Kim Corp mách bạn 2 “bảo bối” cho làn da không tuổi

Thời tiết thay đổi, nắng nóng gay gắt kéo theo hàng giờ ngồi điều hòa liên tục trong thời gian dài, khiến làn da bị “tàn phá” một cách trầm trọng. Đây là khoảng thời gian quan trọng mà bạn cần bảo vệ và chăm sóc cho sắc đẹp một cách nghiêm túc. Để có thể duy trì một làn da “lão hóa ngược” bất chấp nắng hè, hãy đảm bảo 2 bảo bối sau đây luôn có mặt trong túi của bạn.
Chia sẻ

Kem chống nắng Kim Baby Suncare - nhỏ mà có “võ”

Kim Corp mách bạn 2 “bảo bối” cho làn da không tuổi - 1

Dù thời tiết có nắng hay mưa, nóng hay lạnh thì kem chống nắng là một bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, giúp da được bảo vệ trước ánh nắng mặt trời và hạn chế các dấu hiệu lão hóa như nám, sạm, nếp nhăn. Với những phụ nữ muốn vừa bảo vệ da, vừa có thể tối giản công cuộc make-up, “tút tát” nhan sắc nhanh gọn thì một sản phẩm kem chống nắng nâng tone như Kim Baby Suncare là một sự lựa chọn lý tưởng.

Nổi bật với tính nắng Whitening Tone Up, kem chống nắng Kim Baby Suncare không những chống nắng cực hiệu quả, bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV, vừa giúp nâng tone trắng sáng. Đây chắc chắn là một “bảo bối” thần thánh giúp các chị em không mất thời gian makeup mà vẫn đủ lung linh, rạng ngời. Làn da nhờ vậy cũng dễ thở hơn trong tiết trời oi bức này.

Kim Corp mách bạn 2 “bảo bối” cho làn da không tuổi - 2

Với công thức 3 trong 1 (chống nắng, makeup và kháng nước), sản phẩm không chỉ giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, mà còn mang tới công dụng dưỡng trắng, nâng tone trắng hồng tự nhiên và có khả năng chống trôi, kháng nước lên tới 24H. Kim Baby Suncare là dòng sản phẩm chống nắng Tone Up với mức giá bình dân, mà bất kì ai cũng có thể sở hữu.

Tại sao mùa hè vẫn cần dưỡng ẩm cho da?

Việc ngồi điều hòa, máy lạnh liên tục, trong thời gian dài dần dần trở thành tác nhân làm “tàn phá” làn da. Máy điều hòa có xu hướng hút hết độ ẩm trong không khí, khiến làn da trở nên thô, ráp và không còn láng mịn như trước. Bên cạnh đó, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường máy lạnh ra ngoài trời nắng nóng cũng sẽ nguy hiểm cho làn da, gây nên tình trạng sốc nhiệt, khiến lượng độ ẩm cân bằng trên bề mặt da biến đổi đột ngột, mất nước, khô da dẫn đến tình trạng da xỉn màu.

Kim Corp mách bạn 2 “bảo bối” cho làn da không tuổi - 3

Nhiều người có thói quen dưỡng da vào mùa đông hơn và ít thường bị “ngó lơ” bước dưỡng ẩm cho da vào mùa hè. Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng thì bước dưỡng ẩm là bước dưỡng da không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Một sản phẩm dưỡng ẩm cấp tốc và nhẹ dịu như Serum Kim Baby Face HA+ sẽ là “cứu tinh” hoàn hảo cho làn da “khô hạn” của bạn.

Nổi bật trong bảng thành phần của sản phẩm là chiết xuất từ tinh chất cà rốt tươi kèm HA+ cấp ẩm, Kim Baby Face HA+ giúp bạn cải thiện tình trạng da tiết dầu, lỗ chân lông to trả lại một làn da căng bóng chuẩn Hàn chỉ sau 2 - 3 tuần sử dụng. Ngoài công dụng bổ sung độ ẩm cho làn da, Serum Kim Baby Face HA+ có khả năng thẩm thấu sâu, không gây nhờn dính, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da tổn thương do thâm, mụn để lại.

Kim Corp mách bạn 2 “bảo bối” cho làn da không tuổi - 4

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Kim Corporation

Văn phòng đại diện: T6 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

HCM: KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0899.406.888

Email: [email protected]

Website: https://www.kimcorp.vn