Nỗ lực trẻ hóa vùng kín, gìn giữ thanh xuân phái đẹp cùng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức

Thẩm mỹ vùng kín an toàn cùng thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - Bác sĩ phẫu thuật Viện thẩm mỹ Sense luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em trong việc ý thức bảo vệ sức khỏe phụ khoa ở nữ giới & giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Nỗ lực trẻ hóa vùng kín, gìn giữ thanh xuân phái đẹp cùng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - 1

Tuổi xuân - Quãng thời gian ngắn ngủi phái đẹp hằng khao khát

Với phụ nữ, tuổi xuân là quãng thời gian chị em cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và muốn được quay lại nhất nếu có thể. Kéo dài khoảng thời gian này chính là khát vọng của tất cả chị em. Tuy nhiên, môi trường và nếp sống sinh hoạt thay đổi, việc sinh nở nhiều lần khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. Vòng một, vòng ba không còn căng, “cô bé” dần lão hóa cùng những dấu hiệu khô, giảm khả năng đàn hồi, co bóp theo thời gian. Trường hợp chị em bị ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc khi yêu. Từ đó, khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng xa cách, thiếu mặn nồng và nhiều chị em cảm thấy khó khăn trong việc giữ lửa hôn nhân.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - Chuyên gia hỗ trợ giữ gìn tuổi xuân, thắp lửa hạnh phúc gia đình

Để thắt chặt mối quan hệ với chồng, mỗi chị em phụ nữ cần nhận thức được tầm quan trọng của việc trẻ hóa vùng kín. Mục đích của việc trẻ hóa vùng kín là giúp vùng kín se khít như mong muốn, thu gọn môi lớn, giúp môi bé cân đối, săn chắc tự nhiên.

Nỗ lực trẻ hóa vùng kín, gìn giữ thanh xuân phái đẹp cùng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - 2

Hiện nay, thẩm mỹ vùng kín với thạc sĩ , bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - Bác sĩ phẫu thuật Viện thẩm mỹ Sense được xem là sự lựa chọn an toàn, đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Bác sĩ Thức tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội 2011, tốt nghiệp Thạc Sỹ Sản Khoa Đại học Y Hà Nội 2017, tốt nghiệp chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình và thẩm mỹ tại Học viện Quân Y. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã thực hiện rất nhiều ca thẩm mỹ vùng kín cho phái đẹp. Không chỉ được yêu mến bởi sự tận tâm, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Thức còn được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cho các lớp thế hệ sau.

Bác sĩ Thức chia sẻ, thẩm mỹ vùng kín cũng giống thẩm mỹ mí mắt, mũi, ngực,... đều yêu cầu bác sĩ chuyên khoa phải có tay nghề vững và kiến thức chuyên môn để kiểm soát biến chứng và thực hiện an toàn, chuẩn đẹp. “Nói là phần phụ nhưng vai trò của nó lại là chính trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, khi quyết định can thiệp phẫu thuật, với các tình trạng chuyên sâu, chị em nên tìm hiểu kỹ và liên hệ bác sĩ thuộc chuyên khoa phụ sản uy tín”.

Nỗ lực trẻ hóa vùng kín, gìn giữ thanh xuân phái đẹp cùng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - 3

Luôn cố gắng để mang tới những giải pháp hiệu quả nhất dành cho từng chị em, bác sĩ Thức không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới để ứng dụng linh hoạt và xây dựng phương pháp thẩm mỹ hoàn thiện cho khách hàng. Ngoài các tiểu phẫu cơ bản như cắt môi bé, thu hẹp môi lớn… bác sĩ còn thực hiện các cuộc phẫu thuật khác như: thắt cơ vòng, thu hẹp tầng sinh môn. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ dựa vào điều kiện của khách hàng như đã sinh con hay chưa, chức năng của eva, biến chứng của eva… để quyết định phương pháp mổ phù hợp. Từ đó, đảm bảo với khách hàng mang lại kết quả thẩm mỹ và thời gian phục hồi nhanh nhất.

Nỗ lực trẻ hóa vùng kín, gìn giữ thanh xuân phái đẹp cùng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Thức - 4

Tâm sự của khách hàng sau khi đồng hành cùng bác sĩ Nguyễn Xuân Thức

Nhiều chị em đã có chia sẻ sau khi “tân trang vùng kín” tại thẩm mỹ Sense cùng ThS. Bs Nguyễn Xuân Thức: “Sau khi thu hẹp “tiểu eva” xong, chị không cảm thấy đau hay buốt gì cả. Chồng chị khen lắm, bảo biết thế cho tiền vợ đi làm sớm hơn (cười). Chị cảm ơn bác sĩ Thức cùng đội ngũ chăm sóc Sense nhé”.

Có thể thấy, trẻ hóa vùng kín là biện pháp làm đẹp đã giúp cải thiện cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ. Nếu chị em chưa thật sự tự tin vào “cô bé” của chính mình, chỉ cần chuẩn bị một tinh thần tốt và lựa chọn một bác sĩ “đủ tâm, đủ tầm” để đồng hành cùng mình mà thôi.