Ngoài 40 vẫn tự tin khoe hình thể với bikini, bạn gái Chí Trung được khen đẹp hơn gái 20

Mới đây, bạn gái NSƯT Chí Trung đã thu hút sự chú ý của dân tình khi đăng tải loạt hình khoe dáng vô cùng gợi cảm. Dẫu đã ngoài 40 nhưng Ý Lan vẫn xuất sắc duy trì làn da, vóc dáng nuột nà, tràn đầy sức sống.

Hồi đầu năm nay, thông tin NSƯT Chí Trung đã hoàn tất việc ly hôn, đang trong quá trình hẹn hò với nữ doanh nhân Ý Lan, người kém anh tới 17 tuổi từng làm dân tình không khỏi tròn mắt. Cho tới khi nhìn thấy những hình ảnh của Ý Lan, nhiều người dường như đã hiểu vì sao Chí Trung lại phải “liêu xiêu” trước cô. Không chỉ giỏi giang, nữ doanh nhân Ý Lan còn sở hữu diện mạo xinh đẹp, trẻ trung, từ gương mặt đến vóc dáng đều toả ra sức hút ngời ngời, dẫu cô đã vượt ngưỡng tuổi 40. 

Mới đây, Ý Lan một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt hình khoe vóc dáng đầy nuột nà, gợi cảm với bộ đồ bikini hồng rực. Tuy không phải lần đầu chia sẻ hình ảnh khoe ưu điểm hình thể lên mạng xã hội nhưng những hình ảnh mới này của bạn gái Chí Trung vẫn làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 1

Doanh nhân Ý Lan mới đây đã thu hút dân tình với loạt hình khoe dáng vô cùng gợi cảm.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 3

Thân hình thon thả, nuột nà của cô làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 4

Nước da trắng mịn càng đem tới thêm vẻ gợi cảm cho diện mạo Ý Lan.

Có thể thấy, dẫu đã ngoài 40, nữ doanh nhân Ý Lan vẫn xuất sắc duy trì thân hình thon thả, săn chắc với vòng 1 tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, nước da trắng mịn, không chút tì vết đã càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm, quyến rũ cho diện mạo của nữ doanh nhân. Bởi làn da và vóc dáng quá đỗi hút mắt, loạt hình của Ý Lan sau khi đăng tải đã nhận được không ít bình luận khen ngợi của cư dân mạng. Thậm chí có người còn cho rằng trông body của nữ doanh nhân 7X còn đẹp hơn cả gái 20. 

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 5

Không ít dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi dành cho vóc dáng hoàn hảo của bạn gái Chí Trung.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 6

Nữ doanh nhân 7X từng không ít lần "đốt mắt" dân mạng với hình ảnh khoe dáng gợi cảm trong trang phục bikini.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 7

Thân hình nuột nà ở tuổi ngoài 40 giúp cô tự tin tạo dáng trước ống kính.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 8

Người ta khó có thể tìm ra nhược điểm nào ở vóc dáng hay làn da của Ý Lan trong các hình ảnh cô khoe hình thể với bikini.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 9

Thân hình nuột nà ở tuổi ngoài tứ tuần giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Rõ ràng, không phải phụ nữ ngoài 40 nào cũng may mắn duy trì hình thể, nước da căng tràn sức sống như bạn gái Chí Trung. Trái lại, rất nhiều người khi bước sang tuổi tứ tuần phải đối mặt với tình trạng vóc dáng trở nên sồ sề, xuống cấp, làn da cũng dần sạm hơn, mất đi độ đàn hồi, có dấu hiệu chảy xệ do lão hoá. Đây là tình trạng chung, là những thay đổi tự nhiên khi chị em phụ nữ bước vào độ tuổi này. 

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng chị em phải chấp nhận việc ngoại hình ngày một tụt hạng. Bởi hiện nay, còn có rất nhiều cách giúp phụ nữ ngoài 40 níu kéo sắc vóc thanh xuân, duy trì vóc dáng thanh thoát cùng làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Bỏ qua việc tận dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhưng khá tốn kém và đôi khi còn xảy ra rủi ro, phái đẹp hoàn toàn có thể bảo toàn làn da, vóc dáng bằng những phương pháp chuẩn tự nhiên, lành mạnh. 

Cụ thể, dưới đây là những bí kíp giúp chị em phụ nữ tuổi ngoài 30 trở lên duy trì diện mạo trẻ trung, kéo dài sắc vóc thanh xuân. 

Ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít chất béo vào chế độ ăn

Một chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp phái đẹp duy trì làn da, vóc dáng hoàn hảo. Cụ thể, nàng nên xây dựng thực đơn ăn uống bao gồm đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng từ chất béo, tinh bột đến chất xơ, chất khoáng và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong đó, hãy lựa chọn các thực phẩm chứa chất béo tốt cho cơ thể, đồng thời giới hạn lượng chất béo và tinh bột nạp vào cơ thể nhằm tránh tích tụ mỡ thừa, gây tăng cân, thừa cân. Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng lão hoá, hãy tăng cường ăn các thực phẩm sau: quả bơ, các loại quả mọng, các loại đậu (hạt), rau cải, rau lá xanh, trà xanh, cá béo, cà chua, ngũ cốc,...

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 10

Bổ sung các thực phẩm có khả năng chống lão hoá vào chế độ ăn sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.

Tập thể dục đều đặn, tốt nhất là yoga 

Tập thể dục đều đặn không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, duy trì cơ thể săn chắc mà hơn nữa còn giúp đào thải độc tố, ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hoá trên da và đem tới tinh thần sảng khoái. Bởi vậy có thể nói, việc siêng năng tập thể dục cũng có thể đem tới cho nàng một diện mạo trẻ trung vượt tuổi. Trong số các môn tập, yoga là bộ môn phù hợp nhất với nàng ngoài 30 trở lên. Với các động tác uyển chuyển, từ cơ bản đến nâng cao, yoga vừa giúp nâng tầm vóc dáng, làn da, rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể, lại vừa giúp cải thiện sức khoẻ người tập luyện, hạn chế những căn bệnh về xương khớp, tim mạch, tiêu hoá,...

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 11

Yoga là bộ môn phù hợp nhất với nàng có độ tuổi từ ngoài 30 trở lên.

Duy trì tinh thần lạc quan, yêu đời 

Việc stress kéo dài không chỉ làm tinh thần suy nhược mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới làn da cũng như vóc dáng. Cùng với đó, những người hay căng thẳng, cáu gắt sẽ nhanh già hơn. Bởi vậy, để duy trì diện mạo tươi trẻ, nàng nên giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan ở mọi tình huống trong cuộc sống.

Ba bí kíp trên đây không chỉ giúp nàng có được vóc dáng săn chắc, thon thả mà hơn nữa còn giúp cải thiện làn da từ sâu bên trong. Áp dụng ba bí kíp này, làn da của nàng sẽ trở nên khoẻ mạnh, tươi sáng hơn. Nhưng ngoài cải thiện từ bên trong, việc chăm sóc da bên ngoài cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Trong đó, những điều mà nàng nhất định đừng bỏ qua trong chu trình chăm sóc da bao gồm: 

- Đảm bảo 3 bước chăm da cơ bản: làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng cho da mặt và cả body 

Làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng cho da là 3 bước cơ bản cần có trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của nàng. Thực hiện đầy đủ 3 bước này là sẽ giúp tạo điều kiện cho da luôn khoẻ mạnh để chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như thời tiết, bụi bẩn, tia UV,... Tất nhiên, nàng cần áp dụng 3 bước này cho cả làn da mặt và làn da cơ thể để có được một diện mạo đẹp hoàn hảo.

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 12

Làm sạch da là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

- Sử dụng thêm kem dưỡng hoặc serum chống lão hoá cho vùng da mặt và nhất là vùng da quanh mắt 

Da mặt vốn nhạy cảm hơn, do đó nàng cần chú ý nhiều hơn trong việc chăm sóc vùng da này. Nàng nên sử dụng thêm kem dưỡng hay các loại serum chống lão hoá cho da mặt để đẩy lùi sự xuất hiện của các nếp nhăn, duy trì làn da mịn mướt. Bên cạnh đó, đừng quên sắm cho mình một sản phẩm chăm sóc vùng da quanh mắt.

- Tẩy da chết đều đặn mỗi tuần 1 lần cho da mặt và da body

Tẩy da chết giúp loại bỏ lớp da cũ bên trên, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo tế bào da mới tươi tắn, mịn màng hơn, ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hoá. Nhiều nàng thường chỉ tập trung tẩy da chết cho vùng da mặt mà bỏ qua vùng da body. Bởi vậy mà những vùng da như đầu gối, khuỷu tay,... thường thâm sạm, hơn nữa da mặt và da toàn thân cũng không đều màu. Vậy từ hôm nay, hãy chú ý thực hiện tẩy da chết đều đặn cho cả da mặt và da toàn thân nữa nàng nhé!

ngoai 40 van tu tin khoe hinh the voi bikini, ban gai chi trung duoc khen dep hon gai 20 - 13

Tẩy da chết cho toàn thân giúp nàng có được làn da đều màu, sáng mịn.

Ngoài ra, với những nàng có điều kiện, thi thoảng đừng quên dành thời gian tới các cơ sở làm đẹp có uy tín để làn da được chăm sóc, cải thiện một cách tốt nhất. 

Bạn gái kém 17 tuổi của Chí Trung sở hữu vóc dáng nóng bỏng, dung nhan diễm lệ

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)