Công ty Mỹ phẩm Đông Anh tổ chức sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh vừa tổ chức sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân”. Nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách mời đã tham dự chương trình này.
Chia sẻ

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh tổ chức sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự - 1

“Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” có sự tham gia của rất đông khách mời.

Vào tối 21/8, sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, các đại lý. Đặc biệt là sự hiện diện của nhiều ngôi sao hạng A nổi tiếng trong showbiz như ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Quốc Trường…

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, các quan khách lần lượt trải qua nhiều cảm xúc khác nhau. Đó chính là những phút giây xúc động khi nhà sáng lập, CEO điều hành công ty Mỹ phẩm Đông Anh chia sẻ về chặng đường phát triển trong 6 năm qua của thương hiệu; là sự vỡ oà cảm xúc trong những tiết mục ca múa nhạc đẳng cấp đến từ các nghệ sĩ; hay sự phấn khích trước dòng sản phẩm mới được “trình làng”, sự kỳ vọng với những thay đổi về thương hiệu…

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh tổ chức sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự - 2

CEO Huỳnh Như và đông đảo các đối tác đã đồng hành cùng cô trong suốt nhiều năm qua.

Cũng tại sự kiện này, CEO Huỳnh Như giới thiệu về dự án hợp tác với ca sĩ Bảo Anh. Trước đó, vào đầu tháng 8 vừa qua, Nguyễn Huỳnh Như đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển của thương hiệu MYMAN do Bảo Anh sáng lập.

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh cũng đã chính thức ra mắt khách hàng dòng sản phẩm mới đó chính là dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft Fresh. Như vậy tính đến nay các dòng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe của thương hiệu này rất phong phú với nhiều sản phẩm gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh tổ chức sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự - 3

CEO Huỳnh Như đã giới thiệu dàn xe, cũng là những “đứa con cưng” của mình đến với mọi người.

“Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” chính là sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập thương hiệu. CEO Nguyễn Huỳnh cho biết, vì đây là một sự kiện rất đặc biệt và quan trọng nên Huỳnh Như muốn tất cả những “đứa con tinh thần” của mình, bao gồm thương hiệu Đông Anh cùng dàn xe quý giá có thể tề tựu cùng nhau.

Theo tiết lộ của CEO Huỳnh Như, để chuẩn bị cho sự kiện kể trên, cô và tập thể công ty Mỹ phẩm Đông Anh đã chuẩn bị trong khoảng 5-6 tháng. Trong đó, để chào đón loạt khách mời trong không gian đẳng cấp, ê-kíp tổ chức đã lựa chọn một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP.HCM. Trong 3 ngày liên tục, BTC đã chuẩn bị 1 sân khấu rất chỉn chu và hoành tráng. Riêng số tiền chuẩn bị cho hội trường, âm thanh ánh sáng đã “ngốn” của nữ doanh nhân này lên đến 120 triệu.

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh tổ chức sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự - 4

Chương trình đã được tổ chức vô cùng thành công.

Riêng bản thân CEO Huỳnh Như, sự kiện này còn là dịp để cô tri ân khách hàng, các đối tác, đồng nghiệp đã đồng hành cùng nữ doanh nhân cũng như doanh nghiệp mình trong suốt thời gian vừa qua. Để chuẩn bị, cô đã siết cân nặng, chăm chút ngoại hình, “tìm lại thanh xuân” đúng nghĩa.

Không chỉ chăm chút ngoại hình để xuất hiện trước mọi người một cách đẹp nhất, Huỳnh Như còn đầu tư không ít thời gian, công sức để mang đến cho mọi người “bữa tiệc” thật sự ấm cúng và vui vẻ.