Top 10 nước hoa nam chính hãng cao cấp thơm nhất giữ mùi lâu

Nước hoa nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu với phái mạnh giúp nam giới trở nên tự tin và lịch lãm. Dưới đây là tổng hợp top 10 nước hoa nam chính hãng cao cấp thơm nhất và giữ mùi lâu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

1. Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche

Những chai nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche được ra mắt 2006 mang lại cho bạn những mùi hương quyến rũ khác biệt hấp dẫn phái đẹp mọi lúc mọi nơi. Chai nước hoa này được thiết kế tinh tế sang trọng với màu thủy tinh trong suốt, thân chai có hình răng cưa giúp người dùng sử dụng dễ dàng. 

Nước hoa nam cao cấp Versace Man Eau Fraiche có nhiều dung tích khác nhau từ 30, 50 đến 100ml giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. 

Hương thơm của Versace Eau Fraiche thuộc nhóm hương Aromatic, tonic, woody cực quyến rũ và mang phong vị tươi mới như gió biển thoảng qua và vương vấn mãi trên cơ thể. Các thành phần hương nước hoa tạo thành tầng lớp mang đến sự trải nghiệm đầy thú vị với các tầng lớp khác nhau như: hương đầu là cam Bergamot, Gỗ cẩm lai Brazil, Bạch đậu khấu, quả chanh vàng, quả khế. Tiếp đến hương giữa là cây ngải giấm, cây xô thơm, gỗ tuyết tùng và tiêu. Còn hương cuối là hổ phách, xạ hương, hương cây gỗ và cây sung dâu. Loại nước hoa này có độ lưu hương tương đối lâu từ 3 đến 6 giờ giúp cơ thể bạn luôn thơm mát tự tin. 

Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche mang lại mùi hương quyến rũ phái đẹp

2. Nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum được ra mắt vào năm 2018 là một trong những loại nước hoa nam hãng Dior bán chạy nhất hiện nay. Nước hoa nam  Dior Sauvage Eau de Parfum thuộc nhóm hương thơm thảo mộc Phương Đông mang lại cho bạn sự ấm áp gợi cảm mà tinh tế giúp bạn thêm nổi bật quyến rũ ở bất kỳ nơi đâu. 

Nước hoa nam cao cấp Dior Sauvage Eau de Parfum có thiết kế chai nhỏ gọn kết hợp màu đen trong suất tạo cảm giác bí ẩn cuốn hút lạ thường. Có các dạng dung tích 60ml đến 100ml giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. 

Mùi hương của nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum được nhiều phái mạnh đánh giá cao với hương đầu tươi mát của  cam bergamot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vetiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage. Hương cuối khép lại 'bản giao hưởng' mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.

Kể từ khi ra đời, nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum được nhiều người đón nhận sử dụng và được xem như người đàn ông lịch lãm với trái tim yêu thương đầy ấm áp. 

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum  giúp thể hiện đẳng cấp

3. Nước hoa nam CK One

Calvin Klein là hãng thời trang được nhiều người dùng quốc tế ưa chuộng với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng. Trong đó nước hoa Calvin Klein được nhiều nam với lựa chọn với các dòng sản phẩm khác nhau đang tạo độ hot trên thị trường như CK, Eternity, Calvin Klein Man và dòng Obsession, CK One nổi tiếng.

Dòng nước hoa cao cấp Calvin Klein CK One được ra đời từ năm 1994 thuộc nhóm hương cam chanh thảo mộc hòa quyện với nhau giúp lưu hương lâu dài. Với thiết kế đơn giản bằng chai thủy tinh trong suốt với nhiều loại dung tích từ 100ml đến 200ml giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

Mùi hương của CK One mang đến cảm giác vừa mới lạ, vừa phổ biến mà cực kỳ phù hợp với lối sống văn hóa hiện nay. Mùi hương của CK One được chia thành nhiều lớp khác nhau với hương đầu là mùi hương cam bergamot và hoa quả, được tăng cường bởi trái cây (dứa), gia vị tươi nguyên (thảo quả) và một số mùi hương tinh tế nhưng bền vững của xạ hương và ambergris. Sở hữu nước hoa nam CK One bạn sẽ thêm tự tin nổi bật và đẩy mê hoặc với phái đẹp dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Nước hoa Calvin Klein CK One khiến nhiều phái mạnh mê mẩn

4. Nước hoa nam Bleu De Chanel EDP

Nước hoa nam Bleu De Chanel EDP là một trong những dòng nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay. Loại nước hoa này ra đời năm 2016 gây ấn tượng sâu sắc bởi thuộc nhóm hương gỗ thơm thảo mộc góp phần thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ của chai nước hoa này đem lại khiến ai cũng muốn sở hữu và sử dụng nó thường xuyên mỗi ngày. 

Nước hoa nam cao cấp Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum sở hữu thiết kế sang trọng mà đầy lịch lãm. Với tông màu xanh đen chủ đạo cùng các đường nét góc cạnh khiến nhiều người liên tưởng đến như những viên đá Sapphire. Bên cạnh đó, hãng Chanel cũng sản xuất các dung tích khác nhau từ 10ml đến 100ml để người dùng dễ lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như dễ mang theo bên mình. 

Điểm nhấn của dòng nước hoa nam Bleu De Chanel Eau De Parfum là hương thơm ngọt ngào ban đầu là cam  Bergamot và bưởi, đi cùng sự the mát của bạc hà cho ta cảm giác đầy sảng khát và mát mẻ. Đến tiếp lớp hương thứ 2 bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ mùi bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng đúng với bản chất của hương gỗ thơm. Và kết thúc là hương thơm tươi mát quyến rũ nhẹ nhàng của hoa nhài và cỏ hương thanh thoát. Đặc biệt, giá bán của loại nước hoa này trên thị trường không hề cao nhưng hiệu quả sử dụng được nhiều nam giới đánh giá cao cũng như tin dùng. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel EDP lưu hương khá lâu giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp 

5. Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme

Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme là một trong những dòng nước hoa hấp dẫn phái mạnh nhất hiện nay. Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme được coi như một sát thủ thầm lặng giúp nhiều chàng trai đốn tim bao phái đẹp ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. 

Với hương thơm đặc trưng được chia thành nhiều lớp đã mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm và cung bậc khác nhau. Với hương thơm đầu mang vị cay hiện đại với nốt hương đầu có quả quýt hồng, hoa cam Neroli pha với chút hơi ấm nồng của nghệ tây, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu. Tiếp đến hương giữa là sự hòa quyện của nhũ hương và các hương hoa thơm ngát nồng  nàn mang đến nét quyến rũ. Tiếp hương cuối là tông trầm ấm của hương gỗ, hổ phách, gỗ đàn hương, vani hòa quyện, tạo thành mùi hương mạnh mẽ giúp phái mạnh thêm tự tin. 

Đặc biệt nước hoa cao cấp Tom Ford Noir Extreme được đựng trong lọ có dung tích 100ml có thiết kế vuông vắn với màu nâu hiện đại đầy cá tính sang trọng. Với nắp chai màu vàng kim ở giữa thân có khắc thương hiệu tạo nên sự hài hòa thể hiện những cảm xúc đầy mạnh mẽ nam tính cho bất kỳ người đàn ông nào sở hữu dòng nước hoa này. 

Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

 6. Nước hoa nam Zara Lisboa

Nước hoa nam Zara Lisboa có xuất xứ từ Mỹ được ra đời vào năm 2015 và trở thành dòng nước hoa đang được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội.

 Nước hoa nam cao cấp Zara Lisboa thuộc nhóm hương vani, kem kulfi, bạch đậu khấu, hoắc hương, nhục đậu khấu cùng phong cách sang trọng lịch sự giúp bạn thêm  tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu như gặp gỡ đối tác môi trường công sở… 

Dòng nước hoa này được đựng trong lọ có dung tích 100ml với thiết kế tối giản sẽ giúp phái mạnh dễ dàng mang theo bên mình và rất thích hợp để sử dụng vào những cuộc gặp mặt nhằm phát huy được tối đa mùi hương.

Hương thơm giữ lại lâu khoảng 4-6 tiếng nên thực sự gây ấn tượng với người đối diện và trở nên nổi bật thu hút. Khi sức nước hoa này bạn cảm nhận được sự ngọt ngào tự nhiên từ quả lê, quả lý chua đen, hoa diên vĩ, hương Vani, kẹo nhân hạt, cây hoắc hương, đậu Tonka. Hương thơm này khá dịu nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi, nên được phái mạnh ưa chuộng chọn lựa.

Nước hoa nam Zara Lisboa được bán với giá bình dân phù hợp với nhiều bạn nam

7. Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme  được ra mắt vào năm 2005 và là một trong những dòng nước hoa nam bán chạy. 

Nước hoa nam cao cấp Bvlgari Aqva Pour Homme thuộc nhóm hương thơm biển cùng đa dạng các loại dung tích từ mini đến size lớn như 3, 5, 10, 50, 100ml giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Với mùi thơm chính từ vỏ quýt và tảo biển mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị hứng khởi tươi mát. Hương thơm đặc trưng tinh khiết của quýt hòa quyện cùng tinh dầu lá chanh cực kỳ phù hợp với những quý ông có tinh thần mạnh mẽ phóng khoáng ưa thích sự mới mẻ. 

Bên cạnh đó, dòng nước hoa nam Aqva Pour Homme còn có nhiều tầng lớp hương mang đến cho bạn sự thoải mái tự tin. Với hương đầu sở hữu hương vị của biển cả giúp bạn lạc vào vùng biển mênh mông rộng lớn đầy bí ẩn mang đến những nét đẹp hoang dã cuốn hút với phái mạnh.  Đến hương giữa giúp bạn cảm nhận được hương vị đại dương xa xôi sâu thẳm. Còn hương cuối giúp bạn khẳng định được phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ. 

Hơn nữa, thiết kế chai nước hoa khá đặc biệt mô phỏng theo hình dáng những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu thẳm tạo cảm giác mới lạ khi sở hữu. Sở hữu nước hoa nam Aqva Pour Homme sẽ cực kỳ phù hợp cho bạn nam khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện. 

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme thiết kế sang trọng cuốn hút bạn từ cái nhìn đầu tiên

8. Nước hoa nam Allure Homme Sport

Dòng nước hoa nam Allure Homme Sport được sản xuất bởi hãng Chanel vào năm 2004 và đã tạo tiếng vang được nhiều bạn nam săn đón nhất trong thời điểm hiện nay. 

Nước hoa nam cao cấp Allure Homme Sport thuộc nhóm hương gỗ thơm cay nồng giúp   mang lại cho bạn nét quyến rũ tự nhiên của cơ thể. Chính vì  vậy dòng nước hoa Allure Homme Sport luôn chiếm trọn tình cảm của nam giới bởi chứa đầy đủ yếu tố như sự sảng khoái, gợi cảm, hương vị gỗ và hương vị cay… mang đến bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 

Thiết kế thân chai khá sang trọng và hiện đại với thân chai được tráng bạc sang trọng, logo in lên phông chữ đen, nắp nhựa đen tuyền bao quanh bởi vòng thép khiến bất kỳ ai cũng bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Dòng nước hoa nam này có đa dạng các dung tích từ 50ml đến 100ml để người dùng lựa chọn phù hợp để cầm theo bên mình. 

Cũng như nhiều dòng nước hoa trước đó thì nước hoa này đều có các lớp hương đầu giữa và cuối. Với hương đầu bạn có thể cảm nhận được mùi hương của nước hòa trộn với andehit ngay trong lớp hương đầu tiên. Tiếp đến hương giữa là mùi hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng nàn hòa trộn tạo mùi thoang thoảng nhẹ nhàng. Cuối cùng là hương tinh chất xạ hương trắng gợi cảm bởi đậu Tonka và hổ phách. 

Nước hoa Allure Homme Sport được Chanel sản xuất tạo tiếng vang

9. Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme là dòng nước hoa với mùi vị rất thơm và đặc trưng phù hợp với cánh mày râu được ra mắt từ năm 2007 đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot.

Nước hoa nam cao cấp Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme thuộc nhóm hương cam, chanh, thảo mộc khá dịu nhẹ và cuốn hút.  Với mùi hương chính từ quả bưởi tươi cam đắng hòa quyện sẽ tạo ra ba cấp độ. Trong đó,  hương đầu bạn cảm nhận được mùi thơm của quả quýt xứ Sicily, quả bách xù, bưởi chùm và cam bergamot; các nốt giữa là hương thảo, gỗ hồng Brazil và tiêu; các nốt chính là gỗ xạ hương, rêu sồi và trầm hương. 

“Light Blue pour Homme được hãng  Dolce & Gabbana thiết kế đặc biệt mang trong mình những đường nét gợi cảm hiện đại. Khi sở hữu sản phẩm này bất kỳ nam giới nào cũng cảm nhận được sự tươi mát nồng nàn không kém phần hấp dẫn của vùng Địa Trung Hải nơi  lôi cuốn phái nữ. Sở hữu chai nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme bạn sẽ thêm quyến rũ hấp dẫn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme  có mùi thơm đặc trưng cuốn hút

10. Nước hoa nam Hermes Terre

Nước hoa nam Terre d’Hermes là một trong những mẫu nước hoa đình đám được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Terre d’Hermes Parfum được Jean-Claude Ellena phát minh cho ra đời năm 2009 đến nay vẫn chưa hết hot.  

Terre d’Hermes Parfum thuộc nhóm hương gỗ thảo mào có mùi hương pha nét hiện đại lẫn táo bạo khiến bất kỳ ai sử dụng một lần cũng có dấu ấn không quên. Terre d’Hermes Parfum sở hữu hương thơm có chiều sâu tao nhã và lịch lãm vừa mang nét nam tính mạnh mẽ đôi khi cũng cảm nhận được nét hoang dã ẩn dấu. 

Terre d’Hermes Parfum được thiết kế khá sang trọng với thân được làm bằng thủy tinh có kiểu dáng giúp nhận diện thương hiệu Hermes. Đi kèm là chiếc nắp đen làm điểm nhấn. Terre d’Hermes Parfum có dung tích 50ml và thiết kế nhỏ nhắn giúp bạn luôn mang theo được bên mình. 

Cũng như nhiều dòng nước hoa khác khởi đầu là hương cam quýt nhẹ nhàng ngọt ngào.  Tiếp theo là hương giữa với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hạt tiêu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương đầy quyến rũ tinh tế. Và cuối cùng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của đất, đá, và gỗ hòa trộn trong hương thơm cỏ cây xanh tươi. 

Sở hữu chai nước hoa Terre d’Hermes Parfum bạn sẽ thêm tự tin tạo ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Nước hoa nam Hermes Terre sở hữu hương thơm có chiều sâu tao nhã và lịch lãm.

Trên đây là top 10 dòng nước hoa nam cao cấp chính hãng đang bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước hoa nam phù hợp nhất với sở thích và phong cách của mình. 

Lưu ngay loạt thực phẩm giúp cơ thể luôn tỏa hương thơm chẳng thua khi dùng nước hoa
Bùi Phượng (Phụ Nữ Việt Nam)