Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook

Với gần 60 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân, hotgirl Mai Ly được dân mạng chú ý nhờ gu ăn mặc độc đáo cùng làn da mịn màng không tì vết.

Người xưa vẫn thường có câu: “Nhất dáng, nhì da”, chỉ tầm quan trọng của vóc dáng, làn da đối với nét đẹp của con người. Thế nhưng, càng có tuổi, làn da của chúng ta sẽ bước vào giai đoạn lão hóa và xuất hiện những nếp nhăn, thâm nám… Để hạn chế tình trạng này, các chị em phụ nữ đều chú ý học cách bảo vệ và chăm sóc da cho riêng mình.

Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook - 1

Là một trong những hotgirl Hà thành có lượng lớn người theo dõi trên Facebook, 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly được dân mạng yêu thích bởi gu thời trang cực chất cùng nước da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook - 2

Người đẹp 9X chia sẻ: “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Vì vậy chúng ta phải luôn chú ý đến làn da của mình để trở nên thu hút hơn”. Cũng theo quan điểm của Mai Ly, một làn da đẹp sẽ là một làn da khỏe, được chăm chút kỹ càng, không cần qua lớp trang điểm nào mà vẫn thấy đẹp. 

Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook - 3

Với mong muốn chia sẻ những bí quyết chăm sóc làn da của mình cho các chị em phụ nữ khác, Mai Ly thường xuyên thực hiện clip chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Các clip ý nghĩa của cô đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Hiện tại, trang Facebook của Ly đã thu hút gần 60.000 lượt theo dõi.

Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook - 4

“Đối với mình thì một chu trình dưỡng da càng tối giản thì lại càng hiệu quả và dễ dàng phát hiện nguyên nhân nếu xảy ra vấn đề. Vì thế, mỗi ngày mình đều chú trọng 3 bước chăm sóc da cơ bản đó là làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng”, Mai Ly bật mí về quy trình gìn giữ làn da đẹp tự nhiên của mình.

Bên cạnh đó, để gìn giữ “làn da không tuổi”, theo Mai Ly, chúng ta cần hình thành những thói quen tích cực trong ăn uống và sinh hoạt thường ngày. “Để hạn chế quá trình lão hóa, chúng ta cần thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, ăn nhiều rau xanh và trái cây. Đặc biệt, uống đủ nước mỗi ngày. Bên cạnh đó là thái độ sống lạc quan, tích cực và đừng quên rèn luyện thể thao để cơ thể được khỏe mạnh”.

Hotgirl 9x Nguyễn Hoàng Mai Ly làm clip chăm sóc da, 6 vạn người theo dõi Facebook - 5

Một làn da đẹp sẽ khiến bạn thu hút hơn. Nếu biết cách bảo vệ và chăm sóc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và giữ được nét đẹp rạng ngời, tỏa sáng.