Muốn làn da mộc tỏa sáng như Suzy, Yoona: Nhớ chú ý làm sạch 2 bước

Mặc cho đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với son phấn, gương mặt mộc của loạt mỹ nhân như Suzy, Yoona, Kim Tae Hee, Song Ji Hyo… vẫn đẹp không tì vết. Bạn có tò mò bí quyết giữ gìn nhan sắc của họ là gì không?

Không chỉ xuất hiện trên sân khấu, trước màn ảnh với gương mặt được trang điểm kỹ càng để trở nên xinh đẹp "bất phàm", gương mặt mộc nhiều sao nữ Hàn Quốc cũng là niềm ao ước của người hâm mộ khắp hành tinh.

Suzy, Yoona, Kim Tae Hee, Song Ji Hyo… chính là những mỹ nhân như thế. Suốt nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, họ vẫn nổi tiếng và được ngưỡng mộ vì nhan sắc không tuổi. Bí quyết duy trì dung nhan đỉnh cao của họ là gì nhỉ? Cùng khám phá nhé!

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Gương mặt mộc của loạt mỹ nhân như Suzy, Yoona, Kim Tae Hee, Song Ji Hyo… là niềm ao ước của nhiều người. Ảnh: IG Suzy

>> Xem thêm: 

Những nghệ sĩ sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước

Nhắc đến những sao nữ vô cùng tự tin khi mang gương mặt mộc của mình đi muôn nơi thì không thể không nhắc tới cô nàng “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Không ai có thể phủ nhận gương mặt của cô vô cùng xinh đẹp, tràn đầy sức sống chẳng kém gì khi trang điểm. Suzy cũng góp phần minh chứng cho tầm quan trọng của việc chăm sóc da mỗi ngày.

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Suzy tự tin mang gương mặt mộc của mình đi dạo phố, tham dự sự kiện, ra sân bay hay thậm chí là mang nó vào những buổi chụp hình tạp chí. Ảnh: Starnews

Một nhan sắc đình đám phải kể đến tiếp theo đó chính là Yoona. Mặc dù đã chuẩn bị chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng nữ idol này vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung của mình. Cô cũng là một trong số ít các sao nữ chăm để mặt mộc, thậm chí ngay cả khi phải xuất hiện trước các phương tiện truyền thông. Chẳng cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm hay bàn tay makeup, làn da mộc của cô vẫn rất đẹp và tươi trẻ.

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Dù không trang điểm, Yoona vẫn có một làn da đẹp không tỳ vết. Ảnh: IG Yoona

Vâng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Kim Tae Hee - một “tượng đài nhan sắc” nổi tiếng của Hàn Quốc. Dù đã ngoài 40 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên này vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến hậu bối phải dè chừng lẫn ngưỡng mộ.  

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Dù đuôi mắt đã lộ những dấu vết của thời gian nhưng làn da của Kim Tae Hee vẫn luôn là niềm ước ao của mọi cô gái. Ảnh: IG Kim Tae Hee

Và người cuối cùng, “mợ ngố” Song Ji Hyo cũng luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống, làn da căng bóng, mịn màng của mình dù đã ngoài 30 tuổi. Suốt bao năm nay, nữ diễn viên vẫn khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu “nữ thần mặt mộc”.

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Song Ji Hyo sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, cô được xếp vào những sao nữ sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất Kbiz. Ảnh: IG Song Ji Hyo

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn

Vâng, "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" chính là câu nói phù hợp nhất đối với những sao nữ này. Đặc biệt, quy trình chăm sóc da hàng ngày của họ cũng có khá nhiều điểm chung. Trong đó, họ đề cao tính tiện dụng, nhanh chóng và đơn giản để phù hợp với lịch trình làm việc dày đặc.

Sau đây là những bước chăm sóc da mặt cơ bản bạn phải nắm để sở hữu một làn da mộc đẹp như sao Hàn:

1. Làm sạch, làm sạch và làm sạch: Việc quan trong phải nhắc lại 3 lần!

Một làn da đẹp bắt buộc phải sạch khoẻ. Sau 1 ngày làm việc thì bước quan trong nhất đó chính là rửa mặt thật sạch, loại bỏ bằng hết những bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn bám trên da là nguyên nhân gây mụn. Lúc này, phương pháp “Double Cleansing”: kết hợp giữa sản phẩm tẩy trang + sữa rửa mặt là bước không thể bỏ qua. 

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Phương pháp “Double Cleansing”: kết hợp giữa sản phẩm tẩy trang + sữa rửa mặt là bước không thể bỏ qua. Ảnh: Pinterest

2. Cấp ẩm cho da

Yếu tố quan trọng tiếp theo góp phần quyết định đến độ tươi sáng, mềm mịn, căng bóng của làn da mộc đó chính là độ ẩm. Thiếu ẩm thì làn da không những khô cằn mà còn nhanh lão hóa. Chính vì vậy, việc duy trì thói quen dưỡng ẩm mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết. 

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong bằng cách uống đủ nước và ăn nhiều rau củ quả sẽ góp phần nhanh đạt được làn da như mong muốn. 

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Nhớ bổ sung độ ẩm cho da từ bên ngoài lẫn bên trong. Ảnh: Pinterest

3. Các bước dưỡng da bổ sung

Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản nêu trên, bạn có thể tùy thuộc vào tình trạng da của mình để kết hợp thêm một số bước chăm sóc phụ như: serum, lotion trị mụn, trị thâm, kem dưỡng, mặt nạ dưỡng tích hợp, kem chống lão hoá, mờ nếp nhăn…

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Tùy thuộc vào tình trạng da của mình để kết hợp thêm một số bước chăm sóc phụ. Ảnh: Pinterest

4. Kem chống nắng

Một bước chăm sóc cực kỳ quan trọng nữa đó là bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là tia UV từ ánh sáng mặt trời. Đây được xem là bước “khóa” cuối cùng sau hàng loạt bước dưỡng da phía trước đồng thời là trợ thủ "kề vai sát cánh" bên bạn để duy trì một làn da trẻ trung, khoẻ khoắn.

Bí quyết chăm sóc da như sao Hàn bạn không nên bỏ qua
Một bước chăm sóc cực kỳ quan trọng nữa đó là bôi kem chống nắng. Ảnh: Pinterest

Cách dưỡng da của Hari Won và phụ nữ Hàn Quốc

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng cần biết chăm sóc cho bản thân mình luôn đẹp, ít nhất là dưới con mắt nhìn của chính bản thân. Nếu ghi nhớ và thực hiện đúng những bước làm đẹp nêu trên, tin chắc rằng các chị em sẽ tự tin hơn với làn da mộc của mình đấy. 

6 TUÝP KEM CHỐNG NẮNG "THỔI BAY" NỖI ÁM ẢNH DA DẦU NGÀY HÈ

Vào những ngày hè "nóng như điên" thế này, việc sự dụng kem chống nắng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn mỗi lần lựa chọn và sử dụng kem chống nắng. Sản phẩm nào an toàn và bảo vệ da tốt nhất, giá lại hợp túi tiền nữa chứ. Dưới đây là một vài gợi ý về sản phẩm kem chống nắng thích hợp cho những ai gặp tính trạng da dầu, bết dính, dễ nổi mụn:

- Kem chống nắng của La Roche-Posay có tác dụng kiềm dầu cực tốt

- Dòng kem chống nắng của Biodema giá cả hợp lý, bảo vệ da hiệu quả, không lo lỗ chân lông bít tắc

- Dòng kem chống nắng của Neogen có khả năng kiềm dầu cao, ngăn ngừa lão hóa cực tốt

- ...