CEO Nguyễn Thị Ái Ngân & Giấc mơ với thương hiệu OSHUN

Sự thành công của thương hiệu thẩm mỹ viện OSHUN đến từ người phụ nữ đẹp Nguyễn Thị Ái Ngân, giám đốc và đồng thời là nhà sáng lập hệ thống OSHUN Việt Nam.
Chia sẻ

CEO tài năng, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân & Giấc mơ với thương hiệu OSHUN - 1

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân – giám đốc thương hiệu Thẩm mỹ viện OSHUN

Trẻ đẹp, tài năng, nhiệt huyết chính là những gì người ta có thể cảm nhận ngay từ lần đầu gặp gỡ người phụ nữ quyền lực Nguyễn Thị Ái Ngân. Hiện tại Ái Ngân đang là Giám đốc của hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng OSHUN với 2 cơ sở tại Quận 10, TPHCM và TP Biên Hòa, Đồng Nai. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại chị đã có trong tay cả sự nghiệp lẫn cuộc sống hạnh phúc, thế nhưng chưa bao giờ chị Ái Ngân hài lòng với những gì đã có, chị luôn không ngừng nỗ lực để tiếp tục tìm kiếm, học hỏi để mang lại sắc đẹp, thẩm mỹ hoàn thiện hơn nữa giúp nhiều người.

“Thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề làm đẹp quả thực vô cùng khó khăn. Nhưng tôi luôn lấy khó khăn để phấn đấu chứ không hề nhụt chí. Bản thân tôi là người yêu thích cái đẹp và luôn mong muốn có thể làm đẹp cho tất cả mọi người mà đặc biệt là các chị em phụ nữ để họ trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Tôi nhận thấy rằng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày càng lớn. Thế nhưng để tìm được một thẩm mỹ viện uy tín thì lại không hề đơn giản. Chính vì vậy tôi mong muốn thương hiệu của tôi có thể là nơi khiến chị em tin tưởng và tìm lại tự tin của bản thân mình”, CEO Nguyễn Thị Ái Ngân trải lòng.

Thẩm mỹ viện OSHUN – “đứa con” sinh ra từ ánh mặt trời

Phụ nữ chỉ có 5 ngày để soi mình trong gương, 360 ngày còn lại phải "soi mình" trong phán xét của người khác. Xấu cũng nói, đi làm đẹp để mình tự tin hơn lại trở thành đề tài để người ta soi mói. Thế nhưng ngày nay, chị em đã mạnh dạn và bản lĩnh hơn, bắt đầu độc lập và tự chủ tài chính, vậy nên việc làm đẹp hay phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân đẹp hơn đã trở thành lẽ bình thường. Mặc dù vậy, điều chị em lo ngại là tìm một nơi chất lượng, uy tín để gửi gắm sắc đẹp của mình. Bởi có quá nhiều cơ sở làm đẹp mọc ra như nấm, công nghệ quảng cáo lại ngày càng tinh vi nhưng về chất lượng lại không được đảm bảo.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân & Giấc mơ với thương hiệu OSHUN - 2

Không gian sạch sẽ tại Thẩm mỹ viện OSHUN

“Khi quyết định thành lập Thẩm mỹ viện OSHUN tôi muốn xóa bỏ sự hồ nghi này từ chị em bằng việc tập trung vào chất lượng, thông qua trải nghiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc cả trước và sau khi sử dụng liệu trình. Đây cũng chính là sứ mệnh của OSHUN muốn hướng đến”, CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ.

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Thẩm mỹ viện OSHUN nắm vững nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Thẩm mỹ viện OSHUN luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Với nhiều dịch vụ thẩm mỹ cùng các gói sản phẩm nổi bật được ưa chuộng hàng đầu bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ (không gây chảy máu) - Điều trị da công nghệ cao - Phun thêu thẩm mỹ - Spa, triệt lông, giảm béo…. Thẩm mỹ viện OSHUN đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp tại khu vực Đồng Nai nói riêng và giới thẩm mỹ Việt Nam nói chung.

OSHUN Academy – với tầm nhìn đào tạo ra những “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Dưới sự dìu dắt của CEO Nguyễn Thị Ái Ngân, Thẩm mỹ viện OSHUN không chỉ là thiên đường dành cho những người đi tìm cái đẹp mà còn là nơi đào tạo ra những bàn tay vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Học viện Thẩm mỹ OSHUN Academy là nơi chị Ái Ngân chia sẻ, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tài năng của mình cho các bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp. Đồng thời, chị cũng bày tỏ niềm tin vào một đội ngũ người trẻ không những có kiến thức, tay nghề cao mà còn phụng sự khách hàng bằng cái tâm giống như slogan của OSHUN “Phụng sự từ tâm - Uy tín làm nên thương hiệu”.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân & Giấc mơ với thương hiệu OSHUN - 3

OSHUN Academy