Học bí kíp giảm cân của Triệu Lộ Tư: Đều đặn uống sinh tố trái cây

Để sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng cân đối, thon gọn, Triệu Lộ Tư rất đầu tư vào việc ăn uống. Phương pháp giữ dáng của cô không quá khó để thực hiện, với các nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm mà ai cũng có thể học theo.

Triệu Lộ Tư vốn được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, để có thể đạt tới đỉnh cao sự nghiệp như ngày hôm nay, mỹ nhân sinh năm 1998 này đã từng phải nỗ lực lột xác từ một cô nàng hơi mũm mĩm trở nên xinh đẹp hơn, gương mặt và vóc dáng cực kỳ mảnh mai, thanh thoát. Bí kíp giảm cân thành công của Triệu Lộ Tư chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống khoa học, với những công thức đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi.

Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Trước khi giảm cân thành công, Triệu Lộ Tư có gương mặt khá tròn trịa, lộ nọng cằm. Ảnh: Xiaohongshu

Trong một livestream trên Xiaohongshu mới đây, Triệu Lộ Tư bật mí với người hâm mộ rằng, một trong những bí quyết quan trọng để nữ diễn viên duy trì được hình thể thon gọn, hạn chế tăng cân mà còn làm đẹp da chính là nhờ sinh tố trái cây. "Tiểu hoa đán" 9x thường xuyên sử dụng các loại quả gồm chuối, thanh long, việt quất, sau đó bỏ vào máy, xay nhuyễn chúng cùng sữa chua không đường. Thức uống này vừa bổ dưỡng, giàu vitamin, chất xơ từ trái cây lại siêu dễ kiếm ở bất kỳ siêu thị nào cũng có. Để siết cân nhanh hơn, ngoài buổi sáng, Triệu Lộ Tư thỉnh thoảng cũng uống vào bữa tối, đem lại cảm giác no lâu, ít béo lại đẹp da. 

Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Mỹ nhân 9x nay đã thon gọn nhờ công thức sinh tố siêu đơn giản tại nhà. Ảnh: Xiaohongshu

Xem thêm >>

Là một tên tuổi đình đám xứ Trung, việc duy trì vóc dáng trước công chúng luôn là điều mà nữ diễn viên nằm lòng. Bên cạnh công thức sinh tố kể trên, Triệu Lộ Tư còn áp dụng nghiêm ngặt thực đơn ăn uống hàng ngày, kết hợp luyện tập chăm chỉ. Trên Weibo cá nhân, người đẹp từng không ngần ngại hé lộ bí kíp giảm đến 3kg chỉ trong vòng 1 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ.

Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Hiện tại mỹ nhân Hoa ngữ này chỉ nặng khoảng 40kg với chiều cao hơn 1m6. Ảnh: Weibo 
Thành công của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Giải trí
Hậu giảm cân, mỹ nhân tự tin với gương mặt thon gọn "không góc chết". Ảnh: Xiaohongshu

Để làm được điều này, chế độ giảm cân của Triệu Lộ Tư luôn tuân thủ ba nguyên tắc cơ bản: Không bao giờ bỏ ăn sáng, bổ sung nhiều rau, trái cây và bỏ qua bữa tối. Bên cạnh đó, cô nàng luôn ưu tiên các loại rau củ quả ít đường, nhiều nước trong bữa phụ để hạn chế cảm giác thèm ăn. Về chế độ luyện tập, mỗi ngày Triệu Lộ Tư luôn cố gắng dành một chút thời gian rảnh để thực hiện các động tác yoga cơ bản, giúp người dẻo dai. 

Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Vòng eo nhỏ siêu thực của Triệu Lộ Tư khi mặc đồ tập. Ảnh: Weibo 
Triệu Lộ Tư khoe xương quai xanh sắc lẹm, vòng eo con kiến săn chắc khiến  dân tình mê mẩn | Phụ Nữ & Gia Đình
Để có thân hình chuẩn thế này nữ diễn viên đã cố gắng rất nhiều. Ảnh: Pinterest
Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Triệu Lộ Tư hướng dẫn tập yoga giúp giảm cân, cải thiện vóc dáng. Ảnh: Sohu
Miu Lê thăng cấp chóng mặt từ khi giảm cân: Eo thon cực cuốn, thần thái ngời ngời

Chi tiết thực đơn 7 ngày được Triệu Lộ Tư chia sẻ như sau: 

Thứ 2: Bữa sáng 1 quả trứng luộc, bột yến mạch; bữa phụ 5 quả dây tây; bữa trưa salad rau; ăn nhẹ táo hoặc trái cây ít đường. 
Thứ 3: Bữa sáng 1 ly sữa ít béo và bánh mì sandwich; bữa phụ 1 quả táo; bữa trưa bông cải xanh và salad tôm; ăn nhẹ 1/2 củ khoai tím 
Thứ 4: Bữa sáng 1 quả trứng luộc và 1 cốc sữa đậu nành; bữa phụ 3 quả kiwi; bữa trưa canh rong biển + rau xào theo mùa (bữa phụ: 1 cốc sữa ít béo)
Thứ 5: Bữa sáng 1 cốc sữa đậu nành và bánh mì nguyên cám; bữa phụ 2 quả chuối; bữa trưa 1/2 bắp ngô + 1/2 củ khoai tím, ăn nhẹ 1 quả cam 

Thứ 6: Bữa sáng 1 quả trứng luộc và sữa chua không đường; bữa phụ cà chua bi; bữa trưa súp nấm + salad rau; ăn nhẹ táo hoặc trái cây ít đường.
Thứ 7: Bữa sáng 1 cốc sữa ít béo, một củ khoai tây tím; bữa phụ 1 quả thanh long; bữa trưa: 200g thịt bò và một quả cà chua; ăn nhẹ dưa chuột
Chủ nhật: 1 tách cà phê đen + bánh mì nguyên cám; bữa phụ 1/2 quả bưởi; bữa trưa ức gà xào nấm và sữa; ăn nhẹ 1 quả đào.

Triệu Lộ Tư giảm cân ngoạn mục khiến fan trầm trồ
Triệu Lộ Tư gây thương nhớ bởi vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo. Ảnh: Weibo
Học lỏm bí kíp giảm cân của mỹ nữ Triệu Lộ Tư: Uống sinh tố trái cây
Gu ăn mặc ngày càng thăng hạng của cô nàng. Ảnh: Weibo

Vì tính chất công việc, Triệu Lộ Tư bắt buộc phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để luôn giữ được vóc dáng mảnh mai khi đóng phim. Nếu bạn cũng muốn thực hiện theo cô ấy thì hãy cân nhắc nhé, bởi giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không nên nóng vội và mỗi người lại phù hợp theo từng phương pháp khác nhau.

Bạn nghĩ sao về phương pháp giảm cân của Triệu Lộ Tư, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Không phải ai sinh ra cũng được "trời phú" sẵn cho một vóc dáng mảnh mai, ăn nhiều cũng không lo tăng cân. Bởi vậy, các sao nữ Hoa ngữ đã phải đặt ra những nguyên tắc quan trọng trong quá trình ăn uống để duy trì một hình thể luôn luôn đẹp đạt chuẩn.

- Trần Nghiên Hy: Tiểu Long Nữ trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp từng bị dân tình bình phẩm xung quanh khuôn mặt có phần đầy đặn của mình. Để hạn chế tình trạng mặt sưng phù mỗi khi lên hình, cô đã phải kiêng ăn muối trong một thời gian dài. 

- Thư Kỳ: Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp không tuổi. Theo đó, để giữ dáng người đẹp cắt bỏ hoàn toàn đường, hạn chế ăn thịt, đặc biệt là không sử dụng gia vị cay.