Bọc răng sứ dạo: Tưởng được giá “hời” hóa ra toàn hàng “rởm”

Ngày càng nhiều nạn nhân bị viêm tủy, mòn răng, sưng nướu, thậm chí lệch khớp cắn và mất chức năng ăn nhai. Nguyên nhân chỉ vì mong muốn làm răng sứ thẩm mỹ giá rẻ nên tin lầm các địa chỉ nha khoa dạo.

Nha khoa dạo: Răng sứ thẩm mỹ hay tự hủy hoại?

Sau hai lần bọc răng sứ ở các cơ sở nha khoa địa phương, chị Đ.T.N (TPHCM) xót xa khi thấy chân răng ngày càng sậm màu, răng bị mài nhọn hoắt, lợi sưng phồng và đỏ như nổi tơ máu. Hơn nữa, cơn đau nhức lại diễn ra thường xuyên, miệng có mùi hôi tanh khó chịu. Không thể chịu nổi, chị N đã tìm đến khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thăm khám.

Tiếp nhận và điều trị cho chị N, một bác sĩ thuộc khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện JW bàng hoàng: “Răng của bệnh nhân thâm đen, các kẽ răng thưa và hở khoảng rộng, mặt răng bị mài mòn quá nhiều và men răng bị hỏng hoàn toàn. Đây cũng là môi trường thuận lợi để các axit tấn công răng, gây nên tình trạng đau nhức liên tục. Nếu để lâu hơn nữa sẽ khiến răng bị hỏng nặng, viêm tủy và phải nhổ bỏ cả hàm”.

Bọc răng sứ dạo: Tưởng được giá “hời” hóa ra toàn hàng “rởm” - 1

Chân răng chị N bị thâm đen, răng mài mòn quá mức, miệng phát ra mùi hôi khó chịu do tin lầm nha khoa dạo

Để điều trị tình trạng răng hiện tại cho chị N., các bác sĩ bệnh viện JW đã loại bỏ hoàn toàn sứ bị hư hại, kiểm tra cùi răng thật, lấy dấu hàm và phục hình bằng biện pháp bọc răng sứ toàn hàm.

Trường hợp của chị N. chỉ là một trong rất nhiều biến chứng nguy hiểm do chỉnh nha và bọc răng sứ sai phương pháp. Trước đó, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng tiếp nhận điều trị rất nhiều nạn nhân bị thâm đen nướu, răng mẻ vỡ vụn, thậm chí hoại tử toàn bộ và phải nhổ cả hàm răng.

Bọc răng sứ dạo: Tưởng được giá “hời” hóa ra toàn hàng “rởm” - 2

Nụ cười tự tin của chị N sau khi được bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW điều trị

Chia sẻ về trào lưu bọc sứ dạo đang nở rộ như nấm, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhấn mạnh: “Chưa bao giờ phẫu thuật gọt xương, cắt lợi, mài răng chỉnh nha và bọc sứ lại được tiến hành đại trà như thế. Răng là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt và sinh hoạt hàng ngày, lại chỉ có thể mọc một lần trong đời, nếu không được chỉ định và thực hiện đúng phương pháp sẽ để lại di chứng ân hận cả đời.”

Bọc răng sứ an toàn tại khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW

Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, bác sĩ Bệnh viện JW khuyến cáo mỗi người nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi làm đẹp. Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và nhập khẩu răng sứ chính hãng để đạt được kết quả hoàn mỹ.

Bọc răng sứ dạo: Tưởng được giá “hời” hóa ra toàn hàng “rởm” - 3

Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn an toàn tại khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW

Tại khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW chuyên thực hiện bọc răng sứ an toàn, hạn chế tối đa mài răng, không xâm lấm răng thật để tránh cảm giác ê buốt, khó chịu. Toàn bộ quy trình được thực hiện trong môi trường đạt chuẩn, tránh xảy ra hiện tượng nhiễm trùng để lại hậu quả về sau.

Bọc răng sứ dạo: Tưởng được giá “hời” hóa ra toàn hàng “rởm” - 4

Bác sĩ Tú Dung trực tiếp thăm khám và tư vấn tình trạng cho từng khách hàng

Đặc biệt ngày 09/01/2021, Bệnh viện JW tổ chức Ngày hội tư vấn Răng Hàm Mặt. Tham gia sự kiện, quý khách hàng được thăm khám miễn phí tình trạng răng miệng hiện tại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đối với quý khách hàng có kết quả làm răng sứ thẩm mỹ không như mong đợi hoặc bị biến chứng do chỉnh nha sai phương pháp sẽ được tầm soát biến chứng miễn phí và chỉ định khắc phục và xử lí kịp thời.

Đặc biệt, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được mức trợ giá lên đến 50% các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc răng - hàm - mặt, điều trị da chuyên sâu, cùng trọn bộ quà tặng hấp dẫn khác. Tham gia miễn phí TẠI ĐÂY.