Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân "dài như sếu", cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ

Con gái Mai Phương diện trang phục áo vest cùng chân váy ngắn thời thượng, khoe đôi chân dài miên man. Cô nhóc cũng được trang điểm và búi tóc củ tỏi vô cùng đáng yêu.

Năm 2020, Mai Phương qua đời để lại nỗi tiếc thương to lớn trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên ra đi để lại cô con gái nhỏ khi ấy mới 7 tuổi. Cho đến nay, bé Lavie chuẩn bị bước sang sinh nhật tuổi lên 10 với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu khi được cô bảo mẫu chăm sóc. Vào ngày 17/6 vừa qua, Phùng Ngọc Huy chia sẻ anh sẽ về Việt Nam vào tháng 8. Nam ca sĩ mong đợi ngày về thăm quê hương và con gái Lavie sau nhiều năm xa cách.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 1

Sau khi Phùng Ngọc Huy chia sẻ sẽ sớm về Việt Nam, người hâm mộ luôn mong muốn con gái cố diễn viên Mai Phương sẽ sớm được đoàn tụ với bố.

Giữa lúc được dân mạng quan tâm, mới đây, Lavie khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện khoe ngoại hình ngày càng lớn phổng phao. Trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng tải khoảnh khắc hậu trường bé Lavie đi chụp ảnh kỉ yếu kỉ niệm cột mốc lên 10. Cô viết: "Kỉ yếu kỉ niệm cho em bé 10 tuổi và chúng ta đã chạm cột mốc 10 năm đồng hành cùng nhau". Cô bé nay đã cao lớn phổng phao, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 2

Con gái Mai Phương trong loạt ảnh mới nhất gây bất ngờ. Mới 10 tuổi, bé Lavie đã lớn phổng phao. Đặc biệt đôi mắt tròn xoe long lanh hút hồn của cô bé càng làm mọi người nhớ đến cố diễn viên. 

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 3

Vì đây là loạt ảnh kỷ yếu cuối năm học nên Lavie được làm điệu khác hẳn thường ngày.  

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 5

Nhóc tì còn cực dạn dĩ đứng trước máy quay. Lavie tự tin tạo nhiều kiểu dáng khác nhau trông như một người mẫu thực thụ.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 6

Ở phần bình luận, ngoại hình của cô bé 10 tuổi nhận được lời khen từ nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều phải xuýt xoa với vóc dáng ngày càng lớn xinh của Lavie. 

Dù mới 10 tuổi nhưng bé Lavie đã sớm phát triển khá tốt. Dù không còn mẹ, sống xa bố nhưng có thể thấy cô nhóc luôn được yêu thương và chăm sóc kỹ lưỡng. Qua những hình ảnh mà cô bảo mẫu của Lavie chia sẻ,con gái Mai Phương được tạo mọi điều kiện để học tập và cả phát triển toàn diện về ngoại hình.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 7

Mới 10 tuổi nhưng con gái Mai Phương đã có chiều cao khá lý tưởng. Em bé cũng được diện nhiều kiểu trang phục thời thượng, tạo kiểu tóc xinh xắn.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 8

Nhiều màn "lên đồ" cool ngầu của Lavie làm ai nấy trầm trồ. 

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 9

Được biết, thời gian gần đây, Lavie được tham gia các lớp học nhảy. Điều này không chỉ giúp cô bé thêm tự tin, dạn dĩ mà còn giúp đốt cháy năng lượng, và giúp cơ thể phát triển tốt hơn.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 10

Cô bé cũng thường xuyên bơi lội - đây là môn thể giao giúp phát triển chiều cao rất tốt, lại giúp cơ thể thêm dẻo dai, khỏe mạnh.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 11

Có lẽ vì thế mà hiện tại, Lavie không hề rơi vào cảnh béo phì, mũm mĩm như nhiều trẻ em thường gặp phải ở độ tuổi này.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 12

Còn nhớ ngày nào em chỉ là một nhóc tỳ bé bỏng, xúng xính váy đầm dễ thương...

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 13

... nhưng chỉ mới hơn 1 năm, Lavie đã lớn phổng, đôi chân ngày càng dài. Chẳng bao lâu nữa Lavie sẽ sớm vào độ tuổi dậy thì và ngày càng phát triển vóc dáng hơn.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 14

Bên cạnh vóc dáng, những đường nét trên gương mặt của con gái Phùng Ngọc Huy cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Càng lớn, Lavie càng thể hiện nhiều nét xinh xắn với đôi mắt to tròn, nụ cười xinh hệt như bản sao của người mẹ quá cố.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 15

Mỗi lần làm mẫu ảnh, được trang điểm và làm tóc chỉn chu, Lavie lại gây sốt  khi trông xinh xắn như cô công chúa.

Con gái cố diễn viên Mai Phương 10 tuổi chân amp;#34;dài như sếuamp;#34;, cân đủ phong cách, trang điểm xinh hệt mẹ - 16

Cách đây không lâu, hình ảnh Lavie được uốn tóc xoăn điệu đà làm nhiều fan trầm trồ. Có thể thấy, mái tóc uốn xoăn mang đến cho Lavie chút trưởng thành nhưng cũng rất xinh xắn. Dù chỉ là một lần ngẫu hứng làm tóc của cô bảo mẫu nhưng hình ảnh này cũng cho thấy trong tương lai, Lavie sẽ sớm thành một mỹ nhân.

Mợ chảnh 5 tuổi nhà Khánh Thi - Phan Hiển càng lớn càng xinh, là bản sao của bố nhưng có mái tóc hiếm hệt mẹ