Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt

Chính thức bén duyên cùng nghề tóc gần 15 năm, nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm với sự tận tụy và sáng tạo không ngừng từng bước khẳng định vị thế riêng của mình. Mới đây, anh có những chia sẻ về nghề tóc bắt đầu hồi sinh trở lại sau dịch Covid-19.

Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm bén duyên với nghề làm tóc từ năm 2012 kể từ khi tham gia cuộc thi Việt Nam top hair stylist được mở ra cho các nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc. Đây cũng chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời anh. Bằng sự cố gắng và gu thẩm mỹ sáng tạo, đam mê với nghề anh đã dành được giải vàng cuộc thi danh giá của ngành tóc Việt.

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 1

Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm và người mẫu Ngọc Trinh.

Trưởng thành từ cuộc thi với vị trí người chiến thắng, Chí Tâm càng quyết tâm gây dựng sự nghiệp của mình một cách bài bản và chuyên nghiệp, bởi anh hiểu rằng vinh quang sẽ luôn gắn liền với trách nhiệm. Từ đó đến nay, Chí Tâm không ngừng tiến bước khẳng định dấu ấn riêng trong ngành làm tóc, và không ngừng mong muốn phát triển ngành làm tóc tại Việt Nam.

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 2

Chí Tâm đồng hành cùng các nghệ sĩ, hoa hậu hàng đầu tại làng giải trí Việt.

Đến nay, Chí Tâm trở thành thương hiệu và sự lựa chọn tin tưởng của nhiều sao Việt. Anh từng chia sẻ, cảm thấy mình khá may mắn khi được các sao Việt tin tưởng lựa chọn để thay đổi diện mạo, thể hiện phong cách mới, đồng hành cùng các dự án mới. Đây cũng chính là môi trường để anh có thể ngày càng hoàn thiện và thể hiện dấu ấn riêng, giúp các nghệ sĩ có những dấu ấn riêng.

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 3

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 4

Chí Tâm cũng được giao trọng trách thay đổi diện mạo cho nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Gái già lắm chiêu. Salon Chí Tâm luôn mang đến những dấu ấn riêng cho các nghệ sĩ với những dự án mới trong nghệ thuật

Trước câu hỏi, khi làm tóc cho những nghệ sĩ và có thương hiệu như vậy thì sẽ khiến những khách hàng bình thường e ngại khi gắn với chi phí cao. Anh chia sẻ thêm: “Tôi may mắn được nhiều nghệ sĩ lựa chọn, tuy nhiên không đồng nghĩa mình chỉ làm tóc cho các anh chị nghệ sĩ và chi phí làm tóc sẽ cao hay đắt đỏ. Chí Tâm luôn mong muốn hướng đến khách hàng của mình bằng cách này hay cách khác. Tôi cũng rất vui mừng khi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sáng tạo và chuyên tâm với công việc. Đó là cách mà anh mong muốn gửi gắm dấu ấn riêng mang tên Chí Tâm đến các khách hàng của mình. Với những dịch vụ phù hợp nhất, chi phí vừa phải, hợp lý gửi đến khách hàng”.

Trong tình hình mùa dịch vừa qua, ngành tóc cũng có những khó khăn chung. Tuy nhiên khi mùa dịch đi qua thì ngành làm tóc nói riêng cũng như ngành làm đẹp nói chung tiếp đã tiếp tục trở lại với nhiều khởi sắc hơn. Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho rằng, đây chính là nhu cầu của nhịp sống hiện đại, làm mới bản thân và mang đến một diện mạo mới cho sự trở lại đầy ấn tượng. Và ngành làm tóc như được hồi sinh một cách mạnh mẽ.

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 5

Anh cũng miệt mài hoạt động tại những show diễn thời trang

Trái lại với suy nghĩ nhiều người đang đặt ra là nghề tóc đang bão hòa, Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho biết, nghề tóc trong cuộc sống hiện nay chiếm một phần vô cùng quan trọng, thậm chí là thiết kế cho nhu cầu làm đẹp. Bởi khi nhịp sống phát triển ngày càng cao, nhu cầu về kiểu dáng, sự sáng tạo cùng các dịch vụ chăm sóc tóc cũng được nâng lên.

Bên cạnh đó, anh nghĩ rằng, mỗi thương hiệu, mỗi cá nhân sẽ có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng của mình. Và Salon Chí Tâm cũng có một vị trí riêng như vậy với đối tượng khách hàng riêng. Với sự chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới cũng như sự may mắn của mình, Chí Tâm tin chắc rằng tiếp tục sẽ là người bạn đồng hành đầy tin cậy của tất cả mọi người.

Hair Salon Chí Tâm - từ đam mê đến sự lựa chọn yêu thích của sao Việt - 6

Không những vậy, Nhà tạo mẫu Chí Tâm luôn mong muốn chất lượng và sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu mong muốn gửi đến khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Chí Tâm cũng mong muốn đẩy mạnh hệ thống và đội ngũ kỹ thuật viên để có thể phục vụ thêm nhiều khách hàng mới.

Với kim chỉ nam là luôn luôn học hỏi, không ngừng trau dồi và sáng tạo chính là những yếu tố hàng đầu mà mình luôn muốn hướng đến mỗi ngày, Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm ngày càng quyết liệt hơn với nghề để tạo ra những giá trị bền vững nhất. Còn khi nhắc đến về câu chuyện nhượng quyền thương hiệu thì anh nghĩ đây là một câu chuyện dài với nhiều yếu tố nên cũng đang cân nhắc kỹ càng, vì với anh chất lượng vẫn là yếu tố tiên quyết nhất.

Cơ sở 1: Salon Chí Tâm 

Địa chỉ: Số 18 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2: M By Chí Tâm

Địa chỉ: 46 đường số 1, KDC Cityland Riverside, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

SĐT: 0938.987.733