Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng

Thời gian gần đây, cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, thị trường làm đẹp cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm làm trắng da. Tuy nhiên, dòng sản phẩm viên sủi trắng da thương hiệu Neuglow vẫn đứng vững trong lựa chọn của người tiêu dùng.

Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng - 1

Neuglow là thương hiệu đến từ Anh Quốc

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong Hội nghị da liễu Đông Dương, với 2 dòng sản phẩm là Neuglow và Neuglow C, thương hiệu Neuglow đã để lại ấn tượng không hề nhỏ khi thay đổi hoàn toàn quan niệm làm đẹp da hiện nay, mang đến bước cải tiến mới trong công cuộc làm đẹp an toàn và khoa học từ sâu bên trong. Là đứa con “giá trị” của tập đoàn RV Group đến từ Anh Quốc, Neuglow được sản xuất tại Ấn Độ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, 100% thành phần được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng - 2

Được vinh danh tại Hội nghị da liễu Đông Dương, Neuglow được xem như là một bước cải tiến mới trong công nghệ làm đẹp.

Công thức chuyển hóa sắc tố đột phá của Neuglow

Người Châu Á đa phần là da vàng nâu với thành phần Eumelanin chiếm tỷ lệ lớn. Trong khi thành phần Pheomelanin chiếm ưu thế nhiều hơn ở người da trắng.

Các nhà khoa học Anh Quốc đã tìm ra cách loại bỏ các sắc tố sậm màu để thúc đẩy quá trình làm trắng da nhờ công nghệ bào chế L-Glutathione siêu phân tử. Neuglow có chứa hàm lượng L-Glutathione ở dạng hấp thu cao nhất. L-Glutathione đem đến khả năng tác động mạnh mẽ tới tận gốc hắc sắc tố, ức chế quá trình tạo melanin từ tyrosin, kích thích sự sản sinh pheomelanin.

L-Glutathione trong Neuglow đem đến hiệu quả làm trắng da chuyên biệt, vượt trội, tập trung chính xác vào “chân” hắc sắc tố mà không cần sử dụng đến các phương pháp tiêm, laser, tẩy lột. Do đó ngăn chặn tối đa các tổn thương có thể xảy ra cho làn da.

Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng - 3

Công thức vượt trội giúp Neuglow đạt được hiệu quả tối đa

Ngoài ra, với dòng sản phẩm Neuglow C có thêm thành phần Vitamin C và kết hợp với L-Glutathione theo tỷ lệ hoàn hảo 2:1 (1.000mg Vitamin C : 500mg L- Glutathione) còn mang đến hiệu quả chống oxy hóa cực mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, thúc đẩy quá trình tự tổng hợp collagen, tăng cường độ đàn hồi và tươi trẻ cho làn da. 

Hiệu quả vượt trội của viên sủi trắng da Neuglow

Neuglow C được biết đến là sản phẩm trắng da L-Glutathione dạng sủi bọt. Đây được xem là giải pháp tăng “sinh khả dụng" hỗ trợ dưỡng trắng da nhanh chóng bởi khả năng cơ thể hấp thu L-Glutathione hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Sự cộng hưởng của 2 thành phần L-Glutathione với Vitamin C giúp tăng hiệu quả trắng da, mờ nám lên đáng kể. Chỉ cần mất 2 - 4 tuần để nhận thấy rõ làn da trắng hồng, giảm sạm nám.

Neuglow không chứa chất kết dính hóa học nên không có phản ứng phụ với các thành phần của sản phẩm khác hay tác dụng phụ đối với cơ thể. Đặc biệt, Neuglow không chứa thành phần Natri nên không gây tích nước, tăng cân.

Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng - 4

Viên sủi trắng da thương hiệu Neuglow đem lại hiệu quả vượt trội và an toàn tuyệt đối

Hiệu quả của Viên sủi trắng da thương hiệu Neuglow:

- Cho làn da sáng hồng toàn thân rạng rỡ, tỏa sáng từ bên trong.

- Làm mờ vết thâm, giảm sạm nám da.

- Hỗ trợ hạn chế sự hình thành hắc tố melanin.

Nguyên nhân viên sủi trắng da Neuglow vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng - 5

Neuglow nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong hiệu quả sau 4 tuần sử dụng

Trên thị trường đang có nhiều sản phẩm cũng là dạng viên sủi trắng da nhưng kém chất lượng, khách hàng khi mua cần chọn lựa kỹ càng để tránh tiền mất tật mang. Hiện nay, viên sủi trắng da toàn thân Neuglow đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Phú Thái, địa chỉ tại số 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Phú Thái

Địa chỉ: 48/155 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 093.670.8889

Website: https://www.neuglowvietnam.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.