Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay

Tattoo tóc nam hay còn gọi là điêu khắc tóc nam đang là một trong những xu hướng thời trang tóc nam được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với các tạo kiểu cắt hiện đại như Undercut, uốn xoăn, tỉa Layer,.. thì một trong những xu hướng đang tạo nên cơn sốt mạnh trong thời gian qua, đặc biệt trong năm 202

Tattoo tóc nam là gì? 

Tattoo tóc nam hay còn gọi là kiểu tóc nam kẻ Line là một trong những dạng tóc có những điểm nhấn nổi bật với cách đường cạo hoa văn trên mái tóc. Tạo điểm nhấn này sẽ được bàn tay khéo léo và tài tình của thợ cắt tóc  thực hiện với các mẫu mã đa dạng từ kiểu kẻ vạch đơn giản như 1 vạch, 2 vạch, kẻ short line...đòi hỏi tay nghề chuyên nghiệp. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 1

Những kiểu tattoo tóc nam đẹp chất nhất

1. Kiểu tattoo tóc nam kẻ 1 vạch

Kiểu tattoo tóc nam kẻ 1 vạch là một trong những kiểu kẻ vạch đơn giản nhất với duy nhất 1 đường kẻ vạch ngang phần bên mái tóc. Kiểu tattoo này giúp làm nổi bật phong cách của bạn trai và không quá phức tạp trong việc tạo kiểu. Bất kỳ kiểu tóc nào cũng đều có thể phù hợp để điêu khắc kẻ 1 vạch.

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 3

2. Kiểu tóc kẻ 2 vạch đẹp

Cũng giống như tattoo tóc nam kẻ line 1 vạch thì đây là kiểu tóc nam kẻ đơn giản, dễ dàng lựa chọn và phù hợp với nhiều độ tuổi, môi trường công việc khác nhau. Đặc điểm của tattoo tóc  nam kẻ 2 vạch là kẻ 2 đường song song làm tăng thêm vẻ thời trang cho mái tóc. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 4

3.  Kiểu Tattoo tóc nam ngắn kẻ vạch gọn gàng

Kiểu tattoo tóc nam này được áp dụng trên nhiều kiểu tóc với độ dài khác nhau. Bạn có thể biến tấu với các hoa văn vô cùng phong phú và đơn giản. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 5

4. Tattoo tóc nam đẹp theo kiểu hoa văn

Tattoo tóc nam đẹp kiểu hoa văn giúp tạo điểm nhấn thu hút với bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc này mang đến cho bạn phong cách nam tính mạnh mẽ vốn có của một chàng trai. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 6

5. Kẻ vạch tóc nam Mohican 

Nếu bạn đang sở hữu các kiểu tóc mohican đang là một trong những xu hướng thời trang tóc nam thì không còn xa lạ gì với những biến tấu kẻ vạch tóc độc đáo giúp tạo điểm nhấn nổi bật. Đây là kiểu tóc tattoo hottrends của những năm gần đây.

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 7

6. Kiểu tóc Undercut kẻ vạch mát mẻ

Undercut là một trong những kiểu tóc hot đang làm mưa gió trên thị trường được nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu mới lạ trong đó tattoo tóc nam giúp tạo điểm nhấn nổi bật trên gương mặt. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 8

7.  Kiểu tóc nam xoăn Hàn Quốc kẻ vạch cá tính

Tattoo tóc nam không chỉ áp dụng với các kiểu tóc mohican hay undercut mà bất kỳ kiểu tóc xoăn nào cũng có thể áp dụng kẻ theo đường vạch hoàn hảo. Để có được mái tóc nam xoăn kẻ vạch đẹp bạn nên chọn kiểu uốn và nhuộm theo phong cách hàn quốc. Phần xung quanh bạn cắt fade gọn gàng để kẻ vạch. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 9

8. Tattoo tóc kẻ vạch đẹp với kiểu Short Quiff

Short Quiff là một trong những kiểu tóc được nhiều anh em nam giới Việt Nam ưa chuộng. Kiểu tóc này được kẻ vạch tạo điểm nhấn nổi bật giúp bạn thêm nam tính mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 10

9.  Kiểu tóc nam Tattoo chất nhất

Kiểu tóc nam tattoo chất nhất có nhiều mẫu mã đa dạng với những đường kẻ ấn tượng. Kiểu tóc này giúp khoác lên bạn phong cách chất như nước cất và trở nên nam tính mạnh mẽ cực ngầu dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Có nhiều biến tấu đa dạng bạn có thể thực hiện vẽ với các đường nét, hình ảnh, hoa văn khác nhau từ đơn giản đến phức tạp.

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 11

10. Một vài kiểu kẻ vạch tóc nam sau gáy đẹp

Kiểu tattoo tóc nam sau gáy đang là một trong những kiểu được các bạn nam yêu thích lựa chọn. Bạn hãy thử kiểu tattoo này để có phong cách mới lạ nổi bật hơn nhé! 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 12

11.Kiểu tóc nam dài nam kẻ vạch

Kiểu tóc nam dài tattoo kẻ vạch đang là xu hướng được không ít chàng trai quan tâm. Những kiểu tóc dài nam đẹp được ưa chuộng mang style Undercut có khả năng kẻ vạch nổi bật có thể kể đến như Undercut Man Bun, Top Knot, Tóc nam xoăn dài, Long Pompadour, Long Side Swept, Slicked Back,…

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 13

12.Một số tattoo tóc nam đơn giản

Kiểu tattoo tóc nam đơn giản sẽ giúp khoác lên diện mạo mới lạ cho các bạn nam. Kiểu tattoo tóc nam này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung phá cách cũng như bắt theo xu hướng thời trang cho mái tóc. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 14

13.  Kiểu tattoo tóc nam ở phần sau đầu

Kiểu tóc Tattoo ở phần sau đầu là một trong những tác phẩm được tạo nên với đường kẻ và độ dài rộng to nhỏ mang lại nét phá cách ngỗ nghịch cho người sở hữu. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 15

14.  Kiểu tattoo tóc nam với hình ngôi sao 

Nếu bạn nam nào muốn theo đuổi phong cách này những vẫn muốn giữ được vẻ ngoài lịch sự cũng như không quá nổi trội, thì các bạn nên chọn cho mình những những hình xăm ngôi sao. Kiểu tattoo tóc nam này vừa giữa cho mái tóc có vẻ lịch sự nhã nhặn mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 16

15.  Kiểu tattoo điêu khắc 2 đường chéo sau đuôi tóc

Tattoo điêu khắc 2 đường chéo sau đuôi tóc giúp tạo điểm nhấn cũng như ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là một phong cách không hề bị gò bó mà thay vào đó các bạn có thể tự do sáng tạo cho mái tóc có một diện mạo mới theo ý muốn của mình.

Những kiểu tatoo tóc nam đẹp đơn giản chất nhất hiện nay - 17

Trên đây là tổng hợp những kiểu tattoo tóc nam đẹp chất nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tattoo tóc nam ưng ý phù hợp. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5
Những màu tóc nam đẹp trẻ trung cực ngầu hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)