Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng

Ngày nay, trong lĩnh vực y học, một bác sĩ giỏi không những cần có kiến thức chuyên môn cao mà còn cần sự đam mê và tận tụy trong quá trình chăm sóc khách hàng. Hiện đang công tác tại Nha khoa quốc tế SK, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của rất nhiều khách hàng bởi trình độ chuyên môn vững vàng, sự nhiệt huyết và cống hiến cho công việc.

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 1

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn

Người bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Tốt nghiệp chuyên khoa RHM trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến dành tất cả sự đam mê và nhiệt huyết của mình để đào sâu nghiên cứu, phát triển kỹ năng chuyên môn và nâng cao trình độ nghề nghiệp. Bác sĩ rất tích cực tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu và sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên ngành có giá trị như: Chứng nhận khóa học chuyên sâu về “Lớp điều trị nội nha lâm sàng A-Z K58”, chứng nhận khóa học “Cập nhật phản vệ theo thông tư 51 – BYT và ngộ độc thuốc tê” tại Trung tâm giải pháp y khoa Mesi, chứng chỉ đào tạo liên tục: “Implant nha khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba”, chứng nhận đào tạo liên tục: “Mặt dán và phục hồi dán sứ” tại Trường Đại học y Hà Nội,...

Hiểu được giá trị nụ cười & chất lượng điều trị đối với mỗi khách hàng của mình, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến luôn không ngừng nỗ lực, cống hiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm từ các vị khách hàng trong các dịch vụ răng hàm mặt tại Nha khoa Quốc tế SK.

Luôn tìm tòi, cập nhật kiến thức mới và lắng nghe mong muốn của khách hàng

Trong quá trình làm việc, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến luôn tìm tòi, nghiên cứu các công nghệ mới trên thế giới, từng bước làm chủ kỹ thuật y học hiện đại, chuyên sâu. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng mong muốn tìm kiếm thêm những cách thức để cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu mức độ đau đớn và khó khăn của khách hàng trong khi điều trị.

Một điểm khiến khách hàng ấn tượng hơn về Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến chính là lòng tận tụy và hết mình vì khách hàng. Bác sĩ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, dành thời gian trò chuyện, lắng nghe và giải đáp những câu hỏi, những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, tạo nên một môi trường chăm sóc thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng.

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 2

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 3

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến luôn hết lòng và tận tụy với khách hàng

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến còn thường xuyên tham gia các hội thảo, các khóa đào tạo để cập nhật những phương pháp mới nhất trong nha khoa và phục hình thẩm mỹ, cũng như các công nghệ hiện đại hàng đầu được áp dụng trong quá trình thăm khám và điều trị.

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 4

Bác sĩ thường xuyên tham gia, tổ chức các buổi hội thảo

Tay nghề chuyên môn cao, kiến tạo thành công hàng ngàn nụ cười cho khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nha khoa, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến đã thực hiện nhiều ca chỉnh nha và làm răng sứ thành công nhờ vào quá trình thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ và đúng kỹ thuật.

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến chia sẻ trong buổi trò chuyện về khách hàng "cô dâu" khiến bác nhớ mãi trong quá trình làm nghề: "Bạn Mai (25 tuổi) đến với tôi khi đã trải qua 3 lần làm răng sứ ở các nơi khác nhau, trên hàm có những biểu hiện của viêm nha chu nặng, tụt nướu, loét miệng và mong muốn thay hoàn toàn các răng đã làm cũ. Mai có phản ánh về việc bị đau ở chân răng, có mùi hôi và hay bị nhức đầu. Đây là ca răng không chỉ gặp vấn đề về thẩm mỹ, mà tình trạng sức khỏe thực sự ở mức báo động".

Vì vậy, bác sĩ khuyên Mai cần chú ý vệ sinh răng miệng và xử lý dứt điểm các tình trạng bệnh trước rồi nghỉ ngơi 1 thời gian mới làm răng sứ. Nhưng Mai không đồng ý vì chỉ còn đúng 07 ngày nữa là đến lễ cưới. Thấu hiểu sự cấp bách này, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến và đội ngũ trợ lý đã kịp thời lên phác đồ điều trị phù hợp nhất dành cho Mai. Quá trình điều trị dù gặp nhiều khó khăn, nhưng bác sĩ Nguyễn Minh Tiến đã áp dụng những kiến thức chuyên môn cao kết hợp cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại tại Nha khoa SK để tối ưu thời gian điều trị và vẫn đảm bảo hiệu quả: Công nghệ chụp film CT Cone Beam, công nghệ scan ITERO 5D, công nghệ CAD/CAM kiến tạo răng sứ…. Nhờ có sự tận tình của bác sĩ và đội ngũ, Mai đã tự tin nở nụ cười vô cùng tươi mới và rạng rỡ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Chị vô cùng mãn nguyện và thể hiện sự biết ơn với bác sĩ và đội ngũ trợ lý tại Nha khoa Quốc tế SK. Đối với bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, việc đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc và sự tự tin cho các khách hàng chính là động lực để bác sĩ cố gắng từng ngày.

Càng những ca bệnh khó càng thôi thúc bác sĩ học tập nghiên cứu chuyên sâu về các bệnh lý nha khoa để cải thiện nụ cười cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 5

Bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Minh Tiến - Đam mê, tận tụy vì khách hàng - 6

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến thành công kiến tạo hàng ngàn nụ cười cho khách hàng

Nếu Quý khách hàng cần tư vấn hoặc hẹn lịch khám, vui lòng liên hệ đến Hotline: 096 963 56 80.