Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An

Á hậu 3 Miss Grand VietNam 2022 - Minh Thư xuất hiện với vẻ ngoài sắc sảo hơn, tự tin khoe dáng với những bộ trang phục quyến rũ sau khi thừa nhận đã “nâng cấp” vòng 1 và sửa mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 1

Á hậu Minh Thư chia sẻ về quyết định thẩm mỹ tại bệnh viện Nam An

Vừa qua, Trần Nguyên Minh Thư - Á hậu 3 Miss Grand VietNam 2022 đã thừa nhận can thiệp dao kéo ở vòng 1 và nâng mũi. Nói về quyết định này, người đẹp cho biết, cô đặc biệt quan tâm tới việc nâng cấp nhan sắc để có vẻ ngoài tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 2

Á hậu Minh Thư xuất hiện với vẻ ngoài sắc sảo và thân hình quyến rũ, tự tin diện trang phục hở bạo sau khi thừa nhận can thiệp thẩm mỹ

Trước khi tham gia Miss Grand Vietnam 2022 – Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 thì Trần Nguyên Minh Thư đã từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Trở thành á hậu 3 Miss Grand VietNam 2022 chính là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của nàng Á hậu, chứng minh được nhan sắc và tài năng được mọi người công nhận.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 3

Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của người đẹp

Minh Thư cho biết, cô thường xuyên nhận được những lời chỉ trích về nhan sắc và nhiều ý kiến cho rằng cô không xứng đáng với vị trí Á hậu 3. Minh thư chia sẻ: “Sau khi giành được danh hiệu tại cuộc thi Miss Grand, em nhận được nhiều ý kiến trái nhiều như:bạn này ít kinh nghiệm quá, bạn này không đẹp”,... Đối với những ý kiến trái chiều, Minh Thư vẫn tôn trọng và hiểu rằng mỗi người có một cách đánh giá khác nhau. Nàng á hậu cũng bày tỏ: “Ai cũng có quyền yêu thích cá nhân của mình nên em vẫn tôn trọng ý kiến của mọi người”. Song song với điều đó, người đẹp cũng cố gắng để hoàn thiện bản thân, chứng minh cho mọi người thấy cô xứng đáng với vị trí Á hậu 3 Miss Grand VietNam 2022.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 4

Minh Thư tự tin tỏa sáng cùng với thần thái sang chảnh hậu thẩm mỹ

Minh Thư đã có cuộc gặp gỡ với các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An trong một dịp đặc biệt khi Nam An vừa trở thành đơn vị đăng cai cho cuộc thi Miss Grand VietNam 2023. Sau khi được Hội đồng các bác sĩ cùng với cố vấn nhân trắc học - bác sĩ Đỗ Quang Khải tư vấn, Á hậu Minh Thư quyết định thực hiện nâng mũi và nâng ngực. Trước khi bước vào ca phẫu thuật, nàng Á hậu được chỉ định làm các xét nghiệm theo quy định của Bộ Y tế. Kết quả cho thấy cô có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Người đẹp được gây mê sau đó các bác sĩ mới tiến hành can thiệp chỉnh sửa ở mũi và ngực.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 5

Minh Thư hài lòng và quay lại tái khám sau nâng mũi

Á hậu Minh Thư chia sẻ, cô đặc biệt hài lòng với dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện Nam An. Bệnh viện có không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trước khi phẫu thuật, Minh Thư được Hội đồng bác sĩ tư vấn chi tiết, đặc biệt là được chính tay Bác sĩ Khải thực hiện, điều này càng giúp cô yên tâm hơn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cực kỳ ấn tượng bởi cách chăm sóc tận tâm, ân cần từ các chị điều dưỡng cho tới đội ngũ bác sĩ. Sau hậu phẫu, cô nàng chỉ cảm thấy đau nhẹ và không mất nhiều thời gian để hồi phục.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Nam An - 6

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Á hậu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau phẫu thuật, Á hậu Minh Thư xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, một phiên bản hoàn toàn khác, tự tin và xinh đẹp. Nàng Á hậu cảm thấy bản thân mình cười nhiều hơn và cũng có nhiều người khen mình xinh hơn. Cô nàng thường xuyên ngắm mình trong gương và cảm thấy rất hạnh phúc với sự thay đổi của bản thân. Minh Thư cũng bày tỏ rằng, dù là phụ nữ bình thường hay là một nàng hậu thì ai cũng đều mong muốn bản thân thật xinh đẹp, tự tin. Với vai trò là Á hậu 3 Miss Grand VietNam 2022, người đẹp mong muốn sẽ truyền cảm hứng, tạo thêm động lực cho những ai còn đang ấp ủ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa dám thực hiện.