Seoul Center chi quà “khủng”, cơ hội trúng iPhone 14 mừng sinh nhật

Tháng 11 này, Seoul Center tổ chức Đại tiệc sinh nhật tri ân hàng triệu khách hàng thân thương. Cơ hội rinh về chiếc iPhone 14 đầy giá trị và dành tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi đặt lịch sớm nhất.
Chia sẻ

Seoul Center chi quà “khủng”, cơ hội trúng iPhone 14 mừng sinh nhật - 1

Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà to

Nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển, Seoul Center tự hào là đơn vị kiến tạo nhan sắc, là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho hàng triệu sắc đẹp Việt Nam. Với sự tin yêu của quý khách hàng, Seoul Center đã và đang tạo dựng thương hiệu hàng đầu trên chặng đường nâng cao giá trị cuộc sống, hoàn thiện vẻ đẹp Việt.

Cứ đến là có quà - Làm càng nhiều nhận quà tiền triệu

Chào đón đại tiệc sinh nhật lớn nhất trong năm, Seoul Center gửi đến quý khách hàng chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà to” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Seoul Center với mức giá ưu đãi lên đến 50% chưa từng có trong năm. Cùng với đó, 30 nhẫn vàng và 50 bộ quà tặng chăm sóc da cao cấp đang chờ đợi khách hàng check in sớm nhất.

Đặc biệt, chiếc iPhone 14 sẽ được trao cho quý khách hàng may mắn nhất khi đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và tham gia chương trình bốc thăm may mắn trong tháng sinh nhật Seoul Center từ ngày 5/11 - 30/11/2022.

Seoul Center chi quà “khủng”, cơ hội trúng iPhone 14 mừng sinh nhật - 2

30 nhẫn vàng và iPhone 14 sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất

Chương trình sinh nhật tháng 11 là cơ hội để Seoul Center tri ân quý khách hàng đã đồng hành suốt những năm qua. Những quà tặng hấp dẫn thay lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách đã tin yêu và lựa chọn Seoul Center là điểm đến lý tưởng để thăng hạng nhan sắc.

Seoul Center trên hành trình hoàn thiện sắc đẹp Việt

Từ khi thành lập cho đến nay, Seoul Center đã không ngừng nỗ lực để chinh phục “trái tim” của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Lấy khách hàng làm trọng tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Seoul Center trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Tại Seoul Center, tất cả cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn được nâng cấp, đảm bảo yếu tố an toàn là trên hết. Khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ nơi đây, điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng chính là không gian hiện đại, sang trọng, phòng ốc vô khuẩn theo tiêu chuẩn y khoa.

Seoul Center chi quà “khủng”, cơ hội trúng iPhone 14 mừng sinh nhật - 3

Seoul Center luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chu đáo

Đi đầu trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp, hợp tác và phát triển các công nghệ hàng đầu trên thế giới. Seoul Center đang ngày càng khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với từng khoa chuyên biệt, phòng ốc và khu dịch vụ được thiết kế đạt chuẩn 5 sao giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện nghi và an tâm khi đến làm đẹp.

Hiện nay, thương hiệu Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi S Line, cắt mí mắt, nhấn mí, cắt da chùng mí mắt, cấy collagen... Tất cả các phương pháp đều thực hiện chuyên biệt trong môi trường vô trùng, có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ.

Đặc biệt, Seoul Center còn khẳng định thương hiệu khi sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo bài bản, đủ chứng chỉ hành nghề và đảm bảo mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ được tư vấn trực tiếp và thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn để mang đến hiệu quả như ý muốn. Các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ tại Seoul Center luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi tâm tư và nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp thẩm mỹ phù hợp, biến những viên “ngọc thô” trở nên tỏa sáng.

Seoul Center chi quà “khủng”, cơ hội trúng iPhone 14 mừng sinh nhật - 4

Sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng là động lực để Seoul Center phát triển hơn

Seoul Center xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn dịch vụ trong suốt thời gian qua. Mừng tháng sinh nhật, Seoul Center gửi tới những ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Mong rằng quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường làm đẹp sắp tới.

Mọi thắc mắc về chương trình Sinh nhật Seoul Center, bạn có thể liên hệ qua thông tin:

Công ty cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn