Bộ sản phẩm Ruby Hair gây tiếng vang với ứng dụng công nghệ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc

Nhờ ứng dụng thành phần Hydrolyzed Keratin tiên tiến được nghiên cứu bởi Viện NutriScience của Mỹ, Ruby Hair được đánh giá là bộ sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội trong cải thiện chứng rụng tóc lâu năm.

Theo thống kê của Bộ Y tế, tỷ lệ người mắc chứng rụng tóc ở Việt Nam đang tăng một cách chóng mặt, trong đó, tại độ tuổi 35 đển 60 chiếm tỷ lệ 90%.

Vấn đề rụng tóc ở phụ nữ cao gấp 5 lần đàn ông, trong đó, cứ 10 người mắc phải chứng rụng tóc thì có đến 7 người có nguy cơ hói vĩnh viễn. Rụng tóc là nỗi ám ảnh, ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc tìm hiểu giải pháp khắc phục được triệt để vấn đề rụng tóc luôn là sự mong mỏi của nhiều người.

Mới đây, hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ thủy phân Hydrolyzed Keratin vào hỗ trợ giảm rụng tóc và mọc tóc" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Hội thảo đã thành công chia sẻ những thông tin hữu ích về tình trạng rụng tóc, và giới thiệu công nghệ giảm rụng tóc tới từ Mỹ tân tiến hiện nay.

Bộ sản phẩm Ruby Hair gây tiếng vang với ứng dụng công nghệ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc - 1

Các chuyên gia góp mặt đã chia sẻ các thông tin hữu ích về chứng rụng tóc và giải pháp.

Sự kiện đã có sự tham gia của Bác sĩ Lăng Thị Hường - Phó Viện Trưởng viện Tinh hoa Y dược Cổ Truyền, Bác sĩ Ngọc Anh - Chuyên gia Viện Tinh hoa Y dược Cổ Truyền, giám đốc nhãn hàng chăm sóc tóc Ruby Hair cùng đông đảo khán giả quan tâm về vấn đề rụng tóc, hói đầu lâu năm.

Tại sự kiện, Bác sĩ Ngọc Anh cho biết: “Tóc được tạo nên từ 70% là Keratin. Keratin ở dạng uống giúp củng cố cấu trúc cho sợi tóc chắc khỏe và phát triển tốt nhờ phát huy hiệu quả từ bên trong cơ thể.”

Mang một góc nhìn khác, bác sĩ Lăng Hường cho biết: “Ở các trường hợp tóc rụng nhiều - khoảng 100 đến 200 sợi mỗi ngày, việc bổ sung dưỡng chất để hỗ trợ kích thích quá trình mọc tóc là rất quan trọng. Ngoài Hydrolyzed Keratin hấp thụ cả ở dạng tiếp xúc và dạng uống tác dụng từ bên trong cơ thể, bộ ba cơ chế nổi bật của Keratin thủy phân, Redensyl và Proteoglycan có tác dụng hữu hiệu trong việc kích thích tế bào nhú bì để tăng sinh mầm tóc mới, thúc đẩy sự tăng trưởng của sợi tóc từ dưới da đầu, đồng thời củng cố cấu trúc sợi tóc, giúp tóc dày và chắc khỏe sau khi sử dụng.”

Nhờ hàm lượng cao của Keratin thủy phân nhập khẩu độc quyền từ Viện nghiên cứu NutriScience của Mỹ và nhiều thành phần thảo dược cao cấp, Ruby Hair đều được các đánh giá có hiệu quả tốt trong làm giảm rụng, rụng tóc do nội tiết tố, rụng tóc sau sinh.

Bộ ba công nghệ tiên tiến thế giới giúp giảm rụng và chăm sóc tóc toàn diện

Bộ sản phẩm Ruby Hair gây tiếng vang với ứng dụng công nghệ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc - 2

Là bộ sản phẩm kết tinh các công nghệ tiên tiến từ các viện nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ, Thụy Sĩ và Nhật Bản, Ruby Hair gồm các thành phần cao cấp và vượt trội, tác dụng đến cả 3 phần của sợi tóc: thân tóc, nang tóc và mầm tóc và mang lại hiệu quả vượt trội sau 6 tháng sử dụng.

Trong đó, công nghệ thủy phân Hydrolyzed Keratin là quá trình phân cắt keratin thành các phân tử với kích thước siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thu qua màng tế bào ở trên da đầu và cả trong cơ thể. Các phân tử Keratin len lỏi sâu vào các tế bào sợi tóc, giúp giảm rụng vượt trội so với các sản phẩm sử dụng Keratin thông thường.

Ngoài ra, bộ sản phẩm Ruby Hair còn ứng dụng hoạt chất Redensyl vào quá trình kích thích tế bào nhú bì để tăng sinh mầm tóc. Theo kết quả nghiên cứu mới do các nhà khoa học tại Đại học Yale dẫn đầu: "Tế bào nhú bì (DP) nằm ngay dưới gốc nang lông, nơi tế bào tóc bắt đầu biệt hóa và tăng sinh thành sợi tóc hoàn chỉnh". Vì vậy, bộ sản phẩm Ruby Hair bổ sung các tế bào nhú bì ở những người bị rụng tóc, qua đó hỗ trợ quá trình mọc lại tóc hiệu quả.

Thứ ba, hoạt chất Proteoglycan có trong Ruby Hair giúp săn chắc các mô da cơ dưới chân tóc, làm cho sợi tóc được giữ chặt và nuôi dưỡng tốt, nhờ đó chống rụng tóc hiệu quả. Ngoài ra, Proteoglycan có thể sản xuất collagen tự nhiên giúp chống lão hóa cho tóc.

Hơn thế nữa, sản phẩm chứa các thành phần quý hiếm như rễ nhân sâm, nhụy hoa nghệ tây, và đặc biệt là hoạt chất Baicapil được chiết xuất từ mầm đậu nành, mầm lúa mạch, hoàng cầm. Đây đều là những dưỡng chất tự nhiên làm thông thoáng da đầu, hỗ trợ tóc phát triển, giảm gàu, ngứa.

Với bộ ba hoạt chất tác động dưới ứng dụng các công nghệ tiên tiến thế giới, Ruby Hair là bộ sản phẩm đột phá với nhiều tác dụng về làm đẹp tóc, giảm gãy rụng và kích thích mọc vượt trội. Nhiều trường hợp khách hàng sử dụng đã báo cáo tình trạng giảm rụng, tóc mọc lên và phát triển dày, chắc khỏe hơn sau 6 tháng sử dụng.

Bộ sản phẩm Ruby Hair chứa bộ giải pháp toàn diện gồm: dầu gội - xả, tinh chất dưỡng, cốm uống và sản phẩm làm đen tóc có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hiện đang là lựa chọn hàng đầu dành cho người rụng tóc và mong muốn chăm sóc tóc một cách toàn diện, an toàn.

Bộ sản phẩm Ruby Hair - giải pháp cao cấp dành cho tóc rụng & chăm sóc tóc toàn diện

Đơn vị đăng kí sản phẩm : Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm Quốc Tế BIGPHARMA

Địa chỉ: tòa R2 TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline - Liên hệ hỗ trợ và mua hàng: 0971.200.000