Viên uống trắng da White Skin: Chăm sóc da với tinh hoa từ lô hội

Chị em phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào đều muốn mình trông xinh đẹp và quyến rũ. Nhưng làn da đen sạm và xỉn màu làm mất dần đi vẻ đẹp của chính bản thân và làm cho chị em phụ nữ có xu hướng tự ti về ngoại hình. Nhưng giờ đây, mọi người hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này với một loại thảo dược rất quen thuộc mà lại mới lạ.

Lô hội là một trong những loại thảo dược được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đặc biệt là cực kì hiệu quả trong việc chăm sóc làn da cho con người.

Đặc biệt có thể kể đến một số công dụng lớn như:

- Tái tạo da trắng hồng: Công dụng này có thể thấy rõ nhất trong những ngày hè nóng nực, mỗi khi bị cháy nắng chúng ta đều nghĩ ngay tới lô hội để làm dịu da. Các chất chống oxy hóa trong lô hội chữa lành, tái tạo da rất hiệu quả. Sử dụng hoàn toàn có thể tránh được các vết nám mới hình thành trả lại cho bạn làn da trắng sáng.

- Giảm thâm nám: Các hoạt chất có trong lô hội có chứa các đặc tính tăng sinh collagen và giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trong. Giữ cho làn da được tươi trẻ và căng mịn. Sử dụng lô hội thường xuyên còn có thể giảm quầng thâm, ngăn ngừa nếp nhăn và mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

- Dưỡng ẩm: Lô hội cực kì lý tưởng cho ai có làn da khô, xạm, bong tróc. Độ ẩm trong lô hội cực cao giúp cho da luôn đủ nước mỗi khi sử dụng.

- Chống lại các gốc tự do: lô hội chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể kể đến như Vitamin C, Vitamin E…. Các hoạt chất oxy hóa mạnh mẽ này tạo thành một lớp hàng rào chắn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn….

Viên uống trắng da White Skin: Chăm sóc da với tinh hoa từ lô hội - 1

Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa, thành phố của nhiều kỉ lục trên thế giới, nơi được mệnh danh là “thành phố dát vàng”, biểu tượng của sự xa hoa và giàu sang. Cho dù sống trong một xã hội sang trọng, thịnh vượng như vậy, phụ nữ Dubai vẫn yêu thích và tin tưởng tìm đến bí kíp làm đẹp thân thuộc – đó chính là lô hội để bảo vệ da khỏi ánh nắng, giúp giữ trắng da hiệu quả gấp nhiều lần trước khí hậu kiểu hoang mạc, nắng nóng, nhiệt độ có thể lên tới hơn 50 độ C.

Viên uống trắng da White Skin: Chăm sóc da với tinh hoa từ lô hội - 2

Lô hội mang lại hiệu quả vượt trội hơn gấp nhiều lần so với các loại cây khác. Nhận thấy tác dụng vượt trội đó, Công ty Thanh Hằng đã nghiên cứu đã đưa dưỡng chất đặc biệt này vào trong sản phẩm Viên uống trắng da White Skin hỗ trợ chăm sóc da, mang đến cho chị em những giải pháp cho làn da khoẻ khoắn, trắng hồng và tươi trẻ.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó chính là sự kết hợp theo tỉ lệ kim cương giữa lô hội, L- glutathione, việt quất và Collagen peptide tạo thành 4 góc đối xứng như viên kim cương trắng mang lại hiệu quả vượt trội giúp nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào da từ sau bên trong, dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết và lớp da xỉn màu từ đó giúp làn da bật tone trắng sáng, láng mịn và căng bóng. Sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như tia cực tím, khói bụi... làm cho da khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời, chiết xuất mầm đậu nành có chứa isoflavon giúp bổ sung estrogen, hạn chế tình trạng mất cân bằng nội tiết tố.

Sản phẩm Viên uống trắng da White Skin được bào chế dưới dạng viên nén rất dễ sử dụng. Nữ giới từ 18 tuổi trở lên có thể dùng 1-2 viên mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sản phẩm đã được thử nghiệm, kết quả cho thấy sau 1 tuần, làn da được cấp ẩm, mịn màng hơn; sau 1 tháng, làn da được hồi phục từ sâu bên trong, bật tone rõ rệt, trắng sáng rạng rỡ và tươi tắn. Duy trì sử dụng Viên uống trắng da White Skin mỗi ngày sẽ giúp làn da được bảo vệ, tái tạo và phục hồi, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Viên uống trắng da White Skin: Chăm sóc da với tinh hoa từ lô hội - 3

Giấy phép công bố sản phẩm: 10457/2019/DKSP

Giấy phép quảng cáo: 4108/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng

Địa chỉ: Yên Viên, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 3/18 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636923

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!