Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai

Khi có cơ hội được làm việc cùng IGreen, chị đã vô cùng hạnh phúc khi được “cháy” với đam mê mãnh liệt của mình. Sau một thời gian cộng tác với IGreen, hiện chị Mai đã trở thành Nhà phân phối của Công ty IGreen khu vực miền Nam (Đồng Nai).

Niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai

Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai sinh năm 1993. Chị tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại Đại học Sài Gòn. Sau khi ra trường, chị về Đồng Nai để lập gia đình và phát triển sự nghiệp. Những năm đầu sau khi ra trường, bên cạnh thời gian làm kế toán ở công ty, chị còn kinh doanh online. Chị kể, cuộc sống lúc này không thiếu thốn nhưng cũng không dư dả gì, cứ bình bình mà trôi qua như thế. Và dần dà, chị nhận ra niềm đam mê kinh doanh trong mình ngày một lớn dần. Thế nên, khi có cơ hội được làm việc cùng IGreen, chị đã vô cùng hạnh phúc khi được “cháy” với đam mê mãnh liệt của mình. Sau một thời gian cộng tác với IGreen, hiện chị Mai đã trở thành Nhà phân phối của Công ty IGreen khu vực miền Nam (Đồng Nai). Đây chính là thành quả cho những nỗ lực và phấn đấu của chị trong hành trình khẳng định bản thân.

Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai - 1

Nữ doanh nhân tai sắc vẹn toàn

Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai và cơ duyên đồng hành cùng IGreen

Chị Mai và chị Hoài (người thành lập Công ty IGREEN) đã có cơ duyên trở thành bạn trên facebook của nhau từ năm 2018. Lúc này, cả 2 người phụ nữ đều đang kinh doanh quần áo online. Tháng 5/2020, khi chị Hoài thành lập IGreen thì có gửi tặng chị Mai 1 lọ serum của thương hiệu để dùng thử. Thời gian đó bởi dịch bệnh nên em trai chị Mai từ Sài Gòn về để ở cùng chị. Em chị bị mụn rất nặng, đã chữa nhiều nơi nhưng tình trạng vẫn không khá khẩm hơn. Chị có đưa serum IGreen cho em trai cùng sử dụng với tâm thế “cầu may”. Nhưng bất ngờ là chỉ sau ít tháng khi sử dụng serum của IGreen, làn da của em chị đã có những biến chuyển tích cực. Da đã không còn nổi mụn mà thay vào đó là sáng dần lên, các vết thâm cũng từ từ mà biến mất.

Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai - 2

Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai hiện là Nhà phân phối của Công ty IGreen khu vực miền Nam

Thấy được sự hiệu quả mà dòng serum này mang lại, máu kinh doanh lại nổi lên và Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai quyết định sẽ nhập sản phẩm về bán. “Đây có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của đời mình. Người ta nói rằng theo phong thủy thì năm 91 và 93 rất hợp nhau trong việc làm ăn. Có lẽ thế mà chị với chị Hoài mới “dính” lấy với nhau như thế này. Đây đúng là định mệnh (cười). Phải cảm ơn chị Hoài rất nhiều. Nhờ chị ấy mà chị mới có cơ hội được sống đúng với đam mê của mình.” – Nữ doanh nhân chia sẻ.

Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai - 3

“Gặp được chị Hoài là niềm may mắn của tôi”

“Để đạt được thành công thì phải chỉn chu từ những công đoạn nhỏ nhất”

Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai bắt đầu cộng tác cùng IGreen vào khoảng cuối tháng 8/2020. Và chỉ khoảng 4 tháng sau, chị đã thành công bước lên được vị trí Nhà phân phối của IGreen.  Chính chị Mai cũng chia sẻ rằng đây là kết quả mà dù cho trong mơ chị cũng không dám nghĩ đến. Nhưng phải thử rồi mới biết. Khi chúng ta có đủ đam mê thì chắc chắn sẽ có động lực để biến mọi điều tưởng như không thể thành có thể.

Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai - 4

Miễn là bạn đủ đam mê và cố gắng, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công

Nữ doanh nhân luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn để vạch ra kế hoạch và hướng đi bài bản nhất trong việc phát triển con đường kinh doanh. Mỗi nội dung được đăng tải, chị Mai đều vô cùng cẩn trọng và chỉn chu. Theo chị, bài đăng chính là đại diện cho thương hiệu nên phải đặt thật nhiều tâm huyết vào đó.

Ngoài ra, chị Mai cũng xây dựng bài bản chiến lược phát triển team. Một tập thể sẽ không thể nào tồn tại nếu thiếu đi sự chung tay của các cá nhân nổi trội. Vậy nên, chị luôn hết lòng trong việc chỉ dẫn cho các bạn cách bán hàng, cũng như đưa ra những chỉ dẫn và hỗ trợ về mặt kỹ thuật. “Bức tranh toàn cảnh hoàn hảo luôn được tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất” - Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai bộc bạch.

Hành trình chạm tới thành công của Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai - 5

Chỉn chu và tỉ mỉ chính là yếu tố giúp Doanh nhân Phạm Quỳnh Mai chinh phục đam mê của bản thân.