Giảm ngay 50% học phí mừng khai trương Seoul Academy tại Cần Thơ

Ngày 15/09/2022, Trường đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ. Nhân dịp này, Seoul Academy tung ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 50%.
Chia sẻ

Giảm ngay 50% học phí mừng khai trương Seoul Academy tại Cần Thơ - 1

Bùng nổ chương trình khuyến mãi tại Seoul Academy Cần Thơ

Seoul Academy Cần Thơ tung ưu đãi cực sốc giảm ngay 50% học phí

Để đáp ứng nhu cầu học nghề thẩm mỹ của đông đảo học viên tại Cần thơ, ngày 15/09/2022, Trường đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy sẽ chính thức dời chi nhánh Cần Thơ từ số 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ về địa chỉ mới số 8 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với diện mạo hoàn toàn mới, cơ sở hạ tầng được nâng cấp hiện đại, khang trang.

Nhân dịp khai trương, Seoul Academy gửi đến chương trình khuyến mãi cực sốc áp dụng riêng cho học viên khi đăng ký bất kỳ khóa học nào:

- Giảm ngay 50% học phí cho tất cả các ngành

- Giảm học phí không giới hạn khi đăng ký nhóm từ 2 bạn trở lên

- Giảm trực tiếp 5 triệu cho các khóa học combo

- Nhận ngay Voucher làm đẹp tại TMV SeoulSpa.Vn trị giá 2 triệu đồng.

- Hỗ trợ đồ nghề, thiết bị, mỹ phẩm trong quá trình học

- Hỗ trợ ký túc xá sang - sạch - xịn cho học viên ở xa

- Tài trợ một chuyến vui chơi thả ga khi kết thúc khóa

Rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Trường đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy Cần Thơ, học viên hãy nhanh chóng liên hệ để được tận hưởng ưu đãi tốt nhất.

Trường đào tạo thẩm mỹ Seoul Academy nâng tầm với diện mạo hoành tráng

Trường đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy chính thức lộ diện với không gian ấn tượng và hiện đại. Cơ sở tọa lạc tại vị trí vô cùng đắt địa, có hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Giảm ngay 50% học phí mừng khai trương Seoul Academy tại Cần Thơ - 2

Seoul Academy Cần Thơ có quy mô hoành tráng

Được biết, đây sẽ là cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ lớn nhất tại thành phố Cần Thơ với quy mô hơn 40 lớp học cùng hệ thống ký túc xá tiện nghi ngay trong nhà trường.

Với tông màu chủ đạo là vàng xanh dương và trắng, đúng với màu thương hiệu của nhà trường đi suốt nhiều năm nay, kiến trúc phòng học được thiết kế không gian rộng rãi, ánh sáng đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp, nhất định sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho học viên trong suốt quá trình học.

Đặc biệt, nhà trường có hệ thống ký túc xá với hơn 50 giường, được chia thành nhiều phòng, đầy đủ tiện nghi, an toàn 100%, chi phí cực nhỏ, mỗi học viên sẽ có không gian riêng biệt dành cho mình.

Giảm ngay 50% học phí mừng khai trương Seoul Academy tại Cần Thơ - 3

Cơ sở vật chất được đầu tư

Seoul Academy được biết đến là đơn vị đào tạo với hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Không những vậy, đối với ngành spa, nhà trường còn liên kết đào tạo với hệ thống 50 thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn trên toàn quốc.

Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trường đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng với chương trình học riêng biệt, cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị máy móc kỹ đầy đủ, công nghệ làm đẹp áp dụng trong quá trình học thường xuyên được nâng cấp, … Tất cả đều đáp ứng đúng nhu cầu học nghề của học viên.

Đến với Seoul Academy Cần Thơ, học viên sẽ có nhiều lựa chọn với “thực đơn khóa học nghề” phong phú, đa dạng:

- Khóa học Trang điểm

- Khóa học Chăm sóc da - Spa

Khóa học Phun xăm điêu khắc

Khóa học Nail - Chăm sóc móng

- Khóa học Gội đầu dưỡng sinh

Có thể thấy, tất cả các ngành được đào tạo đều nằm trong lĩnh vực làm đẹp và là nghề thu thời thượng, có lượng khách hàng đông đảo nhất hiện nay.

Giảm ngay 50% học phí mừng khai trương Seoul Academy tại Cần Thơ - 4

Khóa học thu hút đông đảo học viên

Seoul Academy luôn hoàn thiện chất lượng đào tạo và môi trường giảng dạy qua từng ngày, cập nhật các xu hướng, phong cách làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giá trị cho mỗi học viên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung khóa học, hay chương trình khóa mãi, hãy liên hệ trực tiếp với Seoul Academy Cần Thơ với thông tin bên dưới.

Seoul Academy - Trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế

Trụ sở chính: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444