB khiến da có nguy cơ bị sạm đen, lão hóa sớm và xuất hiện nhiều tàn nhang. Trên trang cá nhân của mình Huyền My cũng đề cử loại kem chống nắng mà người đẹp ưu ái trưng dụng trong mùa hè này là kem chống nắng Sun Solution Morena mua từ chị Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ Phẩm Huyền Phi.

Theo như cô nàng thì lý do mà cô tin tưởng lựa chọn kem chống nắng Sun Solution Morena để bảo tồn vẻ đẹp trời ban của mình năm nay là vì đây là dòng kem chống nắng thế hệ mới trên thị trường, có thể an toàn ngay cả với da nhạy cảm và kiểm soát dầu nhờn cho da cực kỳ tốt.

Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My - 4

Vì tính chất công việc phải thường xuyên di chuyển nên da bị đổ mồ hôi, do vậy mà người đẹp cũng ưu tiên sử dụng các loại kem chống nắng có khả năng bám da và kháng nước hiệu quả như kem chống nắng Sun Solution này. Á Hậu Huyền My cũng vui vẻ cho biết bản thân rất thích kem chống nắng Sun Solution và da không hề bị bóng dầu suốt cả ngày khi sử dụng kem chống nắng này.

Bí quyết bảo tồn vóc dáng và làn da khỏe khoắn của Á hậu Huyền My - 5

Trong video trên trang facebook cá nhân, người đẹp cũng không quên chia sẻ nên bôi kem chống nắng Sun Solution 20 phút trước khi ra ngoài và cứ 2 tiếng một lần thoa lại kem chống nắng để bảo da toàn diện khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Các bạn thấy sao về vẻ đẹp cuốn hút và vóc dáng vạn người mê cũng như những tiết lộ về bí quyết giữ dáng, đẹp da của Á Hậu Huyền My trong bài chia sẻ này, hãy cùng để lại chia sẻ nhé.

Mời các bạn ghé thăm:

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

               https://www.facebook.com/huyenshop175

Hotline: 0988579179 - 0966579179