Đi du lịch cùng gia đình Hè này, chị em thủ sẵn trong vali 4 món làm đẹp cả nhà cùng xài cùng vui

Không cần mang lỉnh kỉnh bao nhiêu là đồ dùng chăm sóc sắc đẹp dành cho từng cá nhân, cả nhà vẫn có thể dùng chung những món làm đẹp sau đây.

Hè là thời điểm lý tưởng để cùng gia đình khám phá những địa điểm mới, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và gắn kết với nhau. Tuy nhiên, việc chuẩn bị đồ đạc cho các thành viên trong nhà, với đa dạng lứa tuổi và giới tính... thường là một việc làm khá vất vả và mất thời gian. Để giải quyết vấn đề về khoản chăm sóc và bảo vệ làn da cũng như vẻ ngoài của các thành viên trong gia đình trong những chuyến du lịch, dưới đây là 4 món đồ làm đẹp luôn cần thủ sẵn trong vali:

1. Kem chống nắng

Món mỹ phẩm đầu tiên không thể thiếu để bảo vệ làn da của cả nhà trong chuyến du lịch hè là kem chống nắng. Sản phẩm này có công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, một nguyên nhân chính gây hại cho sức khỏe da và gây ra các vấn đề về sức khỏe da như cháy nắng, khô da, nếp nhăn, lão hóa da, và thậm chí là ung thư da. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, da của trẻ rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da của trẻ khỏi bị cháy nắng và tổn thương.

Đi du lịch cùng gia đình Hè này, chị em thủ sẵn trong vali 4 món làm đẹp cả nhà cùng xài cùng vui - 1

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tác động của kem chống nắng có thể khác nhau trên từng loại da. Vì thế, nếu ai trong gia đình có da nhạy cảm hoặc đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, hãy lựa chọn những loại kem chống nắng lành tính, dịu nhẹ để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da.

2. Sữa tắm

Chỉ cần mang theo 1 chai sữa tắm đi cùng trong chuyến du lịch, cả gia đình đã có thể yên tâm bảo vệ và làm sạch làn da lẫn cơ thể. Nhờ công dụng chính là loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tế bào chết bên cạnh khả năng lưu giữ mùi hương, sữa tắm sẽ giúp cả nhà có làn da sạch thơm và thư giãn, sảng khoái sau một ngày dài tham gia các hoạt động. 

Đi du lịch cùng gia đình Hè này, chị em thủ sẵn trong vali 4 món làm đẹp cả nhà cùng xài cùng vui - 3

Để gia đình có thể dùng chung một chai sữa tắm, chị em nội trợ có thể chọn mua những sản phẩm có bảng thành phần thiên nhiên lành tính, không có hương liệu, chất tạo bọt, hoặc các chất tẩy rửa... Ngoài ra, mùi hương thảo dược có trong các loại sữa tắm này cũng phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

3. Dầu gội đầu 

Ngoài sữa tắm, chị em cũng chỉ cần mang theo 1 loại dầu gội đầu trong mỗi chuyến đi chơi xa cho các thành viên trong nhà. Khi lựa chọn dầu gội đầu để sử dụng chung cho cả gia đình, bạn nên chọn loại sản phẩm dịu nhẹ, không chứa các thành phần gây kích ứng và phù hợp với tình trạng da đầu và tóc của mọi người. 

Đi du lịch cùng gia đình Hè này, chị em thủ sẵn trong vali 4 món làm đẹp cả nhà cùng xài cùng vui - 4

Ngoài ra, bạn có thể chọn những loại dầu gội đầu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại như sulfate, paraben và silicone, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tóc và da đầu của mọi người trong gia đình.

4. Kem dưỡng ẩm 

Điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau trong chuyến đi có thể làm da của cả nhà trở nên khô và thiếu sức sống. Ngay cả khi đã có kem chống nắng bảo vệ, việc nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn với kem dưỡng ẩm cũng vô cần thiết. Vì thế, việc thủ sẵn kem dưỡng da sẽ giúp bạn duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Đi du lịch cùng gia đình Hè này, chị em thủ sẵn trong vali 4 món làm đẹp cả nhà cùng xài cùng vui - 5

Các loại kem dưỡng ẩm phổ biến trên thị trường thường được chia thành các loại dành cho da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da dầu. Nếu tình trạng da của mọi người trong gia đình tương đồng, bạn có thể chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho da khô hoặc da hỗn hợp để sử dụng chung.

Ngày Gia đình - Sắc hương lan tỏa cùng người thương là tuyến nội dung đặc biệt nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/06, được Eva.vn thực hiện, nhằm tôn vinh tình cảm gia đình ấm áp và truyền cảm hứng với những câu chuyện, hành động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho những người yêu thương nhất.

Tuyến nội dung có sự đồng hành của nhãn hàng Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo, là sự kết hợp các dược liệu truyền thống cùng thảo dược quý từ khắp nơi trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chăm sóc làn da cơ thể phụ nữ Á Đông, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp cân bằng, trọn vẹn. 

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành