Cách giúp da hết thâm mụn, thêm mịn màng với Acne Doctor

Bộ sản phẩm Serum Acne Doctor và Body Acne Doctor được chiết xuất từ rong nho và rất nhiều tinh chất tự nhiên khác đang là combo làm đẹp không thể thiếu cho mỗi chị em.

Trong danh sách những loại thực phẩm có lợi cho sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản không bao giờ thiếu rong nho. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nước này, tinh chất chiết xuất từ rong nho có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhờn của rong nho có khả năng thấm lâu, tạo độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.

Trong rong nho có tới 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như  Magiê, Moliden, Fluor, Kali, đặc biệt giàu vitamin A,C… nên rất có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp.

Thành phần của rong nho có chứa nước, muối khoáng và nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là nguồn vitamin A, C dồi dào… giúp da săn chắc, trắng mịn, chữa lành các vết sẹo, giảm hiện tượng da sần hay da vỏ cam.

Cách làm đẹp bằng rong nho đã được “du nhập” vào Việt Nam và nó đang là cứu cánh giúp phái đẹp có làn da khoẻ khoắn trắng không tì vết, không bắt nắng. Nắm bắt được tác dụng “ thần kỳ" của rong nho trong việc làm đẹp, bằng sự nghiên cứu tỉ mỉ, kết hợp công nghệ hiện đại chúng tôi đã cho ra đời bộ combo làm đẹp Acne Doctor.

Cách giúp da hết thâm mụn, thêm mịn màng với Acne Doctor - 1

Bộ sản phẩm Body và Serum Acne Doctor

Serum Ance Doctor – Serum Whitening Acne Skin giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ giảm mụn hiệu quả ở vùng mặt và cả mụn trên lưng, làm tiêu bã nhờn, kiểm soát quá trình tiết chất nhờn ở lỗ chân lông; đồng thời giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, giảm sưng đau, làm lành các vết thương do mụn gây ra; loại bỏ nhẹ nhàng lớp da thâm làm sạm da, tái tạo da, mang lại làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

Cách giúp da hết thâm mụn, thêm mịn màng với Acne Doctor - 2

Serum Whitening Acne Skin Care

Kem Body Ance Doctor – Rong Nho Whitening Body Cream giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, che khuyết điểm, làm mờ vết thâm, sẹo, make up cho body, dưỡng da trắng hồng, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá với công thức vượt trội, kem không trôi trong nước, kem không gây bết rít, không lộ vân tay, không dính vào quần áo.

Cách giúp da hết thâm mụn, thêm mịn màng với Acne Doctor - 3

Rong Nho Whitening Body Cream

Bộ sản phẩm Acne Doctor phù hợp với da bị mụn, lỗ chân lông to, thâm, sẹo, đặc biệt các tinh chất trong sản phẩm giúp bảo vệ màng tế bào, tăng cường khả năng đàn hồi giảm bớt tình trạng khô da, giúp mang lại một làn da căng bóng mịn màng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).