Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính

Để giữ dáng thon, da đẹp, ngoài siêng năng vận động chị em còn có thể thường xuyên dùng những loại thức uống lành mạnh theo công thức của HLV thể hình nổi tiếng dưới đây. Đặc biệt, các thức uống này đều rất dễ chế biến tại nhà.

Việc giữ cho vóc dáng gọn gàng, săn chắc và luôn quyến rũ là điều không hề dễ dàng với nhiều chị em phụ nữ. Bởi ngoài tác động từ công việc (phải ngồi nhiều một chỗ chẳng hạn) thì tuổi tác cũng "gây áp lực" không nhỏ đến vóc dáng của chị em. Thế nên, bên cạnh siêng năng thể dục thể thao, dùng những thức uống theo công thức của HLV thể hình Tiểu Dã dưới đây cũng là cách giúp da đẹp, dáng thon hoàn hảo. 

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
6 công thức smoothie đơn giản của HLV thể hình Tiểu Dã ai cũng có thể thực hiện tại nhà.

>> Xem thêm: Công thức đốt mỡ thừa “4 chanh 1 cam” dành cho người khó xuống ký

Nhờ sở hữu vóc dáng đầy đặn và cực kỳ săn chắc, Tiểu Dã là HLV thể hình kiêm blogger khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Để giữ được vóc dáng vạn người mê như hiện tại, thay vì ăn uống quá kiêng khem hoặc nhịn ăn, HLV thể hình Tiểu Dã chỉ chú trọng vào việc tập luyện và ăn uống đủ chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển toàn diện.

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Ngoài tập luyện, HLV Tiểu Dã cũng thường xuyên bổ sung dinh dưỡng, vitamin từ smoothie.

Vì là một HLV thể hình khá nổi tiếng nên những chia sẻ về các bài luyện tập, đặc biệt là thực đơn ăn uống hàng ngày của cô đều thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Mới đây nhất, cô đã chia sẻ 6 thức uống đơn giản nhưng giúp chị em giữ da, giữ dáng rất hiệu quả. Để cơ thể mình cũng luôn xinh tươi, thon gọn và tràn đầy sức sống như HLV thể hình này, chị em có thể áp dụng ngay những công thức smoothie đơn giản như sau. Mời chị em cùng tham khảo nha.

Công thức 1: Dứa + xoài + sữa chua + sữa dừa và dừa

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Ngoài thơm ngon, dễ uống, công thức smoothie này còn rất giàu vitamin C rất tốt cho sắc vóc và sức khỏe.

Công thức 2: Chuối + hạt chia + một ít cà phê espresso + sữa đậu nành ít đường và bột ca cao

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Nhờ có chứa một chút cà phê espresso (giúp gia tăng sự tỉnh táo) nên thức uống này rất thích hợp dùng vào buổi sáng, giúp chị em bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

>> Xem thêm: 5 món uống với gừng "đánh bay" mỡ thừa, siết cân hiệu quả

Công thức 3: Chuối + sữa chua + bột yến mạch + bột matcha và sữa tươi

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Công thức smoothie này giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời gia tăng collagen hiệu quả, bởi chuối hay bột matcha đều là những nguyên liệu rất giàu vitamin cùng các chất chống oxy hóa.

Công thứ 4: Chuối + bơ + táo + quả sung Mỹ + rau cải xoăn và sữa tươi

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Tương tự như công thứ 3, thức uống hỗn hợp này cũng rất giàu vitamin tự nhiên cùng các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời gia tăng collagen.

Công thức 5: Bột hoa đậu biếc + hạt chia + sữa yến mạch + sữa chua và quả mâm xôi

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Ngoài bổ sung vitamin tự nhiên cho cơ thể, thức uống này còn giúp gia tăng hiệu quả giảm cân, rất thích hợp cho những chị em muốn giữ dáng. 

Công thứ 6: Sữa tươi + sữa chua + khoai lang tím và quả việt quất

Da đẹp dáng thon với 6 món smoothie: Chuối, sữa chua là chính
Kết hợp sữa chua và sữa tươi vừa giúp thức uống này sánh mịn, có vị chua ngọt tạo cảm giác ngon miệng hơn vừa giúp chị em đỡ ngán nếu dùng trong thời gian dài. 
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Chị em có thể sử dụng các thức uống lành mạnh này vào buổi sáng hoặc dùng trước khi tập luyện đều tốt. Nhưng nếu dùng trước khi tập luyện, chị em có thể thêm một chút bột protein; ngược lại, nếu dùng thức uống với mục đích giúp làn da hoàn hảo thì chị em nên cho thêm một chút bột collagen. Chúc chị em luôn giữ được vóc dáng và làn da của mình thật hoàn hảo.

Còn bạn, nếu có bí quyết giảm cân, đẹp dáng nào hữu hiệu thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

Nguồn ảnh: Sina

Để "công cuộc" lấy lại vóc dáng nhanh hơn, chị em cũng cần ghi nhớ thêm những mẹo đơn giản dưới đây. Những mẹo này tuy có vẻ đơn giản nhưng đôi khi chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen ăn uống, vận động... "hội lười" hoàn toàn có thể giúp mình cải thiện vóc dáng, sở hữu eo thon dáng đẹp như mơ.

Để giảm cân, ngoài tập cho mình thói quen nhai kỹ trước khi nuốt thì chị em cũng nên uống 1,2 lít nước ấm trước bữa ăn bởi thói quen này có thể giúp chị em giảm đi khoảng 75 kcl nạp vào sau mỗi bữa ăn và tất nhiên sẽ giúp cân nặng giảm được khoảng 4kg trong 3 tháng. Ngoài ra chị em cũng nên dùng bữa sáng với hai quả trứng luộc, bởi theo các chuyên gia, ngoài giúp giảm cân thì đây còn là lựa chọn rất tốt trong chế độ dinh dưỡng của mỗi người. Song song đó chị em cũng cần ăn nhiều rau xanh trước bữa tối. Cụ thể, chị em nên bắt đầu bữa tối với nhiều rau xanh, sau đó đến protein và cuối cùng là một ít tinh bột nhằm tạo cảm giác no lâu hơn.